Chương 5: Ta tới đây đảo bị nguyền rủa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vù......... Vù....... .....Vù.......... Vù

"Rầm... Bốp.... Binh.... Chát " 

À vâng theo tiếng động nghe được thì đây là một trận đánh nhau. Đúng như vậy đây là trận đấu giữa chị đại Erza và Natsu như đã hứa. Đang ở khúc hay thì bỗng đâu ra ông ếch từ hội đồng nói phải bắt Erza đi j j đó và nó bít Natsu sẽ ik kiếm chuyện và cả hai sẽ bị nhốt. 

" Bốp " vâng đây là tiếng mà nó đập Natsu gây ra vì ko mún người thương bị nhốt một đêm nên nó giải quyết Natsu trước. 

Và do ko có cậu ta đi gây chuyện nên Erza sau khi đc hội đồng thẩm vấn đã thả ra Lucy khi bít đc chỉ là hình thức nên thở phào nhẹ nhõm còn Natsu đòi đấu lại thì bị Erza cho ăn hành tội nghiệp -  -".

Bỗng lúc này m.n thấy buồn ngủ nó thầm nói " cậu ta đến rồi " và dĩ nhiên ngoài hội trưởng và nó m.n trong hội đều gục khi bước vào Mystogan khá ngạc nhiên vì nó ko bị ảnh hưởng bởi phép thuật nhưng cậu chỉ lấy nhiệm vụ rồi đi. 

M.n lúc này đã tỉnh Erza thấy nó ngồi nó ăn bánh uống trà rất tự nhiên nên hỏi 

-" Em ko bị phép của cậu ta ảnh hưởng sao Katsuya"

-"Dạ ko"

Lúc này Lucy nghe Gray nói ngoài hội trưởng ra và bây h thêm nó ko một ai bít mặt của cậu ta cả 

-" Cái này chưa chắc nha tôi đã thấy mặt cậu ta rồi "

Một giọng nói đột ngột vang lên 

-" Laxus " Natsu hét lên 

Natsu h đây đòi đánh vs cậu ta nhưng bị cậu ta khinh thường nói khi nào đặt chân lên đc tầng hai đi rồi hẵng nghĩ đến việc đánh bại cậu ta 

-" Anh ta nói đúng đấy Natsu bây h cậu phải cố gắng lên ráng thắng Erza trước đã " nó lên tiếng 

-" Từ khi nào hội lại nhận con nít z nếu tôi mà lên làm hội trưởng tôi sẽ tống hết những tên yếu kém và hội sẽ trở thành hội mạnh nhất Fiore " Laxus nói 

-" Cậu coi thường nhau quá đấy tôi và cậu chưa đấu làm sao cậu biết cậu mạnh hơn tôi có khi thảm bại ko chừng " nó lên tiếng. 

-" Ta đây ko hứng đánh vs nhãi ranh " Nói rồi cậu ta bỏ đi. 

" Mình hơn cậu ta cả ngàn tuổi mà dám nói mk trẻ ranh " nó nghĩ trong lòng. 

Hôm sau tới hội nó biết chắc nhóm Natsu đã đánh cắp một nhiệm vụ trên tầng 2 và đang dụ dỗ Lucy đi cùng. Như nó dự đoán vừa nghĩ xong liền nghe Mira thông báo. Laxus nói thấy con mèo xanh lấy nhiệm vụ về đảo bị nguyền. Nghe z hội trưởng kêu Gray ik theo ngăn họ lại. 

" Ngăn đc mới lạ "nó nghĩ, nó ko định đi đâu nhưng Mira năn nỉ bằng ánh mắt cún con nên nó ko cản đc mà đi theo. Ra bến tàu thì họ đã đi mất nó đành triệu hồi một con đại bàng khổng lồ rồi cưỡi lên lưng bây đi. 

Gần đến đảo nó thấy cả hòn đảo bị bao trùm bởi một màn ma thuật màu tím nó nhếch môi khẽ nói

-" Đảo nguyền rủa ta tới đây

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-" Mừng quá xong chap này rồi mina ơi "😁😁😁

Nhớ vote và bình luận góp ý cho mk nhe. 

Còn m.n mún nhân vật chính đi theo hướng nào thì nhớ comment cho mk để mk bít mà viết cho vừa lòng m.n nha. Iu mina lắm ❤❤❤



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net