Bách Luyện Thành Tiên Q22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bách Luyện Thành Tiên

"Ồ, là nha đầu kia."

Lâm Hiên tiến giai Ly Hợp. Thính thị lực trở nên cường đại vô cùng. Mục quang đảo qua, trên mặt có chút ngạc nhiên.

Lúc này các đạo độn quang đã tới đến trước mắt.

Dẫn đầu chỉ là một thiếu nữ dung nhan xinh đẹp thân dong dỏng cao, tư sắc còn vượt hơn Diệp Bình Nhi một bậc.

"Tham kiến sư thúc."

Hai hộ sơn tu sĩ vội ôm quyền, đối phương chỉ là tu sĩ Ngưng đan sơ kì nhưng quyền thế tại bổn môn còn có phần trội hơn các trưởng lão khác.

"Vừa rồi là hai ngươi phát Truyền Âm phù nói có người... "Lời còn chưa dứt, ánh mắt đảo qua thiếu niên thì khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ hiện vẻ không thể tin nổi, thanh âm trở nên run rẩy.

"Sư tổ, người... người đã trở lại?"

Thì ra thiếu nữ này là Trịnh Truyền, là ái đồ của Nguyệt nhi.

Vẻ mặt Lâm Hiên đang ôn hòa, đang muốn mở miệng thì Nguyệt Nhi đã như một cơn gió từ Thiên Cơ phủ bay ra. Hai nàng vốn rất hợp nhau, mang danh sư đồ nhưng kỳ thật không khác như hai hảo tỷ muội.

"Tuyền nhi, là ngươi sao?"

"Sư... Sư tôn?"

Trịnh Tuyền kinh ngạc, trên mặt lộ vẻ mừng rỡ vô hạn. Nàng quên cả hành lễ lao tới như gió lốc ôm lấy Nguyệt nhi: "Sư tôn, ta... rốt cục ta lại gặp được ngươi." Lời còn chưa dứt liền òa khóc lên.

Lâm Hiên thật hết chỗ nói, dầu gì cũng là Ngưng Đan kỳ tu sĩ mà trước mặt đám vãn bối khóc lớn như vậy, không sợ người chê cười sao.

Qua một tuần trà Trịnh Tuyền mới nhớ tới sư tổ bên cạnh, vẻ mặt ngượng ngùng hướng qua Lâm Hiên thi lễ: "Thực xin lỗi sư tổ, Tuyền nhi mừng quá nên thất lễ."

"Không có gì." Lâm Hiên cười cười khoát tay áo.

"Đa tạ sư tổ." Trên mặt Trịnh Tuyền lộ ra nụ cười ngọt ngào, sau đó ánh mắt chuyển sang đám tu sĩ quát lớn:

"Các ngươi còn thất thần đứng đó làm gì, không mau tham kiến thái thượng trưởng lão"

Lời còn chưa dứt nàng phất ngọc thủ một cái, phát ra một đạo Truyền Âm Phù.

Chúng tu sĩ quá sợ hãi. Thái thượng trưởng lão chỉ nghe kỳ danh chứ có cơ hội được gặp bao giờ. Bất quá Trịnh sư thúc đã lên tiếng, tất cả đều quỳ gối xuống.

"Không cần đa lễ." Lâm Hiên vừa tùy tiện phất tay áo thì có hai đạo độn quang ánh vào trong tầm mắt.

Nửa canh giờ sau hắn tới một đại điện xa hoa, tuy không hoa lệ bằng Thiên Nhai Hải nhưng vượt xa thế tục hoàng cung.

Nguyệt nhi đã tới động phủ của đồ đệ bảo bối tâm sự. Diệp Bình Nhi thì mới nhập môn, Lâm Hiên cho người sắp xếp ổn thỏa. Lúc này nơi đây chỉ còn lại ba người.

"Thiếu gia, mời dùng."

Lục Doanh Nhi tự tay dâng lên Lâm Hiên một tách linh trà, trăm năm không gặp khí chất cùng dáng vẻ của nàng càng thành thục hơn xưa. Ở một bên, trên mặt Vũ Vân Nhi cũng tràn đầy vẻ vui mừng.

