bachluyen1451-1524

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1451 - 1452

Kim Độn Thuật

Biên dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

Nội dung thu gọn

Nhìn bộ dáng của Lâm Hiên, trên mặt Vạn Giao Vương lộ tia chế nhạo. Chỉ là Ly Hợp sơ kỳ tu tiên giả mà cũng muốn đào tẩu trước mặt hắn sao? Truyện "Bách Luyện Thành Tiên " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tiểu gia hỏa không biết sống chết, thực quá ngây thơ!

Vạn Giao Vương ngửa mặt lên trời thét dài, thân hình chợt bắn ra hàng vạn tia kim quang, y phục bị xé rách khiến lộ ra thân thể được phủ một tầng lân giáp màu vàng kim.

Biến hóa không chỉ như thế, mười ngón tay biến thành lợi trảo đen thùi sắc nhọn. Vừa nhìn đã biết có ẩn chưa kịch độc, cũng không biết hắn là thuộc loại Giao Long nào.

Nhìn yêu khí cuồn cuộn trên thân Vạn Giao Vương, Lâm Hiên có chút kinh hãi. Thực lực Ly Hợp hậu kỳ đáng sợ vượt xa sự tưởng tượng của hắn. 

Nhưng đã đến này chi bằng tiên hạ thủ vi cường. Lâm Hiên đương nhiên không chờ đối phương hoàn thành của trình biến thân. 

Tụ bào phất một cái, một thanh đoản kiếm gần nửa tấc bay vút vào tay. Lập tức nửa cánh tay hắn cũng được một tầng lân giáp bao bọc. Lâm Hiên không chút do dự chém ra.

Đối mặt lão quái vật này, muốn đào thoát thì sự dụng Thông Thiên Linh Bảo là lựa chọn tốt nhất. 

Tiếng thanh minh truyền vào tai, một đạo kiếm khí chói mắt dài hơn mười trượng hiện ra, hung hăng chém về đối thủ. Truyện "Bách Luyện Thành Tiên " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Vạn Giao Vương thất sắc. Hắn vốn không để một tu sĩ sơ kỳ vào mắt, lúc này mới biết đã khinh địch.

Tròng mắt co lại, hai tay lão quái vật múa may. Một kiện pháp bảo là một khối tròn bay vút ra, phía trên nó có khắc một con Giao Long trông rất sống động. Vừa thấy đã biết bảo vật bất phàm. Nó tỏa ra một vầng sáng mênh mông ra đem toàn thân Vạn Giao Vương bao bọc lại.

Oanh! Tiếng nổ kinh thiên động địa truyền vào tai, toàn thân Vạn Giao Vương bị bao phủ trong ngân sắc kiếm khí. Trong ngân quang chói mắt còn có các phù văn quỷ dị lưu chuyển lấp lóe liên hồi.

Lâm Hiên thì không chút chậm trễ, sau một kích thì lập tức độn quang ra xa.

Trên mặt Vạn Giao Vương có chút ngưng trọng. Muốn ngăn cản một kích này cũng không dễ. Chỉ mới vừa tiếp xúc quầng sáng quanh thân lão quái vật đã trở nên ảm đạm. 

Lúc này điều động động thiên địa nguyên khí hỗ trợ phòng ngự là không kịp. Bất đắc dĩ lão quái vật đành phải há mồm phun ra vài đạo tinh khí, kia quầng sáng mới rực rỡ trở lại.

Pháp lực tiêu hao khá nhiều nhưng cũng may ngân sắc kiếm khí uy lực kinh nhân chỉ tồn tại trong chớp mắt mà thôi.

Khi kiếm khí tan đi, sắc mặt Vạn Giao Vương có chút khó coi. Địa hình phạm vi vài dặm quanh đây đã bị san thành đất bằng.

"Hừ! Không ngờ tiểu tử này còn có một kiện Linh bảo phỏng chế"

Vạn Giao Vương lẩm bẩm nhưng chuyển từ giận sang mừng. Giá trị của Linh bảo Phỏng chế cũng không nhỏ. Chỉ cần diệt trừ tiểu tử này đương nhiên sẽ thuộc về hắn.

Lão quái vật nhắm hai tròng mắt, đem thần thức thả ra.

