Bach Luyen Thanh Tien c 269 - c 386

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bách Luyện Thành Tiên

Quyển 2 + 3: Đoạt Tiên Thảo - U Châu loạn

Chương 269: Trúc Cơ Kỳ đại viên mãn

Dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

------------------------

Thế là tại chân Thiên Mục Sơn một trận đại chiến bạo phát ra.

Lấy thực lực mà nói, liên minh do Tuyết Ảnh Môn cầm đầu có phần hơn một chút, nhưng do Thiên Mục Phái chiếm cứ được địa lợi, hơn nữa còn thiết lập một số Cấm chế trận pháp, đã chống được sự tấn công vào Thiên Mục Sơn của liên quân.

Khô Mộc chân nhân vốn là lão hồ ly, lão thầm tính rằng đối phương mặc dù thanh thế ào ạt, nhưng dù sao cũng là do mười mấy môn phái gia tộc hợp thành, nội bộ tất khá lộn xộn, chỉ có thể đánh nhanh thắng nhanh.

Vậy lão chủ trương lấy tĩnh mà chế động. Chỉ phòng thủ môn hộ thật tốt. Chờ các môn phái trong liên quân bộc lộ mâu thuẫn với nhau, thực lực yếu đi mới tổ chức phản công.

Quả nhiên qua chừng hơn nửa năm liên quân không đánh chiếm được Thiên Mục Phái. Hai bên cũng đã hao đi mấy chục Trúc Cơ Kỳ tu sĩ đành tạm thời bãi binh.

Sở dĩ Khô Mộc chân nhân chịu nhẫn nhịn cầu hòa, chưa có tính toán với liên minh vì lão còn thật sự lo lắng Chính Ma lưỡng đạo đang đứng rình rập ở hai bên.

Mặc dù chỉ là một trận đại chiến trong Bắc cương, nhưng Chính Ma lưỡng đạo ban đầu đã không vừa mắt với Thiên Mục Phái, có thể kế tiếp gây ra một trận kinh thiên đại chiến khác cũng không chừng.

Mặc dù không muốn nhưng cũng có không ít tu sĩ cùng các môn phái bị cuốn vào cuộc chiến này.

Tình thế bây giờ đã căng thẳng tới cực điểm. Chiến sự có thể nổ ra bất cứ khi nào, mọi người ai cũng muốn tăng cường thêm thần thông, nên Lâm Hiên dễ dàng đem bán ra các Linh Khí với giá khá cao so với bình thường.

Ngoài ra theo tin tức mà Lâm Hiên thu được, quả nhiên không ngoài dự đoán của hắn, Điền Tiểu Kiếm đã trốn ra khỏi Thiên Mục Sơn.

Tin tức hoàn linh bị hủy đã truyền ra, Chính Ma lưỡng đạo tiếp theo hành động như thế nào? Rồi các vị sư trưởng trong Linh Dược Sơn đang thầm tính toán những gì?

Hừm! Lâm Hiên tự lắc đầu sao hắn quá đa sự. Cho dù bầu trời phía trên có sụp xuống cũng có Thái Sơn đỉnh chống đỡ. Linh Dược Sơn không phải là tiểu môn tiểu phái. Ngay cả Chính Ma lưỡng đạo đều sợ có Nguyên Anh kỳ tu sĩ tồn tại. Cho dù bây giờ tình thế U Châu đại loạn. Chưa phải trong chốc lát mà có thể lan đến Linh Dược Sơn. Hắn thầm tính phải nhanh chóng bế quan.

Trước tiên tìm biện pháp ngưng tụ thành kim đan.

Lâm Hiên khóe miệng khẽ nhếch lên. Sau đó đã biến thành một đạo độn quang, nhằm hướng Linh Dược Sơn bay về.

***

Khoảng cách hai nghìn dặm so với tu sĩ là không mấy đáng kể. Hai ngày sau, Lâm Hiên đã về tới Linh Dược Sơn.

Chung quanh động phủ vẫn còn Cấm chế như ban đầu. Cực Âm Ác Linh trận cũng chưa thấy có người từng động qua.

