[Movie] #38:Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Bộ phim Doraemon năm 2018 tiết lộ Yo Oizumi là diễn viên khách mời

Trang web chính thức của các bộ phim hoạt hình Doraemon tiết lộ hôm thứ hai rằng Yo Oizumi sẽ tham gia với tư cách là khách mời trong bộ phim thứ 38, Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (Doraemon the Movie: Nobita's Treasure Island). Oizumi sẽ vào vai Captain Silver, thuyền trưởng tàu cướp biển tấn công Nobita và những người khác, và giữ chìa khoá của kho báu được cất giấu trên Treasure Island.

Bộ phim sẽ được công chiếu ở Nhật Bản vào tháng 3 năm sau.

Trong câu chuyện của bộ phim, Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Suneo đã lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu trên biển Caribê. Nobita là thuyền trưởng của một con tàu và chiến đấu với kẻ thù của mình trên tàu. Shizuka bị bắt cóc và một cơn bão đã cản trở cuộc hành trình của họ. Các robot Mini-Dora giúp Nobita và bạn bè trong hành trình của họ. Khi các nhà thám hiểm cuối cùng tìm thấy Treasure Island huyền bí, họ khám phá ra rằng nó không chỉ là một hòn đảo bình thường.

Kazuaki Imai, đạo diễn một vài tập phim của hoạt hình Doraemon, là người ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo dự án. Tiểu thuyết gia Genki Kawamura (tác giả của Thế Gian Này, Nếu Chẳng Còn Mèo, nhà sản xuất your name., The Boy and The Beast...) đang viết kịch bản.

Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daiboken (Doraemon the Movie: Nobita's Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi / Nobita và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi), bộ phim hoạt hình thứ 37 trong dòng phim Doraemon, đã thu được hơn 4,14 tỷ yen (khoảng $38,2 triệu). Bộ phim là anime có doanh thu cao nhất trong series 12 phim bắt đầu bằng tác phẩm vào năm 2006 Doraemon: Nobita No Kyoryu. Bộ phim năm 2017 đã được công chiếu tại Nhật Bản vào 4/3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net