Thần thức Ly Hợp hậu kỳ đương nhiên vô cùng cường đại. Rất nhanh trên mặt Vạn Giao Vương hiện vẻ kinh ngạc: 

"Tiểu gia hỏa đang ghét, mới vài nhịp hô hấp ngắn ngủi mà không ngờ bỏ chạy đến hai trăm dặm. Chẳng qua ngươi cho là có thể từ đào thoát trong tay bổn vương sao?"

Lời còn chưa dứt hắn đã biến thành một đạo kinh hồng vô cùng chói mắt. Mới xoay tròn một vòng, kinh hồng đã biến thành một lớp kén màu vàng do vô số sợi tơ kết thành.

Tiếng xé gió bén nhọn truyền vào tai, lập tức kinh hồng kích ác bắn vụt ra xa. Độn thuật nhanh không thể tưởng, chỉ một nhịp hô hấp đã biến thành một điểm đen nơi chân trời.

Kim Độn Thuật!

Thần thông của Ly Hợp hậu kỳ Yêu tộc nào phải nhỏ, Kim Độn Thuật này so với thuấn di còn nhanh hơn vài phần, có điều pháp lực tiêu hao kinh người 

Sắc trời có chút u ám, tại trên không một khu rừng rậm. Ào ào tiếng động truyền vào bên tai, một đạo kinh hồng màu xanh đột ngột ngừng lại.

Lâm Hiên quay đầu nhìn phương xa, sắc mặt trở nên âm tình bất định.

"Thiếu gia, làm sao vậy?" Nguyệt Nhi ở trong Thiên cơ phủ đem thần thức thả ra, không nhịn được kinh hô: "Không có khả năng, độn thuật của Vạn Giao Vương sao lại nhanh đến vậy"

"Hừ, độn thuật của Ly Hợp hậu kỳ không kém thuấn di là chuyển bình thường"

Lâm Hiên mở miệng nhưng không chút chậm trễ, thân hình chợt lóe lên thi triển Cửu THiên Vi Bộ. lập tức ngoài thân hắn cũng hiện một tầng sáng màu tím. Rất nhanh biến mất nơi phương xa.

"Ồ?"

Ở xa hơn trăm dặm, Vạn Giao Vương cũng có chút kinh ngạc. Vốn tưởng thi triển Kim Độn Thuật thì dễ dàng đuổi theo đối phương, không ngờ tiểu tử kia có cũng thần thông vượt cả thuấn di.

Chẳng qua đối phương cũng tiêu hao rất nhiều pháp lực. Hai người truy đuổi, một Ly Hợp sơ kỳ tu tiên giả sao có thể so pháp lực với hắn?

Đương nhiên Vạn Giao Vương không biết, tại Tụ Linh không gian Lâm Hiên đã thu được một bình Vạn niên linh nhũ, có thể tùy ý bổ đầy pháp lực cho tu sĩ. Nếu hắn lấy ra dùng thì Vạn Giao Vương muốn đuổi theo chỉ là người si nói mộng.

Hai người một đuổi một chạy, khoảng cách vẫn duy trì trên dưới trăm dặm. Bồng Lai Sơn vốn rất rộng lớn, một canh giờ sau thì đến một sườn núi.

Lâm Hiên có song anh một đan, pháp lực thâm hậu vượt xa tu sĩ cùng cấp nhưng vẫn không bằng được lão quái vật, tiếp tục thì đương nhiên phải sử dụng Vạn Niên Linh Nhũ.

Đáng giận!

Lão hổ không phát uy thì lại bị xem là mèo bệnh.

Trong mắt hiện vẻ tức giận, Lâm Hiên dừng độn quang lại. Thượng phẩm Yêu tộc cấp năm thì sao? Cùng lắm thì lưỡng bại câu thương.

Có điều lại nghe thanh âm Nguyệt Nhi truyền vào tai: "Thiếu gia, ngươi xem đằng kia là cái gì?"

Lâm Hiên quay đầu, một tảng đá lớn ánh vào tầm mắt. Thân hình chợt lóe, hắn đã bay đến trước nó.

Ồ!

Lâm Hiên nheo mắt kinh nghi, chỉ thấy một Truyền Tống trận xuất hiện sau khối đá.

Chẳng lẽ là bẫy rập?

Lâm Hiên lắc đầu. Dựa theo kiến giải về trận pháp của hắn thì Truyền Tống trận này vẫn chưa bị động tay chân. Chỉ là không biết nó truyền tới nơi nào. Nếu ở đó cấm chế thì sao?