Chỉ là trong phòng tĩnh tọa có một đạo Truyền Âm Phù. Sau khi Lâm Hiên xem qua trên trán dường như đang nghĩ tới điều gì.

Là Truyền Âm Phù của sư tôn Thông Vũ chân nhân phát đến.

Lời lẽ cũng chỉ có một vài câu, là khích lệ hắn tu luyện cho tốt. Sớm kết thành kim đan. Xem ra, vị sư tôn này đối với hắn không có dụng ý xấu.

Mặc dù cũng có điểm đáng ngờ, nhưng lấy phán đoán của hắn bây giờ cũng không nhận ra nguy cơ gì rõ ràng.

Lâm Hiên đi tới một gian thạch thất khác. Trên mặt đất là quả cầu tròn màu bạch. Quan sát nó một hồi, Lâm Hiên khó nén khỏi thất vọng, đây là trứng yêu thú đã thu từ động phủ Thiên Sát ma quân, hiện chưa có dấu hiệu nở ra.

Tuy không biết là phương pháp của mình sai ở điểm nào, nhưng giờ Lâm Hiên cũng không có thời gian nghiên cứu.

Sau đó hắn đi vào phòng luyện đan. Đem dược thảo trong gần một năm nay thu thập được, lấy ra từng cây. Tài liệu điều chế phương dược cổ truyền "Ngưng Thần Đan" cuối cùng cũng đã đầy đủ.

Ngoài ra, còn chừng mấy chục dược vị thu được từ Kỳ Dược Cốc trong Thiên Mục Phái, mà trong đó có quá nửa hắn cũng không nhận ra. Những linh dược này phần lớn sống ở thời kỳ thượng cổ, bây giờ đã gần như tuyệt tích, chỉ còn ở thiểu số địa phương mới lưu lại một ít.

Lâm Hiên cẩn thận đem chúng đi bảo tồn, để linh khí trong những dược liệu này không bị mất đi.

Nghỉ ngơi chừng một hai ngày, trạng thái thần thức và pháp lực đã hồi phục tới tám phần. Lâm Hiên mới bắt đầu luyện chế Ngưng Thần Đan. Cho dù xác suất thành công không cao, nhưng điều này với hắn không mấy quan trọng, dù sao hắn cũng có thể dùng Lam Tinh Hải tinh chế lại. Lấy tu vi của hắn bây giờ, tinh chế thành thượng phẩm đan thì không nắm chắc, nhưng trung phẩm đan thì khả năng thành công khá cao.

Kế tiếp theo, hắn tắm rửa chay gội nghỉ ngơi, đem trạng thái thân thể tới mức sung mãn nhất. Sau đó bắt đầu phục dùng Ngưng Thần Đan vào.

Phương pháp luyện đơn của thượng cổ tu sĩ quả nhiên rất bá đạo, Ngưng Thần Đan công dụng thật lớn hơn gấp bội Tẩy tủy đan. Pháp lực của Lâm Hiên như hoán thai đổi cốt, cảnh giới tu vi của hắn tiến triển thần tốc cực nhanh. Khiến Lâm Hiên cũng không thể tin được.

Ngắn ngủi trôi qua năm cái hàn thử, hắn đã từ hậu kỳ tiến vào cảnh giới Trúc Cơ Kỳ đại viên mãn.

Với tốc độ này, đừng nói là tu sĩ bình thường, cho dù là có tố chất tuyệt đỉnh hay là tư chất nghịch thiên cũng theo không kịp.

"Cung hỷ thiếu gia!!"

Là âm thanh trong trẻo của Nguyệt Nhi truyền vào tai. Mà tu vi của tiểu âm linh này cũng tiến triển thần tốc. Sau khi tu luyện Huyền Ma chân kinh, thần thông của nàng ngày càng tăng cường, bây giờ cũng đã tiến vào Trúc Cơ hậu kỳ.

Cùng có được điều này là do tố chất của nàng tuyệt đỉnh phi thường, hơn nữa âm linh khi tu luyện Quỷ đạo thần thông pháp lực thăng tiến cực kỳ mạnh mẽ.

