bach luyen 809-823

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Này yêu thần thông cũng coi như không phải chuyện đùa, bảy tám văn kiện bảo vật đưa thân hình hoàn toàn án bảo vệ.

Thủy hắt không tiến, dầu muối không tẩm.

Tuy nhiên Già La Cổ Ma" nhìn như không thấy, những...này đáng sợ xúc tua như trước bay vút tới .

Linh quang nổ bắn ra, ma khí cuồn cuộn, phảng phất đã bị ô đào, những...này bảo vật cùng xúc tua vừa tiếp xúc, nhất thời quang mang ảm đạm, linh khí đại mất khởi đáp.

Trư Yêu sắc mặt tái nhợt, toàn thân nổi da gà đều dựng đứng nổi lên.

Sanh tử một đường, này vu hắn nơi nào còn dám yêu thương tất cả chân nguyên, đại hé miệng, lại là nhất đạo máu huyết phun ra bên ngoài cơ thể, đáng tiếc còn(vẫn) không còn kịp nữa thi triển, những...này xúc tua đã xem bảo vật đẩy ra, nhào tới hắn trước người.

"Không. . ."

Này yêu phát ra một tiếng hoảng sợ thét chói tai, không muốn ngồi chờ chết, nhưng này điểm thời gian, chỉ đủ hắn bố trí linh lực hộ thuẫn mà thôi.

Như thế đê giai pháp thuật có ích lợi gì đường, tự nhiên toái dễ dàng bị xé rách, xúc tua mũi nhọn miệng hung hăng cắn tại trên người của hắn .

Sau đó đại khẩu mút vào nổi lên.

Trư Yêu tưởng giãy dụa, khả toàn thân yêu lực lại phảng phất biến mất một loại, huyết nhục theo xúc tua, chảy vào Cổ Ma ở trong thân thể.

Chỉ chốc lát sau, liền cả biến mất không thấy.

Đến phiền phức, kỳ thật trước sau bất quá nhất chung trà công phu, hai tên Hóa Hình kỳ Yêu Tộc, đã bị này giống như yêu ma mà phi yêu ma gia hỏa hoàn toàn cắn nuốt .

Liên điểm cặn đều không có để lại, liền phảng phất chưa từng có người đến quá.

Đại điện lại khôi phục yên tĩnh .

Duy nhất biến hóa chính nọ (na) hắc y tăng nhân da thịt ôm trọn rất nhiều, trở nên sinh khí bừng bừng, không hề...nữa giống như tượng đất loại vật chết.

Tất cả ma khí bị hắn hút vào thân thể, những...này dữ tợn xúc tua cũng tùy thời biến mất, từ ở mặt ngoài nhìn, lại là một vị bảo tương trang nghiêm Phật Môn đại sư.

Tuy nhiên chỉ chốc lát sau này, này ma đầu đỉnh chỗ không khí một hồi rung động, một tấc hứa khuyển anh nhi hiện lên .

Nguyên Anh!

Khả quỷ dị chính là, này Nguyên Anh hình dạng cùng Già La Cổ Ma hoàn toàn bất đồng, nhìn qua, nhưng lại giống như nhất tuấn mỹ Thư Sinh dường như.

Giờ phút này, nếu có Huyền Phượng Môn cao giai tu sĩ ở chỗ này, khẳng định hội trợn mắt hốc mồm, sợ đến ngay cả nói cũng nói không nên lời, bởi vì này Nguyên Anh tướng mạo, nhưng lại cùng nên phái mỗ vị trước đây tổ sư giống nhau như đúc.

Thiên Tú Chân Nhân!

Khởi vị...này Thiên Tú Chân Nhân tại Huyền Phượng Môn chính là đại danh đỉnh đỉnh, hắn bị cho rằng thị trừ...ra sang phái tổ sư, Huyền Phượng Tiên tử bên ngoài đệ nhị kiệt xuất tu sĩ.