Có điều rất nhanh hắn cười lên khanh khách, thượng cổ trận pháp chẳng lẽ khó đối phó hơn tồn tại Ly Hợp hậu kỳ sao?

Ánh mắt Lâm Hiên đảo qua Truyền Tống trận lần nữa. Tay áo phất một cái, hai khối trung phẩm tinh thạch bay vút ra, khảm nạm vào hai góc trận pháp. Thanh âm ông ông truyền vào tai. Quả nhiên trận pháp bắt đầu khởi động.

Lúc này hào quang chớp động phương xa, một điểm đen xuất hiện trong tầm mắt. Mỗi chớp mắt là xẹt qua nghìn trượng, tốc độ vô cùng kinh người.

Trên mặt Lâm Hiên lộ vẻ cười lạnh, thân hình chợt lóe, bay vào bên trong Truyền Tống trận.

Trong độn quang Vạn Giao Vương nghiến răng tức giận không thôi. Đuổi theo lâu như vậy sao có thể để đối phương trốn trước mắt?

Trên mặt lão quái vật hiện một tia dữ tợn, duỗi tay hung hăng đấm vào lồng ngực phun ra một ngụm tinh huyết, xem ra chuẩn bị thi triển bí thuật quỉ dị nào đó.

Lâm Hiên vẫn không hề bối rối, tay trái đánh ra một đạo pháp quyết khởi động Truyền Tống trận. Đồng thời ống tay áo phải phất một cái, đem Ma Duyên Kiếm tế ra cầm vào tay, hung hăng chém xuống phía dưới.

Thấy thế Vạn Giao Vương quá sợ hãi, vừa mới nếm đau khổ của Linh bảo nên hắn không dám khinh tâm, vội đem bảo vật có hình Giao Long tế ra.

Lúc này khóe miệng lão quái vật lộ tia chê cười. Xem ra tiểu tử này quá hoảng hốt nên đã sử dụng Thông Thiên linh bảo. Chẳng lẽ hắn không biết, bảo vật uy lực quá mức cường đại có thể ảnh hưởng đến truyền tống sao?

Xuẩn ngốc, mua dây buộc mình!

Có điều ngay sau đó, vẻ mặt đắc ý của Vạn Giao Vương trở nên đông cứng lại. Tay phải Lâm Hiên hung hăng chém ra nhưng làm gì có ngân sắc kiếm khí nào nổi lên.

Vạn Giao Vương kinh ngạc rồi nổi trận lôi đình : "Tiểu gia hỏa đáng ghét, ngươi dám đùa giỡn ta?"

"Lão trời đánh kia, đùa giỡn ngươi thì sao?" Lâm Hiên cười lạnh mở miệng.

"Ta phải trừu hồn luyện phách ngươi."

Thân là thượng phẩm Yêu tộc cấp năm, lúc này Vạn Giao Vương đã giận đến cực hạn. Hai mắt đỏ long lên sòng sọc, thanh âm lại khàn khàn đến cực điểm. Nhưng tức giận nào có ích gì! Chỉ thấy một quầng sáng trắng ngà bao bọc lấy Lâm Hiên rồi thân ảnh hắn biến mất.

Vạn Giao Vương vô cùng mau lẹ bay tới Truyền Tống trận nhưng vô ích. Lâm Hiên sau khi truyền tống, khẳng định đã phá hủy trận pháp bên kia.

Đáng giận!

Vạn Giao Vương chưa bao giờ bị tiểu tử nào vũ nhục như hôm nay. Bất quá lão quái vật nhanh chóng đem thần thức thả ra.

Biết đâu Truyền Tống trận này lại truyền đi không xa. Với thần thức cường đại của hắn, có thể cảm ứng rõ ràng trong phạm vi hai ngàn dặm.

Cho dù tìm không thấy tiểu tử kia thì cũng phải tìm một tên gia hỏa xui xẻo để phát tiết. Rất nhanh ánh mắt lão quái vật lóe lên tia độc ác. 

Cách nơi này chừng ngàn dặm, bên trong một cổ động bí ẩn.

Trên mặt Điền Tiểu Kiếm tràn đầy vẻ vui mừng. Vận khí hắn không tồi, dọc đường đi không gặp cấm chế mà đụng ngay mấy Nguyên Anh kỳ tu tiên giả.