Lâm Hiên nhìn thiếu nữ thanh tú đang lơ lửng giữa khoảng không, hắn khẽ mỉm cười nói: "Nguyệt Nhi chưa nên mừng vội, ta chỉ vừa mới đạt tới Trúc Cơ Kỳ đại viên mãn. Muốn ngưng tụ thành kim đan, nhất định phải tiếp tục đánh sâu vào bình cảnh pháp lực, thật sự đạt tới Trúc Cơ Kỳ đỉnh giai mới có thể."

Mặc dù theo lý, cảnh giới đại viên mãn là có thể ngưng kết kim đan. Nhưng tự nhiên là pháp lực càng cao cường, xác suất kết đan càng tăng cao.

"Thiếu gia tu luyện từ hậu kỳ đến đại viên mãn cũng chỉ tốn năm năm, chắc hẳn tới đỉnh giai cũng không mất bao lâu. dù sao Trúc Cơ Kỳ với ngài đã không còn bình cảnh, chỉ cần tiến hành tu luyện tuần tự chắc chắn sẽ kết thành kim đan. Huống hồ trong tay ngài cũng không thiếu linh đan." Nguyệt Nhi mỉm cười nói.

----------o zeroo----------

Bách Luyện Thành Tiên

Quyển 2 + 3: Đoạt Tiên Thảo - U Châu loạn

Chương 270: Tam phái hợp nhất

Dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

------------------------

Sau khi chuyện trò cùng Nguyệt Nhi một chút, Lâm Hiên cũng không vội xuất quan, mà là ở trong động phủ nghỉ tạm hai ngày. Sau đó hắn tiếp tục rơi vào tiềm tu.

Mùa đông tuyết bay lả tả trên đỉnh Linh Dược Sơn. Thu tới xác lá vàng rơi xào xạc. Chỉ là một cái chớp mắt, đã qua thêm hai mùa hoa Đào điểm nụ.

Hôm nay, thạch môn kia đã đóng chặt bảy hàn thử cuối cùng ầm ầm mở ra.

Vẫn là người thanh niên đó hiện ra nhưng dường như có chút khác lạ.

Cửu Thiên Huyền Công không chỉ uy lực phi thường, lại còn có thần thông trú nhan. Cho dù đã qua bảy năm, dung mạo Lâm Hiên so với trước khi bế quan gần như không thay đổi là bao.

Nhưng khí chất của hắn lại hoàn toàn không bình thường. Hiện tại pháp lực của hắn đã đạt tới Trúc Cơ Kỳ đỉnh giai, chính là cảnh giới giả đan!

Thực ra nửa năm trước, hắn đã đạt đến cảnh giới này. Chỉ là để ngưng đan thêm thuận lợi, hắn mất thêm sáu tuần trăng tu luyện pháp lực thêm tinh thuần.

Bây giờ tự nhiên kế hoạch tiếp theo là ngưng tụ thành kim đan.

Lâm Hiên rời khỏi động phủ, hắn còn một ít tài liệu cần chuẩn bị thêm.

Đầu tiên, hắn tới các phường thị lân cận, định mua một vài loại Cấm chế đặc biệt. Loại cấm chế này khác với trận pháp, đều không phải là sanh cầm địch nhân, mà là có thể đem linh khí trong phạm vi trăm trượng che phủ lại.

Lâm Hiên sau khi cẩn thận cân nhắc, vẫn quyết định không ở Linh Dược Sơn kết đan, mặc dù Thông Vũ chân nhân đối với hắn không có dụng ý xấu.

nhưng với tâm cơ thâm trầm, Lâm Hiên một chút mạo hiểm cũng không muốn.

Lần này, đi ra ngoài trao đổi tài liệu cần thiết. Lâm Hiên muốn tìm hiểu thêm tin tức U Châu Tu Tiên Giới hiện nay.

Hắn đã bế quan bảy năm. Không biết cuộc đại chiến Chính Ma đã nổ ra hay chưa.

Mấy canh giờ sau. Lâm Hiên từ phường thị thong thả đi ra.