Người này là Huyền Phượng Môn thứ ba mươi tám đại Tông chủ, Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ, bị cho rằng thị một cái chân đều bước chân vào Ly Hợp Kỳ, mặc dù bởi vì đủ loại nguyên nhân, tối hậu không có thể hoàn toàn thăng cấp, nhưng thần thông so với mặt khác Nguyên Anh hậu kỳ tu sĩ, cần phải thật xa thắng .

Năm đó từng dĩ bản thân chi lực, một mình đánh bại hai đại Yêu Vương, bị cho rằng thị Ly Hợp Kỳ trở xuống cực mạnh tu sĩ.

Tuy nhiên chính như vậy một vị truyền kỳ loại chính là nhân vật, tại thứ chín bách năm mươi tuổi nọ (na) năm, lại khó hiểu mất tích .

Nhất phái Tông chủ, nhượng Yêu Linh Đảo bầy yêu đàm vẻ biến chính là nhân vật, trước đó không có bất cứ...gì dấu hiệu, liền phảng phất từ nhân tuần chưng phát rồi nhất dạng.

Chuyện này phát sinh sau này, đừng nói Huyền Phượng Môn, cả Yêu Linh Đảo Tu Tiên Giới đều quả thực hỗn loạn hảo một hồi, Huyền Phượng Môn phái ra sổ dĩ vạn kế đệ tử, mọi nơi thẩm tra theo, nhưng không có bất cứ...gì hạ lạc.

Lời đồn đãi nổi lên bốn phía. . .

Thậm chí có truyền thuyết, thị Yêu Tộc trung nọ (na) đã sớm không hỏi thế sự Ly Hợp Kỳ lão quái vật, len lén xuất thủ diệt sát vị...này kinh tài tuyệt diễm Huyền Phượng Môn Tông chủ.

Cho tới nguyên do đương nhiên thị sợ hãi hắn thăng cấp sau này loài người thế lực phóng đại .

Như thế thuyết pháp mặc dù tìm không được chứng cớ, nhưng không ít nhân lại sâu tưởng, không hắn, trừ...ra Ly Hợp Kỳ lão quái vật, coi như là năm đó vài đại Yêu Vương vừa nổi lên liên thủ, cũng tuyệt đối không thể có thể đem Thiên Tú Chân Nhân diệt giết chết. Tuy nhiên mặc dù huyên náo xôn xao, thứ nhất không có chứng cớ, thứ hai cái chỗ này dù sao cũng là Yêu Tộc thực lực mạnh hơn đựng một ít.

Vì nhược nhục cường thực, Huyền Phượng Môn coi như tái phẫn nộ, lại cũng không dám đi tìm nọ (na) vài tên Ly Hợp Kỳ lão yêu vật giằng co .

Chuyện này tối hậu cũng không giải quyết được gì.

Này cũng thành là Yêu Linh Đảo Tu Tiên Giới nhất cái cọc nghi án, đối với Huyền Phượng Môn ảnh hưởng càng cực kỳ sâu xa, vị...này Thiên Tú Chân Nhân bức họa, đến nay như trước bị cung phụng tại tổ sư từ đường, nếu là nên phái đệ tử phát hiện hắn Nguyên Anh xuất hiện ở nơi này, tịnh ẩn núp tại Cổ Ma thân thể trong, sẽ không biết đạo hội như thế nào suy nghĩ nhị Nguyên Anh giờ phút này khoanh chân trôi nổi tại tăng nhân đỉnh đầu ba thước chỗ, trên người ma khí cuồn cuộn, tịnh mơ hồ có đậu lạp lớn nhỏ ký hiệu tại trên người của hắn tiến tiến xuất xuất, thoạt nhìn thần bí tới rồi cực chỗ.

Ước chừng qua nhất chung trà công phu, hắn đột nhiên tay nhỏ bé nhất kháp, đình chỉ làm phép, trên người ma khí tiêu nặc được một tia cũng không, tịnh chậm rãi mở ra song mục.

Hô, rốt cục xuất ra đến, bị vòng (tròn ) tại Già La Cổ Ma trong cơ thể mười vạn ... nhiều năm, hôm nay rốt cục trọng lấy được tự do.