Lần lượt gặp bốn gã sơ kỳ, hai gã trung kỳ, sau đó là một gã hậu kỳ.

Điền Tiểu Kiếm nào phải thiện nam tín nữ cái gì, với hắn giết người cướp bảo là chuyện bình thường, dê béo đưa tới cửa không ăn thì nghịch lại với thiên đạo a!

Điền Tiểu Kiếm hiện đã là tu sĩ Ly Hợp. Mấy tu tiên giả Nguyên Anh kỳ sao là đối thủ của hắn, Đám này đến cả Nguyên Anh cũng không thoát, bị hắn đem dùng để tế luyện bảo vật. Các túi trữ vật đương nhiên hắn cũng không khách khí thu về. Truyện "Bách Luyện Thành Tiên " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Hơn nữa lúc này Điền Tiểu Kiếm đang phát hiện một cổ động phủ có không ít bảo vật.

Hắn đang hưng ác phấn kiểm kê bảo vật thì trên mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Một cỗ linh lực vô cùng cường đại đang nhanh chóng áp tới nơi này, tốc độ nhanh không thể tưởng, hơn nữa bên trong ẩn chứa ý bạo ngược đáng sợ.

"Ly Hợp hậu kỳ..."

Sắc mặt Điền Tiểu Kiếm trắng bệch như tờ giấy. Nào còn ý định kiểm kê bảo vật cái gì, tay áo phất một cái, một đạo quang hoa bắn ra đem tất cả bảo vật thu vào túi trữ vật. Hắn nhanh chóng hóa thành một đạo kinh hồng bay về phía bầu trời xa.

Đáng tiếc đã chậm!

Một tiếng rống tràn ngập vẻ bạo ngược giận truyền vào tai. Trong nháy mắt sắc trời trở nên ảm đạm, sau đó mây đen cuồn cuộn, đột ngột một cột sáng đen như mực đường kính hơn trượng ào ào bắn tới.

Phương vị của cột sáng vừa vặn khiến khiến Điền Tiểu Kiếm muốn tránh không được. Hắn vội nâng tay phải. Lập tức ma khí trong ống tay áo thoát ra hóa thành một quái vật đầu hổ thân xà, hùng hổ nghênh đón cột sáng.

Oanh!

Thanh âm bạo liệt truyền vào tai. Thế công của Vạn Giao Vương chỉ là nhất thời, tuy không đả thương được địch nhân nhưng đã ngăn cản hắn đào tẩu.

Chậm một thoáng, kim quang chợt lóe rồi lão quái vật đã tới trước mặt Điền Tiểu Kiếm.

Chỉ thấy một quái vật đầu Giao thân người, toàn thân phủ đầy lân giáp. Sau lưng còn có một cái đuôi như roi thép. Hình thái chiến đấu này của Vạn Giao Vương phát ra lệ khí khiến người sởn da đầu.

Điền Tiểu Kiếm mắng thầm không thôi. Đồng thời lại vô cùng buồn bực. Không hiểu sao bộ dáng của đối phương hận thù như muốn rút gân lột da hắn.

Chẳng lẽ lão quái vật này điên rồi?



 09.05.2011

Lăng Độ Vũ

-=[ Tổng Binh Đầu Lĩnh ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Ngày gia nhập: 16.01.2007

Bài viết: 129864 / Điểm: 1290

Tâm trạng:

Quyển 5: Thiên Vân thập nhị châu

Chương 1453 - 1454

Lại ngộ cố nhân

Biên dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

Nội dung thu gọn

"Vãn bối tham kiến tiền bối. Không biết người tới nơi này có gì phân phó, ta nhất định hết sức đi làm..."

Tâm cơ xoay chuyển, vẻ mặt Điền Tiểu Kiếm cung kính mở miệng nhưng thầm đề phòng cao độ. Tuy cùng là đại cảnh giới Ly Hợp nhưng lại có ý hạ thấp thân phận khi luận giao.

"Không cần tốn nước miếng, tu tiên giả nhân tộc gặp phải lão phu thì chỉ có thể trách mệnh mình không tốt, ta muốn đem ngươi đi rút gân lột da..."

Thanh âm Vạn Giao Vương trầm thấp đầy vẻ oán độc. Lời chưa dứt thì toàn thân nổi lệ quang, yêu khí hỗn loạn cuồn cuộn thốc tới Điền Tiểu Kiếm.