Cấm chế để che linh khí, cũng không hề coi là loại tài liệu hiếm lạ gì. Vốn là có công pháp đã mang thần thông này. Tự nhiên có tu sĩ đem chế thành linh Phù bán ra. Lâm Hiên tùy ý đi vào một cửa tiệm. Mất gần một trăm khối linh thạch bậc thấp đã dễ dàng mua được.

Còn về tin tức, Lâm Hiên đi tới một gian tiểu trà lâu. Sau đó nghe được các tu sĩ bàn tán, cũng dễ dàng hiểu rõ tin tức cần thiết.

Lại nói tiếp, thế cuộc U Châu Tu Tiên Giới vài năm gần đây có những biến động không ngừng.

Trước nói Thiên Mục Sơn sau một thời gian hồi phục nguyên khí, đang muốn tập trung lực lượng, công kích cho Tuyết Ảnh Môn một trận lôi đình, cũng như là giết gà răn khỉ, áp chế những thế lực xung quanh.

Nhưng đúng lúc này. Ma Đạo lại tiến đánh tới Thiên Mục Sơn, thậm chí đích thân Cực Ác Ma Tôn tự mình chỉ huy. Đối phó với lực lượng Ma đạo hùng hậu trước mắt, Thiên Mục Sơn đành dựa vào nơi hiểm địa chống lại. Nhưng thực lực hai bên quá chênh lệch. Sau một cuộc đám phán, Thiên Mục Phái để tránh họa diệt môn đã chấp nhận biến thành một phân đàn của Cực Ma Động.

Lại nói tình thế hiện tại Ma đạo so với bảy năm trước đã khác biệt rất lớn.

Ban đầu gồm Ma đạo gồm tam thánh. Thiên Ma Thành là do ba môn phái Cực Ma Động, Lệ Quỷ Bang, Thiên Sát giáo cùng quản chưởng. Mặc dù Cực Ma Động thế lực cực đại, nhưng hai phái Lệ Quỷ Bang và Thiên Sát giáo liên hợp lại, cũng có thể cùng phân đối trọng với Cực Ma Động.

Khoảng hơn nửa năm trước không biết ba môn phái này bí mật đạt được hiệp nghị gì, hay là do quỷ kế của Cực Ác Ma Tôn, Ma đạo ba phái đột nhiên xác nhập thành một.

Đương nhiên, đây chỉ là lời dễ lọt tai mà thôi, thực tế là Cực Ma Động thôn tính cả Lệ Quỷ Bang cùng Thiên Sát giáo.

Không đánh mà thắng!

Tu tiên giới U Châu lại một phen xôn xao.

Sau khi ba phái hợp nhất, dưới sự chỉ huy thống nhất của Cực Ác Ma Tôn, thực lực Ma đạo nhất định là cuồng tăng, đủ làm kinh sợ toàn cõi U châu.

Các đại thế lực Chính đạo tự nhiên sẽ không ngồi chơi, khi Cực Ma Động tiến đánh Thiên Mục Sơn. Thiên Sơn Tông một trong những đại tông môn của U châu, cũng chính thức tuyên bố gia nhập mặt trận của chính đạo.

Đồng thời mấy vị Thái thượng trưởng lão của tam đại thế lực, sau mấy lần hiệp thương, đã hợp thành đại liên minh Chánh Đạo, thực hiện thống nhất chỉ đạo đối với các đệ tử, các tông môn gia tộc trực thuộc chính đạo.

Điều này hiển nhiên là hai bên Chính Ma đã chuẩn bị sẵn sàng!

Bây giờ hiện đang là gió thổi mưa giông trước cơn bão!

U Châu Tu tiên Giới lặng yên có lẽ không được thêm bao lâu.

Sau một hồi phân tích tin tức mới thu được, với Lâm Hiên vẫn là như trước. Chính đạo thắng cũng tốt, mà Ma đạo thắng cũng được, là cá mè một lứa.

Bây giờ đại chiến đã đến gần, quan trọng nhất với hắn là cần nhanh chóng kết thành kim đan.