Hai người đều tiến giai Ngưng Đan hậu kỳ. Vân nhi tư chất còn tốt hơn, sắp tới cảnh giới Ngưng Đan kỳ đỉnh phong.

Hơn một tuần trăng trước, từ các sứ giả Thiên Nhai Hải Các biết được tin về Lâm Hiên. Hai nàng vừa mừng vừa sợ, bất quá lúc này gặp hắn thì thở phào một hơi.

"Thiếu gia tiến giai Ly Hợp, tiểu tỳ xin chúc mừng người " Lục Doanh Nhi uyển chuyển tấm thân mềm mại khẽ chào, thanh âm lộ vẻ vui mừng vô hạn.

"Niên kỷ sư bá mới hơn ba trăm năm mà đã là đại cao thủ Ly Hợp trong truyền thuyết. Trước chưa từng có ai mà sau cũng không ai bằng. Vân Nhi tin rằng người nhất định phi thăng Linh giới."

Thanh âm trong trẻo êm ái của Vũ Vân Nhi truyền vào tai, khiến người nghe thư thái vô cùng.

"Được rồi. Đều là người một nhà, hai nha đầu các ngươi không cần vuốt mông ngựa. Nói cho ta nghe một chút, Bái Hiên Các hiện tại như thế nào?" Lâm Hiên nhấp một ngụm trà, bình thản mở miệng.

Lục Doanh Nhi vuốt mái tóc, đôi môi anh đào hé mở: "Thiếu gia. Từ trăm năm trước khi người rời đi..."

***

Thiên châu, Ma Vực sơn mạch.

"Nói như vậy, ngươi đã suy nghĩ cẩn thận?"

Thanh âm bán nam bán nữ truyền vào tai, trên dung mạo yêu dị của Phong Lương có chút hưng phấn.

"Đúng vậy, sư tôn." Điền Tiểu Kiếm gật đầu kiên định. Trải qua hơn một ngày suy tư rốt cục hắn đã đáp ứng. Với tâm cơ trầm ổn ngoan lệ, ổn định căn cơ tiến giai Ly Hợp là tốt nhất. Có điều tính tình lão quái vật này vô cùng tàn bạo. Nếu thật chọc giận lão, có trời mới biết lão có điên khùng tiêu diệt hắn hay không.

So với việc oan ức chết trong tay lão thì ma khí quán thể vẫn tốt hơn nhiều,

"Xin hỏi đồ nhi lên làm thế nào?"

"Rất đơn giản, ngươi chỉ cần đem linh thức cùng pháp lực toàn thân tạm thời phong bế là được".

***

Cửu Lăng sơn, Bái Hiên Các.

"Trăm năm qua thật vất vả cho hai ngươi." Nghe Lục Doanh Nhi êm tai giảng thuật, Lâm Hiên thở dài. Không có hắn ở đây, Bái Hiên Các muốn sinh tồn giữa nơi Vân châu quả thực không dễ.

Cũng may Lục Doanh Nhi thông tuệ tuyệt diệu, chọn kế sách hợp tung liên hoành. Chính là thân xa đánh gần. Đối với các đại tông môn gia tộc thì tận lực lấy lòng, chiếm đoạt các tiểu môn phải ở gần đồng thời mở rộng thương lộ.

Trăm năm qua Bái Hiên Các không chỉ trụ vững mà còn phát triển vượt bậc. Mở ra được mấy phường thị, mỗi năm thu lượng tài vật không nhỏ.

Nhưng theo đà phát triển cũng đưa tới các thế lực tham lam. Lôi Sát Môn chính là thí dụ điển hình.

Môn phái này kém xa Thiên Nhai Hải Các nhưng cũng không thể xem nhẹ. Môn chủ chính là một Nguyên Anh hậu kỳ tu tiên giả, Nguyên Anh kỳ trưởng lão còn có gần hai mươi, thực lực xem như đại phái nhất lưu.

Thấy sinh ý của Bái Hiên Các thịnh vượng, mấy tuần trăng trước môn phái này tập kết nhân thủ vây công tổng đà.

Theo ý nghĩ thì Bái Hiên Các chỉ là một thương minh không có Nguyên Anh kỳ tu sĩ tọa trấn, bất quá là chỉ là như các nằm trên thớt mà thôi.

Đáng tiếc trước kia Lâm Hiên đã để lại vô số hậu thủ..