"Ngươi..."

Điền Tiểu Kiếm vừa sợ vừa giận. Đối mặt Ly Hợp hậu kỳ yêu tộc hắn nào dám khinh địch, vội duỗi tay vỗ vào sau ót, hé miệng phun ra một thanh kiếm tiên huyền ảo.

Chỉ thấy Tiên Kiếm liên tục phun ra nuốt vào hào quang, đồng thời kèm theo tiếng quỷ khóc thê lương. Trải qua hơn trăm năm bồi luyện, uy lực của U Minh Toái Tâm Kiếm đã vô cùng cường đại.

Có điều Vạn Giao Vương xem như không thấy, yêu khí biến ảo thành một Yêu Diện, há cái mồm to như cái chậu máu cùng răng nanh vô cùng sắc nhọn, hung hăng cắn qua Điền Tiểu Kiếm.

"Đi!"

Trên mặt Điền Tiểu Kiếm hiện một tia tàn khốc, vẻ cung kính chuyển sang ngưng trọng, đánh ra một đạo pháp quyết vào U Minh Toái Tâm Kiếm.

Tiên Kiếm tức khắc đón gió dài tới hơn mười trượng, tỏa ra quang hoa vô cùng chói mắt, hung hăng bổ tới Yêu Diện.

Oanh!

Tiếng nổ truyền bạo liệt vào trong tai, nhất thời yêu khí cùng âm phong đan xoắn vào nhau. Một trận chiến kinh thiên động địa nổ ra.

Lại nói trước đó một thoáng, ở một nơi ngoài mười ngàn dặm, quang hoa chợt lóe rồi thân ảnh Lâm Hiên xuất hiện.

Với tính cách cẩn thận, hắn đã sớm đem Ô Kim Long Giáp Thuẫn cùng Bích Diễm Kỳ Lân Giáp ra phòng ngự.

Có chút váng đầu mắt hoa nhưng Lâm Hiên không chút chậm trễ, búng tay bắn ra một đạo kiếm khí đem Truyền Tống trận dưới chân bổ thành hai nửa.

Sau đó hắn mới đưa mắt bắt đầu dò xét chung quanh. Nơi đây là một sơn động khá kỳ lạ. Vách núi mờ ảo lồi lõm bất thường.

Đột nhiên chân mày hắn khẽ nhíu, nhắm mắt đem thần thức thả ra.

Cách đây chừng năm sáu trăm dặm sát khí trùng thiên. Bốn tu tiên giả đang đánh đến hừng hực khí thế. Một bên là một tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ. Bên kia gồm một Nguyên Anh sơ kỳ cùng hai trung kỳ.

Không ngờ trong này có một luồng khí tức quen thuộc, hai tay Lâm Hiên nắm chặt, khí tức trở nên như có như không đồng thời thân hình mơ hồ dần.

Lúc này ở phía trước quang hoa chói mắt, tiếng động bạo liệt liên hồi truyền ra. Nguyên Anh kỳ tu tiên giả quyết phân sinh tử, chấn động tự nhiên rất lớn.

Trong phạm vi vài dặm đã bị san phẳng, đừng nói cây cỏ mà đá lớn cũng biến thành bột phấn. Trên mặt đại địa còn tạo thành vô số các hố sâu.

Hai nam một nữ trang phục khác nhau đang liên thủ cự địch. Ánh mắt đảo qua, Lâm Hiên có chút kinh ngạc.

Tuyệt không ngờ ở Tu La Môn này lại gặp lão... Lão tới nơi này làm gì?

Đối diện với ba người là một hậu kỳ tu tiên giả, vận trường bào đỏ thẫm rộng thùng thình, tóc tai cũng là màu đỏ. Toàn thân bao phủ một tầng hỏa diễm mỏng.

Bảo vật của người này cũng khá kỳ lạ. Là hai cái bánh xe đường kính hơn hai thước, ngoài rìa có những răng cưa sắc nhọn, được một tầng liệt hỏa hừng hực thiêu đốt, nhìn qua tựa như một đôi Phong Hỏa Luân.

Hơn một cảnh giới là pháp lực cách một trời một vực. Ba tu sĩ ngăn cản không được, liên tiếp bị bức lui về phía sau.