Một vòng sáng xanh lam xuất hiện, đem bọc quanh thân thể Lâm Hiên, hắn hóa thành một đường cầu vồng, phá không mà đi.

Rất nhanh về tới động phủ, Lâm Hiên từ túi trữ vật bên hông, lấy ra trận bàn, hắn đem pháp lực rót vào thu mấy cái trận kỳ trở về. Cho dù sau khi ngưng đan thành công, "Cực Âm Ác linh trận" đối với bản thân hắn cũng còn rất hiệu dụng.

Suy nghĩ một chút, Lâm Hiên đến cái phòng nhỏ trong thạch thất, Ngân sắc trứng yêu thú vẫn chưa có chuyển biến gì mặc dù đã qua thêm bảy lần xuân thu. Trong mắt hiện lên chút do dự, Lâm Hiên phất tay áo bào một cái, đem quả trứng vào linh thú túi. Bất kể là thế nào, Thiên Sát ma quân không có khả năng lại nuôi dưỡng cái loại phế vật.

Sau đó Lâm Hiên rời khỏi động phủ, tùy tiện thiết lập hai cái tiểu Cấm chế, đã hóa thành một đạo cầu vồng nhằm hướng chân trời mà đi.

Rời Linh Dược Sơn, Lâm Hiên hướng về một hoang mạc mà đi, nơi đó là sinh địa cằn cỗi, không chỉ phàm nhân thưa thớt, thậm chí ngay cả động thực vật đều rất hiếm hoi.

Còn tu sĩ hầu như không đặt chân tới đây. Bởi vì nơi này gần như không có chút nào linh khí, chớ nói chi là tìm kiếm thiên tài địa bảo gì đó.

Tuy nhiên điều này đối với Lâm Hiên mà nói không quan trọng gì mấy, dù sao hắn tấn công vào bình cảnh chủ yếu dựa vào là đan dược.

Bay một mạch không ngừng suốt hai ngày, vượt qua rất nhiều sơn lâm hoang vu. Xuất hiện ở trước mắt hắn, là một tòa hoang sơn cao ước chừng ba trăm trượng.

Hoang sơn này quái thạch lởm chởm, lại hầu như không có thực động vật gì. Lâm Hiên dùng thần thức tìm tòi một lần, không thấy xuất hiện điều gì bất thường, chính là địa điểm lý tưởng kết đan.

----------o zeroo----------

Bách Luyện Thành Tiên

Quyển 2 + 3: Đoạt Tiên Thảo - U Châu loạn

Chương 271: Ngưng kết kim đan

Dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

------------------------

Lâm Hiên lộ ra sắc diện hài lòng, hắn đem Thủy Vân Tử Mẫu Kiếm cùng Ngô câu lấy ra, ánh sáng rực rỡ chói mắt tỏa ra, chỉ mất khoảng một nén nhang, đã tạo thành một tòa động phủ đơn sơ.

Dù sao chỉ là nơi ở tạm thời, sau khi kết đan thành công có thể tùy tiện rời đi. Lâm Hiên cũng không cần kiến thiết nhiều, chỉ là tạo ra vài cái thạch thất đơn giản mà thôi.

Sau đó hắn phất tay áo một cái, đem Cực Âm Ác Linh trận bố trí lên xung quanh động phủ.

Có trận này hộ thủ, cho dù là có tu sĩ Kết Đan Sơ kỳ tới, cũng có thể ngăn cản một hai buổi.

Theo sau, Lâm Hiên bố trí thêm hai cái thủ thuật che mắt, phương pháp này hắn học từ Cửu Thiên Huyền Công, tin tưởng cho dù là Kết Đan Kỳ cao thủ, nếu không phải rất để tâm lưu ý, cũng sẽ không phát hiện điều gì bất thường.

Cuối cùng, Lâm Hiên lấy ra một tấm linh Phù, đem giao cho Nguyệt Nhi, dặn dò khi hắn ngưng tụ thành kim đan, sẽ xuất hiện hiện tượng linh khí giao hội, thì đem linh phù này sử dụng ra.

Sau khi đã bố trí đầy đủ như vậy. Sắc mặt Lâm Hiên mới có chút giãn ra. Với hắn mà nói cẩn thận không bao giờ là thừa.