"Tự do? Này khả không nhất định, chúng ta mặc dù đem hai tên Hóa Hình kỳ Yêu Tộc, coi là huyết tế vật, tạm thời thoát khỏi khối này Cổ Ma thân thể trói buộc, khả đại ca ngươi chớ quên, chúng ta bị vòng (tròn ) ma thân thể bên trong đạt mười vạn ... nhiều năm, mặc dù trước đó, Già La Cổ Ma Nguyên Thần đã sớm tan thành mây khói, khả thời gian dài như vậy, hắn trong cơ thể ma khí đã sớm cùng chúng ta đồng hóa dung lưỡi, hôm nay chúng ta không có cách nào tái tiến hành đoạt xá, thậm chí rời đi ma thân thể thời gian quá lâu, Nguyên Anh đã từng tán loạn rơi rụng ." Đột nhiên nhất nữ tử thanh âm truyền vào cái lổ tai, dễ nghe mềm mại, khả trong đại điện rõ ràng không ai .

Vừa dứt lời, Thiên Tú Chân Nhân Nguyên Anh ngực đột nhiên một hồi mơ hồ, quỷ dị xuất ra một cái nhân mặt đến.

Đôi mi thanh tú mắt phượng, mũi ngọc thẳng thắn, môi nhược đồ đan, đúng là bên trong trương tuyệt sắc quan nhân dung nhan.

Nàng này bức họa tổ sư từ đường cũng có, đồng dạng thị mười vạn năm trước chính là nhân vật, danh khiếu phương di, chính là một tên Nguyên Anh trung kỳ nữ tu, nói về, cũng là Thiên Tú Chân Nhân song tu bầu bạn.

Năm đó hai vợ chồng vừa nổi lên mất tích, chỉ bất quá phương di thần thông mặc dù không kém, nhưng so với trượng phu đến dù sao cũng là kém đến xa, cho nên ảnh hưởng tương đối đến thuyết cũng muốn đạm rất nhiều.

Tuy nhiên này đối đạo lữ không chỉ có xuất hiện, phương di còn(vẫn) tựa hồ cùng văn phu Nguyên Anh dung hợp, ngực nọ (na) trương mỹ nhân mặt mặc dù kiều diễm, lại quỷ dị làm cho người ta khắp cả người phát lạnh nhị bọn họ trên người đến tột cùng xảy ra cái gì?

Di muội, nói về cũng là vi phu đối với ngươi không được, năm đó nếu không có ta đại nạn gần, chỉ còn lại có chính là vài thập niên thọ nguyên, lại thật sự vô phương đột phá bình cảnh, mại nhập ly hợp chi cảnh, cũng sẽ không cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, tưởng đoạt xá khối này Cổ Ma thân thể, tịnh làm hại cùng ta vừa nổi lên bị vây ở chỗ này, đương mười vạn năm chỉ có thể nhìn, không thể động hoạt tử nhân." Nguyên Anh thở dài, trong thanh âm bao hàm khiểm ý.

"Đại ca thuyết nơi nào nói, năm đó tiểu, muội mặc dù còn có ba trăm nhiều năm thọ nguyên, nhưng cùng đồng sanh cộng tử, chính là ta lựa chọn của mình, huống chi nhiều năm như vậy đã qua, đương hoạt tử nhân mặc dù khổ cực, khả nhược không làm như vậy, dĩ Tiểu muội muội tư chất tuyệt đối không thể có thể phi thăng thượng giới , bây giờ còn không phải dị liền tan thành mây khói , nói về cũng là nhân họa đắc phúc." Nàng kia lại lắc đầu, an ủi mở miệng.

