74. KITSUNE: HỒ LY TINH NHẬT BẢN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dường như nên văn hóa nào cũng có vài loại yêu ma quỷ quái sống bằng cách quan hệ tình dục. Trong thần thoại Nhật Bản, Kitsune là một loại hồ ly có thể ám người. Kitsune có thể lấy hình dáng một thiếu nữ xinh đẹp, hút sự sống ra từ nạn nhân bằng cách quan hệ giống như Succubus. Kitsune đã xuất hiện nhiều lần trong thần thoại dân gian ở Nhật, thậm chí cả trong văn thơ về yêu tinh. Nguồn gốc thực sự của nó xuất phát từ Trung Quốc, một loại yêu tinh dâm dục được gọi là Hồ Ly Tinh.
Hồ ly nhập được gọi với thuật ngữ kitsune-tsuki. Các vụ hồ ly nhập đã được ghi nhận ở Nhật Bản từ thế kỷ 12, một số được xem là vì trả thù, bởi một người trong gia đình đã làm tổn hại đến một con hồ ly.
Hầu hết người bị nhập đều là nữ. Con hồ ly sẽ nhập vào cơ thể người đó qua ngực hoặc bên dưới móng tay. Nó nằm ở phần bên trái của cơ thể hoặc trong dạ dày. Nạn nhân có thể nghe thấy con yêu quái trong đầu mình, khi nó lên tiếng, con hồ ly sẽ dùng một giọng nói khác. Nạn nhân có dấu hiệu thèm những món ăn nhất định, đặc biệt là đậu hoặc cơm được con hồ ly yêu cầu mang tới; đôi khi chính là điều kiện để nó bỏ đi. Nạn nhân cũng chịu đựng chứng mất ngủ, bồn chồn, hành vi khác thường.
Trong trường hợp bên dưới, nạn nhân là một cô gái trẻ được miêu tả là "nhút nhát bẩm sinh" vừa mới khỏi bệnh sốt phát ban. Cô rất yếu ớt, bên cạnh đó lại cực kỳ tin vào yêu tinh hồ ly Kitsune, biến cô thành một đối tượng phù hợp hoặc một người yếu đuối, dễ bị nhập.

Vài tuần sau khi thấy cô gái có hành vi bất thường, gia đình đã mời một thầy tu từ môn phái Nuhiren, từng có kinh nghiệm đương đầu với kitsune-tsuki. Thầy tu đã bắt đầu một "nghi lễ trừ tà linh thiêng". Con hồ ly đã cưỡng lại được tất cả các nỗ lực ấy, cho đến khi người ta mang thức ăn tới cúng nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net