Nguyệt Nhi im lặng gật đầu nhìn Lâm Hiên, trong thời gian này nàng cũng không tu luyện, toàn tâm làm hộ pháp cho Lâm Hiên.

Hướng về phía Nguyệt Nhi mỉm cười, Lâm Hiên sau đó tiến vào động phủ.

Trước tiên hắn dành thêm một ngày tĩnh tọa, đem tinh lực cùng pháp lực đều khôi phục đến trạng thái viên mãn nhất. Sau đó mới đi vào phòng luyện công. Hắn lục trong túi trữ vật một chút, đã đem một bình ngọc óng ánh lấy ra, đổ ra ba hạt linh đan cỡ mắt rồng màu sắc đỏ pha lẫn trắng.

Từ quan sát cho thấy, những viên linh đan này linh khí đã hoàn toàn biến mất, chỉ là phế đan. nhưng trong mắt Lâm Hiên lộ ra tia sáng kích động vô cùng.

Là Thiên Trần Đan!

Đây là kỳ đan của Phong hoa tuyệt đại Linh Dược Sơn tổ sư lưu lại. Từng làm cả U Châu Tu Tiên Giới điên cuồng. Đến cả Cực Ác Ma Tôn lão quái cũng tham gia vào vòng tranh đoạt.

Truyền thuyết sau khi phục dùng linh đan này. Cảnh giới Trúc Cơ Kỳ đại viên mãn có thể dễ dàng ngưng đan thành công. Kỳ diệu hơn cho dù là khi ngưng tụ nguyên anh. Linh đan này cũng có tác dụng thêm một hai thành.

Cảnh giới Nguyên anh Kỳ đại cao thủ. Đối với Lâm Hiên bây giờ mà nói, còn là quá xa xôi.

Có thể đạt cửu thành xác suất ngưng đan thành công. Công hiệu của linh đan này quả thực là nghịch thiên. Khó trách khi trước cao thủ chính ma lưỡng đạo đều vì nó mà tranh đoạt đến độ mưa máu gió tanh.

Đáng tiếc Thiên Sát ma quân tính tình cứng đầu. Thà ngọc nát chứ không làm ngói lành. Mắt thấy đến bước đường cùng. Lão lại đem Xích Nguyên Đan cùng Thiên Trần Đan dung hợp lại, biến Thiên Trần Đan thành phế đan.

Cực Ác Ma Tôn cũng chỉ có thể nuối tiếc giương mắt nhìn, cuối cùng đành hậm hực mà rời đi.

Ngược lại Lâm Hiên ẩn nấp trong bóng tối, cơ duyên xảo hợp hắn đem phế đan này thu vào.

Có Lam Tinh Hải hắn tự nhiên có thể đem phế đan lần nữa tinh chế lại.

Nhìn vào ba hạt linh đan cỡ mắt rồng trên tay. Lâm Hiên trong lòng khẩn trương vô cùng. Cũng khó trách hắn, bất luận khi tinh chế Tẩy Tủy đan, Trúc Cơ đan hoặc Ngưng Thần Đan, những linh đan này hắn rất nhiều. Cho dù tinh chế thất bại cũng không mấy đau lòng.

Nhưng bây giờ phế đan Thiên Trần Đan chỉ có ba khối. Chỉ cần thất bại một lần, linh đan này coi như bị hủy hoàn toàn.

Rất lâu sau, hắn thật sâu một ngụm lương khí, cuối cùng quyết tâm lấy ra một khối, nắm chặt trong lòng bàn tay.

Hai đồng tử hắn đóng chặt, tâm thần như nhất. Điều động Lam Tinh hải trong cơ thể. Từ buổi sáng khi mặt trời ló ra trên đường chân trời, cho đến hoàng hôn tắt dần sau những rặng sơn đỉnh.

Cuối cùng, Lâm Hiên ngẩng đầu lên, nhãn quang lấp lánh. Trong tay hắn là hai hạt nhỏ linh đan, đang tỏa ra linh lực nhàn nhạt. Một hạt trắng như tuyết, óng ánh kỳ lạ. Hạt kia thì có màu đỏ thẫm, lại như có hỏa khí phát ra.