Đệ nhị quyển đạo tiên thảo - đệ tam quyển u châu loạn thứ tám bách nhất mười một chương bí ẩn

"Di muội không nên khuyến ta. Thật là ngu khắc đối với ngươi không được. Đương niên ta tự cho là tài trí thông thiên, tịnh tu luyện liễu vài loại thượng cổ đã sớm thất truyền đích bí thuật, vốn tưởng rằng khả dĩ đơn giản đoạt xá ma khu thành công, vậy mà nói giá ngao la cổ ma nguyên thần tuy rằng bị diệt liễu, nhưng trong cơ thể còn sót lại đích ma khí cư nhiên như thử chi nùng, thiếu chút nữa trái lại bị phao thôn phệ dung hợp, tối hậu thậm chí mắt mở trừng trừng nhìn của ngươi nguyên anh bị ăn mòn, mà vô pháp khả tố, vi phu thực sự là thái vô dụng liễu." Thiên tú chân nhân thở dài, trong thanh âm mãn hàm áy náy.

"Đại ca đừng nói như vậy, nguyên anh bị hủ ẩm là tiểu muội chính tu vi quá yếu, không liên quan ngươi sự, huống tối hậu trước mắt, nếu không có đại ca hợp lực viện thủ, tương ta hồn phách di nhập thân thể của ngươi trong, tiểu muội tài thật là vạn kiếp bất phục, hôm nay loại tình huống này, ta mình thập phần thỏa mãn." Nữ tử hé miệng cười, thập phần đạm nhiên đích khuyên nhủ.

"Khả ngươi một có thân thể, liên hành động đều không thể tự do" "Giá có cái gì, phu thê bản làm một thể, ta mặc dù mất đi tự do, nhưng dữ đại ca vĩnh chẳng phân biệt được ly, thất chi đông ngẫu, thu chi lật du, tiểu muội tịnh không có gì hảo tiếc nuối đích." Nữ tử nhu tình vạn phần đích thuyết.

"Di muội!" Thiên tú chân nhân thập phần cảm động, nột nột đích nói không ra lời. Một lúc lâu, "Tuy rằng thượng một lần, vi phu không có lo lắng chu toàn, cuối đoạt xá thất bại, nhưng giá mười vạn năm qua, ta cũng không có nhàn rỗi, một lần nữa nghĩ đến một người biện pháp liễu.

"Nga, đại ca thị thuyết, chúng ta hoàn có cơ hội dữ giá ma khu một lần nữa dung hợp?" Nàng kia có chút vô cùng kinh ngạc đích mở miệng liễu.

"Không sai, thử phương pháp là ta kết hợp bình sinh sở học, tịnh tham tường ma đạo bí công, khổ tâm chuẩn bị kỹ tự sáng tạo ra đích, tuy rằng một có cơ hội thử một lần, nhưng khẳng định thị ** không rời thập." Thiên tú chân nhân đích trong thanh âm, tràn ngập liễu tự tin ý.

"Thực sự?" Nữ tử đã có điểm bán tín bán nghi.

"Yên tâm, vi phu tuyệt đối không thể năng thất bại lần thứ hai, đương nhiên, thử bí pháp cũng có khó xử, cần đại lượng đích huyết tế vật, mặc kệ tu sĩ chính yêu tộc, đẳng cấp càng cao việt hữu dụng, đáng tiếc qua lại đích năm tháng lý, chúng ta vẫn thân hãm nhật cố, bị nhốt tại ma khu nội bộ, không thể động đậy, may là ngày hôm nay tới hai người đứa ngốc, bằng không vi phu thật đúng là không có cách nào." Nam tử thở dài, lược có chút bất đắc dĩ đích giải thích.

"Thì ra là thế, khả cho dù hấp thu liễu giá hai gã biến hóa kỳ yêu tộc, giá cụ ma khu đích cơ năng cũng gần thị lược hữu khôi phục, tối đa có thể phát huy ra tích nhật tốc la cổ ma một phần mười đích thần thông, dĩ như vậy đích thực lực, căn bản là vô pháp tương tích nhật cửu đại ly hợp kỳ cao thủ sở thiết hạ đích thiên lý phục ma trận phá vỡ, tựu canh biệt đàm tòng giá bị phong ấn đích trong không gian chạy trốn." Nữ tử đôi mi thanh tú hơi nhíu, thập phần lo lắng đích mở miệng.

"Hanh, di muội, sợ cái gì, thiên hiển phục ma trận cố nhiên không phải chuyện đùa, nhưng ngươi chớ quên, vi phu đương niên thế nhưng bản môn tông chủ, huyền phượng tiên tử sở lưu lại đích điển tịch ta đã sớm tham tường qua vô số lần liễu, trận này cũng không phải là không có lỗ thủng, ta chỉ nếu thôn phệ vài tên tu sĩ nguyên anh có lẽ biến hóa yêu hồn, thì có đủ thực lực tương trận này phá vỡ." Thiên tú chân nhân tự tin đích thuyết.

"Đối với chúng ta bị nhốt nơi này, nào có tu sĩ đích nguyên anh khả dĩ thôn phệ ni?" Nữ tử khổ não đích mở miệng.

"Ha hả, giá ngươi tựu không cần lo lắng liễu, vừa đi qua sưu hồn, tòng giá lưỡng yêu đích trong trí nhớ biết được, tại bọn họ trước, thực đã có người tiến nhập giá phong bế đích trong không gian, hơn nữa tu vi hẳn là không thấp." Thiên tú chân nhân nhàn nhạt đích giải thích.

"Na thật tốt quá, chỉ mong thôn phệ liễu bọn họ sau đó, thật có thể tương thiên lý phục ma trận phá vỡ, nói thật đi, ta cũng không tưởng kế tục đãi tại đây nhỏ hẹp đích phong bế trong không gian." Nữ tử thở dài, lúc này mới thuyết ra bản thân chân chính đích tâm ý.

"Yên tâm, đợi mười vạn niên đích cơ duyên, chúng ta tài rốt cục khả dĩ từ nơi này đi ra ngoài. Vi phu tuyệt sẽ không tha khí, ly khai nơi này sau đó, ta có thể không kiêng nể gì cả đích tìm kiếm huyết tế vật, một ngày chân chính dữ giá cụ ma khu dung hợp, đó là này ẩn cư đích ly hợp kỳ lão quái vật cũng cũng không chúng ta đích địch thủ, khi đó tái Phá Toái Hư Không, phi thăng thượng giới." Thiên tú chân nhân hăng hái đích thuyết, nguyên anh đích tiểu, trên mặt tràn ngập liễu hướng tới vẻ.

Nhưng thật ra nữ tử nhướng mày: "Thượng giới, ti huynh thị thuyết yêu ma giới sao?" "Đây là tự nhiên." Nam tử nghe vậy biểu tình ngẩn ngơ, sau đó như là nhớ tới cái gì dường như nở nụ cười khổ: "Di muội, ta biết ngươi đối linh giới canh cánh trong lòng, bất quá ngươi ta nguyên thần mình bị ma khí đồng hóa, huống đoạt liễu giá cụ cuống la cổ ma đích thân thể, hựu thế nào khả năng phi thăng đáo linh giới khứ, phải biết rằng linh giới hòa yêu ma giới tuy rằng thị không thể làm chung đích bình hành mặt biên, nhưng thủy hỏa bất dung, thả lưỡng giới đích cao giai tồn tại đều có Phá Toái Hư Không đích thần thông, yêu ma đã từng đối linh giới phát động quá đại quy mô tiến công, linh giới cao thủ cũng thường thường chạy đi Ma giới tàn sát bừa bãi đoạt bảo, nếu như phi thăng linh giới, sợ rằng tài quan thân sẽ bị đại thần thông tu sĩ cấp tiêu diệt." "Xin lỗi, là nhỏ, muội chấp nhất, nhượng đại ca lo lắng liễu." Nữ tử áy náy đích mở miệng.

"Sỏa nói, ngươi ta trong lúc đó hoàn xin lỗi để làm chi, di muội, ngươi không cần suy nghĩ nhiều, ngươi ta khổ tu vì sao, kết quả là không phải thị cầu trường sinh sao, chỉ cần có thể đạt được cái này mục tiêu, quản hắn cuối thị thành tiên chính thành ma, kỳ thực, ngươi là bị này cổ tu sĩ đích điển tịch lầm đạo, yêu ma giới cũng không nhất định tựu bỉ linh giới soa cái gì." Nam tử như vậy như vậy đích an ủi.

"Thực sự?" "Không sai, chờ phi thăng đáo thượng giới sau đó, vi huynh sẽ vì ngươi trọng tố nguyên anh thân thể, sau đó tương hồn phách di đưa vào khứ, sau đó tái đoạt xá nhất cụ ma khu, cứ như vậy, di muội ngươi có thể trọng lấy được tân sinh liễu." "Trọng tố nguyên anh, điều này sao có thể?" Nữ tử không khỏi ăn nhiều nhất lược.

Phải biết rằng bọn họ loại này tu đạo người, cũng tối đa bất quá xá khứ thân thể, mà nguyên anh chính là tinh nguyên đích căn bản, một ngày bỏ qua, căn bản là không có nghe nói qua còn có thể sống lại.

"Hanh, nơi này là không có khả năng, bất quá linh giới dữ yêu ma giới đều là thượng vị mặt biên, nơi nào đích bí thuật chi quỷ dị mạnh mẽ, căn bản là điều không phải giá giới tu sĩ khả dĩ đo lường được đích, hoàn la cổ ma nguyên thần tuy rằng bị diệt liễu, nhưng thân thể lý hoàn lưu lại trứ một ít ký ức, yêu ma giới xác thực khả dĩ trọng tố nguyên anh thân thể, đương nhiên, tiền đề thị ba hồn bảy vía hoàn hảo không tổn hao gì, mà di muội ngươi vừa lúc thỏa mãn, vi phu nhất định sẽ làm ngươi sống lại, khi đó, chúng ta tựu hựu khả dĩ tố một đôi thần tiên quyến lữ, a, sai, là ma tiên quyến lữ." "Đa tạ đại ca." Nữ tử nghe xong, đồng dạng lộ ra mừng rỡ vẻ.

"Ha hả, hẳn là đích, quan tại để chúng ta đi tương lẻn vào giá phong bế không gian đích mấy người tên thôn phệ liễu." Nguyên anh trên mặt hiện lên nhất lũ sát khí, sau đó hai tay bấm tay niệm thần chú, một lần nữa chìm vào vào cổ ma đích trong thân thể.

Kỷ tức lúc, ngao la cổ ma mở mắt ra châu, hắn đích con ngươi cư nhiên thị quỷ dị đích tử sắc.

Lược lược.

Bởi lâu lắm khẽ nhúc nhích, hắn bấm tay niệm thần chú đích động tác thập phần thâm sáp, tựu phảng phất nhất sơ học bước đi đích trẻ con dường như, nhưng rất nhanh, tựu số lượng lên, đại lượng đích ma khí tuôn ra, tương hi bao vây, thử ma hóa thành một đạo hắc mang tiêu thất không gặp liễu.

"Nơi này là. . ."

Tại quang vận trung xem thân sau này, Lâm Hiên lập tức thả ra thần thức, tịnh cẩn thận đem Cửu Thiên Linh Thuẫn tế khởi, để ngừa bị không rõ nguy hiểm đánh lén.

Ngu khả liền phiêu phù ở hắn bên cạnh người, nàng này vẻ cũng không sai biệt lắm.

Nổi lên, hai người có cú không may, tiến vào chỗ ngồi này thần bí kiến trúc sau này, liền dè dặt tìm kiếm trứ xuất khẩu.

Rốt cục tại một tòa không quá lớn trong phòng phát xem truyện tống trận.

Lâm Hiên cùng Viên Kha tự nhiên mừng rỡ vô cùng, mặc dù không biết trận này thông hướng nơi nào, nhưng đánh giá trứ hẳn là có thể đi ra ngoài.

Huống chi sự cho tới bây giờ, bọn họ cũng không có dư thừa lựa chọn, mặc kệ thành công cùng hay không, đều chỉ có trước thí thượng thử một lần .

Cũng may trận này mặc dù niên đại rất xưa, nhưng cũng không có hư hao, vì vậy hai người an thượng tinh thạch, song song đứng lên trên.

Nhất đạo pháp quyết đánh ra, hai người liền tại quang vận trung biến mất."."

"Xem ra chúng ta cũng không thoát khỏi nọ (na) thần bí không gian."

Lâm Hiên thở dài, vẻ cũng tùy thời âm trầm xuống.

Tựa hồ thực đã ra nọ (na) thật lớn kiến trúc, bất quá bốn phía như trước mù mịt , trừ...ra loạn thạch cùng tạp ** biệt không có vật gì khác, đặc biệt yêu khí đậm, vừa nhìn liền còn(vẫn) thân ở nọ (na) thần bí không gian chi trung.

Viên Kha như trước quay đầu chung quanh, vị...này Tuyết Hồ tộc Đại Công Chúa mỹ lệ đôi mắt trung đột nhiên hiện lên một tia kinh nghi vẻ: "Lâm đạo hữu, ngươi cảm giác được đến sao?"

"Cái gì?" Lâm Hiên nhướng mày, hơi có chút kinh ngạc mở miệng.

Này dọc theo đường đi, mặc dù yêu nhân thù đường, nhưng lẫn đến đỡ, lẫn nhau gian quan hệ cũng dung cáp rất nhiều, ít nhất ấm hà đối với Lâm Hiên không hề...nữa ôm có cái gì giới ý , giờ phút này Hương nhi liền tại thiếu niên trong lòng, không biết vì, nha đầu kia đối Lâm Hiên so sánh đối tỷ tỷ còn muốn thân cận một ít .

"Nơi này yêu khí đậm, cơ hồ tới rồi khó có thể tin nổi tình trạng, không gian địa phương khác cũng không có thể cùng chi tướng so sánh, ngươi biết này có cái gì ý nghĩa?" Viên Kha nhướng mày, chậm rãi mở miệng.

"Công Chúa thị thuyết" Lâm Hiên phản ứng cũng rất nhanh chóng, lập tức trở lại vị đến: "Nơi này là yêu mạch con suối?"

"Không sai" cũng chỉ có như thế tài năng nói xong thông."Viên Kha gật đầu, cùng người thông minh nói chuyện chính dễ dàng." Chúng ta đây quá đi xem một chút đi, giả như thật sự là con suối, có lẽ sẽ xuất khẩu."Lâm Hiên trầm mặc chỉ chốc lát, mới nhãn châu - xoay động mở miệng." Hảo."Viên Kha tự nhiên không có dị nghị, vì vậy hai người hóa thành bất đồng nhan sắc kinh hồng. Giống như chánh phía trước bay vút ra.

Cùng lúc đó, Tuyết Hồ Vương cùng Nhạc Huyền Phong cũng thông qua Tử Trúc Lâm đi tới này thần bí không gian chi trung, tịnh thuận lợi xuyên qua hắc động.

Dù sao hai người đều là hậu kỳ tu vi, những...này ma khí hóa thành quái vật cũng không thể đối bọn họ tạo thành nhiều ít uy hiếp.

Đi tới sân rộng, nhìn trước mắt đông đảo pho tượng, một người nhất yêu trên mặt cũng không khỏi lộ ra ngạc nhiên vẻ." Thạch Hóa Thần thông, cư nhiên một lần có thể hóa đá nhiều như vậy tu sĩ cùng Yêu Tộc, nọ (na) Ngao La Cổ Ma vị miễn cũng thật là đáng sợ."Nhạc Huyền Phong thì thào mở miệng, đáy mắt ở chỗ sâu trong" mơ hồ hiện lên một tia sợ hãi vẻ.

Nhạc huynh lời ấy sai rồi, nọ (na) Ngao La Cổ Ma thần thông cố nhiên không phải chuyện đùa, nhưng nói đến đây, cũng bất quá Ly Hợp Kỳ, như thế nào có thể một lần đem ta và ngươi lưỡng tộc tiền bối trong nháy mắt diệt đi."Tuyết Hồ Vương lại lắc đầu. Không cho là đúng mở miệng." Nọ (na) trước mắt. . ."" ta như thế nào rõ ràng, nhưng khẳng định là khác duyên cớ, miểu sát hàng trăm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bachluyen