Hộ phái đại trận trị giá gần trăm vạn tinh thạch, Nguyên Anh hậu kỳ tu sĩ đến muốn phá cũng không dễ.

Hơn nữa còn có Mộc Nhĩ cùng Tinh Uy Pháo vang danh của Thiên Xảo Môn phát huy hiệu quả rất lớn. Còn có thêm các Nguyên Anh kỳ khôi lỗi cùng Xuyên Sơn Giáp khiến đối phương trừng mắt líu lưỡi.

Ác chiến thảm thiết nhưng không kết quả. Tông chủ Lôi Sát Môn vừa sợ vừa giận muốn tập hợp thêm thế lực. Không ngờ thế sự vô thường, Bái Hiên Các nho nhỏ này lại có thể liên minh cùng Thiên Nhai Hải Các.

Ngũ đại thế lực Vân châu, bọn họ nào dám trêu vao. Vì vậy vội dừng can qua đăng môn bồi tội.

Tu Tiên giới cường giả vi tôn, làm vậy cũng không tính mất thể diện gì.

"Thiếu gia, đây chính là bổn phận của chúng nô tỳ. Có điều...bên ngoài có lời đồn đãi, người cùng Nguyệt nhi tiểu thư đều tiến giai Ly Hợp. Đồng thời đã trở thành thái thượng trưởng lão Thiên Nhai Hải Các?" Lục Doanh Nhi do dự một lúc cũng hé mở đôi môi anh đào.

"Không sai. Nhưng hai ngươi không cần lo lắng. Sự tình ta gia nhập Thiên Nhai Hải Các không ảnh hưởng Bái Hiên Các. Trái lại có trợ giúp của bọn họ thì tương lai chúng ta càng thêm thông suốt..."

Lâm Hiên mỉm cười đem định ước cùng Mộng Như Yên nói lại. Doanh Nhi cùng Vân nhi tuy tin tưởng thiếu gia sẽ không bỏ Bái Hiên các nhưng chính miệng hắn thừa nhận mới an tâm đồng thời thêm cảm kích. Tuy thiếu gia đã là tu sĩ Ly Hợp nhưng vẫn trọn tình trọn nghĩa như xưa.

"Kỳ thật ta lần này trở về là có kế hoạch"

"Thiếu gia, mời nói." Hai nữ tử có chút ngưng trọng, cung kính lắng nghe.

"Thiên Nhai Hải Các ở tại Doanh Châu đảo. Nơi đó là hải dương sâu rộng bao la nên tinh thạch linh thảo rất hiếm. Bất quá nơi đó có vô số hải yêu tộc là nguồn lông da xương cốt nội đan rất lớn mà ở nội địa chúng ta rất hiếm. Khối lượng giao dịch hai bên vô cùng lớn, chủ yếu diễn ra tại phường thị Khôi Kim Đảo do Thiên Nhai Hải Các làm chủ."

"Sư bá, Bái Hiên Các chúng ta cũng là thương minh. Hiện đã liên minh cung môn phái này. Sau này cũng có thể tới đó làm sinh ý cùng hải ngoại tu sĩ. Như vậy có phải là nước phù sa không chảy ruộng người ngoài chăng?" Vũ Vân Nhi hưng phấn tới đỏ bừng khuôn mặt khẽ reo lên.

"Không sai" Lâm Hiên tán thưởng nhìn qua rồi mỉm cười mở miệng: "Trước kia phường thị Khôi kim đảo vẫn giao dịch với các thương minh Vân Châu khác. Bất quá từ nay bọn họ sẽ giao dịch lại tất cả sinh ý tại Vân châu cho chúng ta."

"Thiếu gia, tính toán của người không sai nhưng khi áp dụng có thể gặp khó khăn." Lại thấy Lục Doanh Nhi khẽ chau chân mày.

"Ồ, có chuyện gì? Ngươi lo lượng giao dịch quá lớn, Bái Hiên Các không có năng lực tiếp được sao?"