Thiên Trần Đan cùng Xích Nguyên Đan!

Lâm Hiên hoan hỉ vô cùng cầm hai hạt linh đan trên tay ngắm nghía một lát, sau đó mới đem thu vào.

Hắn thở ra sảng khoái, rồi trở về phòng tĩnh tọa.

Ngày thứ hai, sau khi thể lực và pháp lực khôi phục, hắn mới lần nữa bắt đầu tinh chế.

Cứ như vậy mất ba ngày, Lâm Hiên đem ba hạt phế đan Thiên Trần Đan tinh chế ra, may mắn là không một lần thất bại.

Suy nghĩ một hồi, Lâm Hiên cũng không lập tức dùng linh đan này, lại nghỉ ngơi một đêm.

Hôm sau, hắn quyết định lần thứ hai tiến hành tinh chế lại Thiên Trần Đan lần nữa.

Khác với các đan dược khác như Tẩy tủy đan, Trúc cơ đan... Tu tiên giới U châu từ trước tới giờ, Thiên Trần Đan chỉ xuất hiện có ba hạt, tự nhiên không có cách nào để phân chia phẩm cấp.

Tuy nhiên dựa theo suy nghĩ của Lâm Hiên, linh đan do tổ sư gia để lại có phi thường nghịch thiên thế nào, chắc chắn vẫn còn không ít tạp chất.

Mỗi lần đem tạp chất tinh thuần ra, hiệu lực và tác dụng Thiên Trần Đan lại càng lớn, đối với đột phá lên cảnh giới Kết Đan Kỳ, Lâm Hiên càng có thêm phần hy vọng.

Đương nhiên, quá trình tinh chế lại hắn vô cùng cẩn thận, lại tiêu hao mấy ngày, đã đem ba hạt Thiên Trần Đan tinh khiết ở trong tay.

Sau khi đã làm tốt công việc chuẩn bị, Lâm Hiên lấy ra một viên Thiên Trần Đan đem phục dụng vào, hắn bắt đầu khoanh chân tĩnh tọa.

Rất nhanh, hiệu lực của linh đan đã ở trong đan điền hóa mở ra, linh lực bắt đầu lan tỏa ra khắp các kỳ kinh bát mạch của hắn.

Lâm Hiên trên mặt hiện vẻ nghiêm nghị. Hắn từ từ điều động linh lực tuần hoàn khắp cơ thể.

Trải qua bảy bảy bốn mươi chín ngày, Lâm Hiên lại phục dụng vào hạt Thiên Trần Đan thứ hai.

Tiếp tục tu luyện!

Đảo mắt qua đi, hắn đột phá bình cảnh đã bước vào ngày thứ tám mốt.

***

Bên ngoài Nguyệt Nhi có chút lo lắng, có huyết khế trong người, ngày thường nàng cùng Lâm Hiên tâm thần có thể tương thông. Nhưng hiện tại Lâm Hiên đang toàn lực tĩnh tọa, thần thức thu liễm lại. Thêm có Cực Âm ác linh trận cách trở. Cho nên tình huống bên trong động phủ, nàng là một điểm cũng không rõ.

Đã mấy lần, nàng muốn vào trong, tuy nhiên sợ quấy quả đến Lâm Hiên bế quan, đành phải cắn môi nhịn xuống.

"Cầu cho thiếu gia cát nhân thiên tướng"

Đối với Lâm Hiên, thời gian qua Nguyệt Nhi vô cùng cảm kích, nàng ban đầu chỉ là âm linh nhỏ nhoi mà thôi, nếu không có Lâm Hiên, nàng nào có thể có tu vi như ngày hôm nay.

Nguyệt Nhi đang còn suy nghĩ, sắc trời đột nhiên trở nên ảm đạm.

Rõ ràng là trời quang mây tạnh, nhưng lại có một tia lôi điện cắt ngang, chung quanh linh khí trở nên đậm dần.

"Đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC