Du nhân đăng 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc đèn ngoài kia sáng mãi, dù gió có thổi thế nào cũng không tắt. Bởi vì nó được đốt bằng mỡ người, bao quanh bởi da ngươi người.

Người đi lạc đến đây, sẽ được nuôi cho béo lên bằng ấu trùng và giun dế. Ban đầu hắn sẽ phản kháng, sẽ không ăn, không sao, con người mà, vì sinh tồn chuyện gì cũng sẽ làm thôi. Hắn nghĩ giữ hơi thở trước, tìm cơ hội trốn thoát, bằng không cùng lắm sẽ bị giam cầm mãi ở nơi quỷ quái này.

Nhưng hắn nhầm rồi, khi người hắn bắt đầu nhiều mỡ hơn, mập hơn, đầu óc hắn không hiểu sao dần trì độn đi. Trong đống ấu trùng kia có thứ gì ư? Thứ khiến hắn trở nên ngu ngốc không còn muốn suy nghĩ, không còn muốn chạy trốn.

Một hôm hắn tỉnh dậy, cơ thể hắn toàn máu, bà ta đang dùng một con dao, dọc theo thớ thịt trên người hắn, tách lớp da một cách thuần thục. Sau đấy là tách lớp mỡ, mỡ trên thịt và cả mỡ trong nội tạng, cứ thế cơ thể hắn chỉ còn ruột gan phèo phổi, xương và đống thịt bầy nhầy, hắn cứ thế trơ mắt nhìn rồi trút hơi thở cuối cùng.

Mỡ người được chưng lên đặc chế theo phương pháp bí truyền dùng làm chất đốt. Da người được đập mỏng, phơi khô, chế biến đặc thù trở thành vỏ đèn lồng. Những chiếc đèn không bao giờ ướt, phát ra mùi hương đặc biệt khiến người khác u mê, ánh sáng khiến thị giác trở nên mơ hồ, quanh đây có cả mấy trăm cái đèn lồng treo khắp rừng đợi ngươi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net