"Không, thiếu gia. Giao dịch lượng càng nhiều thì sinh lợi càng lớn. Nhân thủ không đủ có thể điều thêm từ U Châu. Tiểu tỳ nói có chỗ khó là theo ta được biết, phường thị Khôi Kim Đảo không phải hoàn toàn do Thiên Nhai Hải Các mở ra. các đại tông môn gia tộc hải ngoại đều có số định mức trong này. Đem toàn bộ sinh ý tại Vân Châu giao cho chúng ta, bọn họ sẽ đồng ý sao?" Lục Doanh Nhi thì thào mở miệng.

Lâm Hiên có chút ngạc nhiên nhìn nàng, nha đầu này nắm rõ cơ cấu phường thị Khôi Kim Đảo như vậy, thì ra đã tìm hiểu đường giao dịch với hải ngoại.

"Đúng vậy sư bá, Doanh tỷ nói có lý, các thương minh Vân Châu đều muốn cạnh tranh nên giao dịch tại Kim Khôi đảo có thể đem giá đẩy lên cao một chút. Nếu để chúng ta độc quyền thì bọn họ nhiều ít đều tổn thất, hải ngoại tu sĩ chưa hẳn nguyện ý." Vũ Vân Nhi nghe đến đây cũng cắn môi xen vào.

"Ta hiểu, nếu như trăm năm trước đúng là có chút cản trở nhưng hiện nay Thiên Nhai Hải Các uy phong cực đại. Hải ngoại tông môn gia tộc sau lần xung đột cùng Vạn Phật Tông và Lệ hồn cốc thì tổn thất thảm trọng. Cả hải ngoại tu tiên giới hiện do Thiên Nhai Hải Các khống chế. Phường thị Khôi Kim Đảo nói là liên hợp nhưng thực ra Thiên Nhai Hải Các muốn làm như thế nào, đâu đến lượt các tông môn khác dị nghị"

"Thì ra là thế, có điều Như yên tiên tử chưa chắc đồng ý a!" Lục Doanh Nhi khẽ thở dài, trên mặt vẫn có chút lo lắng.

"Ngốc nha đầu, ngươi quên ta cũng là thái thượng trưởng lão Thiên Nhai Hải Các sao? Chỉ cần sau này chúng ta phân chia lợi nhuận cho tốt, tin rằng tỷ tỷ sẽ giữ thể diện cho ta mà đồng ý" Lâm Hiên vỗ ngực trên mặt tràn đầy vẻ tự tin.

"Phù!"

Lúc này hai nàng mới nhẹ nhàng thở ra, trên mặt lộ vui vẻ.

"Đa tạ thiếu gia bày mưu nghĩ kế. Người yên tâm, nhất định chúng ta sẽ quản lý Bái Hiên Các cho tốt, tuyệt không làm người thất vọng."

"Ừm, bất quá cuối cùng phát triển Bái Hiên Các là để cho các ngươi có một chỗ dựa thật tốt. Nhưng điều quyết định vận mệnh tu tiên giả vẫn là thực lực của bản thân, điểm này hai ngươi phải luôn nhớ kỹ, tu hành mới là trọng yếu nhất." Lâm Hiên nhấn mạnh mở miệng.

"Vâng, thiếu gia" Hai nàng gật đầu nhu thuận cung kính.

Ba người lại trò chuyện trong chốc lát khác, sau đó Lâm Hiên xem xét chỉ giáo những khúc mắc khi tu luyện của của hai nàng. Đồng thời ban cho một số đan dược trân quý.

"Đúng rồi Doanh nhi, lần này trở về, ta còn có công pháp muốn cho ngươi..." Lâm Hiên đột nhiên vỗ đầu, như là nhớ tới cái gì.

***

Theo Lục Doanh Nhi dẫn đường, Lâm Hiên thi triển thần thông bay vút về phía trước.

Rời khỏi đại điện, phong cảnh xa hoa mỹ lệ ánh vào mắt, hơn trăm năm hai nàng khổ tâm kinh doanh, Cửu Lăng Sơn đã được kiến thiết phảng phất như chốn nhân gian tiên cảnh.

Hôm nay Bái Hiên Các đã có hơn năm trăm Ngưng Đan kỳ tu tiên giả, Trúc Cơ kỳ đệ tử gần vạn, nhưng không có Nguyên Anh kỳ lão quái. Không phải không mời được cao thủ nhưng chỉ e là dẫn sói vào nhà mà thôi.

Trên đường đi điểu ngữ hoa hương, chúng đệ tử trông thấy hai người lên vội hành lễ. Tin tức thái thượng trưởng lão trở về đã truyền khắp tổng đà, đối với nhân vật trong truyền thuyết này các đệ tử sùng bái đến cực điểm.

Sau một tuần trà hai người tới một sơn cốc. Lúc này đang tiết xuân, trăm hoa đua nở hương thơm phiêu tán khắp một vùng. Linh khí vô cùng nồng đậm, là chỗ tốt nhất của linh mạch Cửu Lăng sơn.

"Thiếu gia, tiểu tỳ đã sớm ở chỗ này mở một động phủ, người xem hợp nhãn chưa?" Thanh âm Lục Doanh Nhi ôn nhu.

"Ừm, ngươi đã làm thì ta có gì mà không hài lòng?" Lâm Hiên mỉm cười nói.

"Dạ, tiểu tỳ không quấy rầy nữa, thiếu gia nếu có chuyện gì phân phó" Lục Doanh Nhi nhu thuận nói.

"Ừm, ngươi về tu hành cho tốt, ta luôn hy vọng mấy nha đầu các ngươi đều kết anh thành công."

"Thiếu gia yên tâm, tiểu tỳ sẽ cố gắng." Lục Doanh Nhi khẽ chào sau đó mới hóa thành một đạo độn quang biến mất. Lâm Hiên cũng tiến nhập sơn cốc.

Lâm Hiên khoanh chân ngồi trong luyện công thất, hai mắt nhắm chặt, cả người ánh sáng lưu chuyển không thôi, hai tay đặt ngang đầu gối thỉnh thoảng biến ảo pháp ấn kỳ diệu.

Trước ngực trôi nổi lơ lửng một đoàn hỏa diễm thúy xanh biếc, dường như chứa đựng ma lực vô tận.

Bên trong Bích Huyễn U hỏa không ngờ còn có một giao long nhỏ không ngừng du động, tựa hồ muốn phá tan giam cầm.

Nhưng nào có dễ dàng như vậy, mỗi lần cố gắng đều bị bắn ngược trở về. Nhưng chính là giao long này khiến Bích Huyễn U hỏa không ổn định. Thời điểm đối mặt Bách Trùng Chân Nhân, Lâm Hiên cũng không dám dùng thần thông này khắc địch.

Lâm Hiên hít sâu, thiên địa nguyên khí bốn phía điên cuồng tụ tập vào thân thể.

" Đi!"

Lâm Hiên điểm ra một chỉ, Bích Huyễn U hỏa bừng bừng lên, chuẩn bị luyện hóa Giao hồn là tinh hoa thiên kiếp.

Bất tri bất giác đã một tuần trăng. Lúc này hắn vẫn khoanh chân ngồi. Có điều màu sắc Bích Huyễn U hỏa khi trước thâm thúy thì hiện giờ lại thập phần quỷ khí.

Tầng ngoài vẫn xanh biếc thậm chí còn đậm hơn trước, bên trong lại chuyển thành màu lam, nhìn qua tương tự như hàn băng.

Mà ở trong cùng lại là màu đen kịt không chút thu hút, khiến người cảm giác âm u. Nhìn qua có chỗ tương tự Tam Sắc Huyền Băng Hỏa của Điền Tiểu Kiếm.

Tầng ngoài cùng là thiên hạ tuyệt độc. Ở giữa là Cực Hàn chi hỏa và trong cùng thì là tử khí có tính ăn mòn.

Nhìn hỏa diễm phiêu phù ở trước người, trên mặt Lâm Hiên ẩn hiện vẻ kinh ngạc.

Ở Vân Lĩnh Sơn Bích Huyễn U hỏa thôn phệ kiếp vân, tại Doanh Châu đảo lại hấp thụ vạn năm thi hỏa của Thanh Nguyên Thi Vương, lần này đem Giao Hồn luyện hóa khiến bản chất biến hóa.

Hơi chần chờ Lâm Hiên vươn tay ra, Tam sắc Hỏa diễm nhẹ nhàng rơi vào lòng bàn tay.

Hắn nhắm mắt cảm ứng linh lực bên trong, tựa hồ ẩn chứa bí ẩn gì đó nhưng do mới tiến giai ly hợp nên không hiểu rõ lắm.

Chỉ thấy hắn rung tay, trong linh quang chói mắt một thanh Kim đao xuất hiện ở trước mắt.

"Đi "

Lâm Hiên đánh ra một đạo Phiêu Phù Thuật, Kim đao nhất thời lơ lửng trước người.

Lâm Hiên rung tay phải, nhất thời Tam Sắc Hỏa Diễm hóa thành một đạo lưu quang đánh tới.

Xoạt một tiếng truyền vào lỗ tai, chỉ thấy lam quang chói mắt, bề mặt thanh kim đao đã xuất hiện một tầng hàn băng mỏng.

Cực hàn Chi diễm khiến nó đông cứng. Ngay sau đó hàn băng hóa thành màu đen kịch độc, sau đó tất cả một vầng sáng mở ảo xuất hiện, Kim đao tức khắc bị hòa tan.

Điều này...

Lâm Hiên trừng lớn hai mắt, bị uy năng đáng sợ của hỏa diễm làm hoảng sợ.

Kim Đao này chính là một cổ bảo dùng Kim Cương Sa rèn thành cực kỳ cứng rắn, cơ hồ thủy hỏa bất xâm.

Bích Huyễn U hỏa trước kia tuyệt không có được uy lực này. Không ngờ luyện hóa Giao hồn lại khiến uy năng Bích Huyễn U hỏa tăng bá đạo như vậy.

Sung sướng một lát, thần niệm Lâm Hiên khẽ động hỏa diễm lần nữa bay về hóa thành màu xanh biếc chính là Bích Diễm U Hỏa.

Hắn khoát tay, chỉ thấy hỏa diễm dần dần biến thành màu lam nước biển, đây là Cực Hàn Chi Diễm.

Ba ngày sau hắn đã có thể chuyển hóa độc diễm và Hàn hiễm một cách dễ dàng. Nhưng bất luận thế nào cũng chưa thể hóa thành tử diễm. Xem ra thuộc tính kia mới là lợi hại nhất. Chẳng qua cảnh giới còn chưa đủ chuyển hóa.

Nguyên bản Bích Huyễn U hỏa tích lũy to bằng đầu người nhưng áp súc chỉ còn cỡ nắm tay.

Đương nhiên quý tinh bất quý đa, có thể thấy uy lực hỏa diễm này tuyệt đại như thế nào.

"Thiếu gia, tiểu tỳ cảm thấy hiện giờ tiếp tục gọi Bích Huyễn U hỏa không thích hợp nữa. Hay là tìm một cái tên mới?" Thanh âm Nguyệt Nhi truyền vào tai, hỏa diễm này chấn động quá lớn, tiểu nha đầu cũng kinh động a!

"Ừm, vậy sau này kêu là Huyễn Linh Kiếp Hỏa!" Lâm Hiên gật gật đầu, kỳ thật Nguyệt Nhi không nói hắn cũng làm vậy, hai người quả nhiên thông tinh về tâm tưởng.

"Huyễn Linh Kiếp Hỏa. Ừm. Tên này dễ nghe mà cũng phù hợp ý cảnh, chẳng qua là chưa đủ hùng tráng, Thôn phệ kiếp hỏa cũng không nhất định phải như thế, gọi là Huyễn Linh Thiên Hỏa đi" Nguyệt Nhi vui vẻ nói.

"Huyễn Linh Thiên Hỏa?"

Lâm Hiên ngạc nhiên, cũng thật dễ nghe nhưng chủ yếu là Nguyệt Nhi bảo bối của hắn thích. Chút việc nhỏ dễ dàng để nàng đắc ý a.

" Hảo, sau này kêu là Huyễn Linh Thiên Hỏa " Lời hắn còn chưa dứt đã thấy vẻ mặt tiểu nha đầu có chút cổ quái: "Nguyệt Nhi, nàng làm sao vậy?"

" Thiếu gia, thần thông ma hỏa này ta cũng muốn tu luyện "Nguyệt Nhi đỏ mặt, có chút ngượng ngùng mở miệng.

"Nàng cũng muốn tu luyện Bích Huyễn U hỏa?" Trên mặt Lâm Hiên lộ chút kinh ngạc.

"Không phải, Thần thông này thiếu gia đã biết, tiểu tỳ tu tập lại thì có ý nghĩa gì. Muội muốn học bí thuật hỏa diễm khác." Nguyệt nhi lắc đầu, hé mở đôi môi anh đào.

"Điều này có gì khó, không phải trong Tu La chân giải cũng có ghi lại sao? Đường đường là sở học của Âm ti chi chủ, há không có bí thuật hỏa diễm lợi hại nào sao" Lâm Hiên ngẩng đầu, có vẻ khó hiểu.

"Trong Tu La chân giải có lẽ có, bất quá hiện tại muội chỉ tu luyện được phần cơ sở nên. . ." Nguyệt nhi thở dài, thanh âm chán nản.

"Được rồi... Nguyệt Nhi. Nàng không nên buồn bực. Cho dù là núi cao chắn trước mặt ắt vẫn có đường đi, nóng vội ăn không đậu hũ nóng. Ta khẳng định Tu La chân giải chắc chắn có, đợi khi tu vị của nàng tăng lên, tự nhiên sẽ như nước chảy thành dòng học được, hiện tại vội làm gì." Lâm Hiên đưa tay khẽ xoa đầu Nguyệt Nhi, trên mặt tràn đầy vẻ sủng ái.

Nghe hắn nói như vậy, tâm tình Nguyệt nhi tốt lên rất nhiều, quả thật nàng quá nóng lòng a!

"Thần thông của thiếu gia đại thành, để Nguyệt nhi đi làm chút đồ ăn, chúng ta nâng chén hảo hảo chúc mừng một phen".

Buổi tối hôm đó thật là nhân sinh đắc ý, trong sơn cốc cảnh đẹp ý vui, sơn hào hải vị lại có tuyệt đại giai nhân hầu rượu. . .Thật là một đêm xuân phong mãn nguyện.

Tuy vậy ngày vui ngắn chẳng tày gang. Thời gian không còn nhiều, hiện cách thời điểm Tu La môn mở ra chỉ còn hơn ba mươi năm.

Ngày hôm sau, Lâm Hiên cùng Nguyệt nhi tiếp tục tu luyện.

Mặc dù hắn có Lam sắc Tinh hải nhưng Ly Hợp kỳ quá mức gian nan, dù có bao nhiêu đan dược thì hơn ba mươi năm cũng không thể tiến giai.

Như vậy muốn tăng mạnh thực lực thì chỉ dựa vào pháp bảo hoặc bí thuật. Lâm Hiên lấy ra một cái ngọc giản màu vàng ố, xem ra niên đại đã từ rất lâu.

Không cần phải nói, đây là truyền thừa chi bảo của Mặc Nguyệt Tộc.

Cầm nó trong tay, Lâm Hiên chợt hoài niệm tới Bách Độc thần Quân, lão thiên tư tuyệt đỉnh độc nhất vô nhị, đáng tiếc bị Hỗn Nguyên Lão Tổ ám toán, nếu không hiện đã có thể tiến giai Ly Hợp.

Các bí thuật truyền thừa của Mặc Nguyệt Tộc như Bích Huyễn U hỏa hay là Chân Linh Nhất Kích đều không làm hắn phải thất vọng.

Đem thần thức chìm vào. Qua thời gian một bữa cơm, hắn ngẩng đầu, trên mặt có điểm đắc dĩ.

Thật lâu Lâm Hiên thở dài rồi vuốt mũi tự diễu, hiện tại thần thức còn chưa đủ tu luyện bí thuật kế tiếp trong này.

Như vậy chỉ còn một đường chính là pháp bảo. Các bảo vật như Ma Duyên Kiếm, Cửu Thiên Minh Nguyệt Hoàn ...trong thời gian ngắn cũng không thể nâng cao uy lực.

Xem ra hiện tại có chỉ còn các thúc dục linh trùng Ngọc La phong trưởng thành. Lâm Hiên đem Ngự Linh Tâm Đắc lấy ra tham ngộ. Qua một lát thì đột nhiên chân mày khẽ động ngẩng đầu.

"Doanh nhi tới nơi này làm gì?" Hắn búng tay bắn ra một chỉ, tức thời sương mù trong sơn cốc cuồn cuộn hiện ra một thông đạo.

Rất nhanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cuto