Nhất là một lão giả tướng mạo tiên phong đạo cốt, nhưng lúc này bộ dáng đang vô cùng chật vật. Gã tu sĩ hậu kỳ tựa như có cừu oán sâu đậm, bảy thành công kích đều nhắm vào lão.

"Thông Vũ chân nhân..."

Vãng sự hiện về trong đầu Lâm Hiên, đối với Linh Dược Sơn hắn rất có cảm tình. Bất kể thế nào, Thông Vũ chân nhân năm xưa đối đãi với hắn không tệ.

Hai đồng bọn của lão thì Lâm Hiên chưa bao giờ gặp qua.

Bên trái là một lão phụ tóc trắng đầy mặt nếp nhăn nhưng thân hình linh hoạt, am hiểu xảo thuật, không ngờ lại là một tu yêu giả. Đối mặt Nguyên Anh hậu kỳ lão quái , một thân yêu tu mà mụ cũng không dám ngạnh chiến, tế ra bảo vật là một cây Long đầu quải trượng, ở phía xa liều mạng công kích đối phương.

"A Di Đà Phật."

Tiếng phật hiệu truyền vào tai, bên phải là một lão tăng chừng thất tuần, mặt mày nhẵn nhụi không râu. Tu vị chỉ là nguyên anh sơ kỳ.

Phật Môn tu tiên giả bình thường đều dùng bảo vật dạng thiền trượng, mõ, tràng hạt nhưng lão lại đang thao túng một cây trường mâu màu lam nhạt. Truyện "Bách Luyện Thành Tiên " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Nếu luận chiến lực, lão tăng này tuyệt không kém hai đồng bọn trung kỳ. Ngoài thao túng bảo vật, thỉnh thoảng lão đánh ra các đạo pháp quyết. Không phải Ngũ Hành pháp thuật mà thần thông đặc thù của Phật Môn.

Lâm Hiên khẽ gật đầu, cảnh giới lão tăng trước mắt không cao nhưng cũng coi như một vị kỳ nhân dị sĩ.

"Hai vị đạo hữu. Lão phu vốn có cừu oán Thông Vũ lão nhi này, hôm nay ta phải trừu hồn luyện phách hắn. Hai vị cần gì vì hắn mà đối nghịch lại ta? Nếu hai vị dừng tay thì ta nguyện hóa thù thành bạn, cho dù các ngươi rời đi bản tôn tuyệt không ngăn trở."

Tu tiên giả Nguyên Anh hậu kỳ thành khẩn mở miệng, ngữ khí tràn ngập hấp dẫn.

Lão phụ cùng lão tăng nghe xong, trên mặt lộ chút do dự. Tuy bọn họ giao tình cùng Thông Vũ chân nhân đã trăm năm nhưng thực chất tu tiên giả đều vì tư lợi. Giữ được mạng nhỏ mới là quan trọng nhất.

Tuy thế có trời mới biết lời đối phương thật hay không, vạn nhất hắn dùng kế ly gián rồi tiêu diệt từng người thì chẳng phải là tự chui đầu vào rọ sao?

Bên kia Thông Vũ chân nhân thầm kêu khổ nhưng lẳng lặng không nói. Lão gia hỏa này giảo hoạt đa trí nên hiểu rằng. Lúc này mở miệng khuyên can đồng bọn rất có thể xảo quá hóa vụng.

Nói cho cùng tu luyện đến Nguyên Anh kỳ, có ai mà nguyện ý đem vận mệnh cho kẻ khác nắm giữ. Ba người đồng tâm hiệp lực thì vẫn có hy vọng đào tẩu. Cân nhắc lợi hại một lát, hai người kia cũng không bỏ lại Thông Vũ.

"Không biết sống chết!"

Thấy kế ly gián không có hiệu quả, hồng bào tu sĩ thẹn quá thành giận: "Vốn ta định tha cho các ngươi một con đường sống nhưng nếu đã cứng đầu như vậy, chết cùng một chỗ là được!"

Lời còn chưa dứt, tay phải hắn chuyển thành chưởng, ngón trỏ cùng ngón cái bấm lại. Bùng một tiếng! Quanh thân hắn bốc lên liệt hỏa hừng hực. Có điều trên mặt không chút thống khổ mà lại có vẻ vô cùng hưởng thụ. Đồng thời khí thế của hắn cũng bạo tăng.

"Sao có thể?" Lão phụ đại kinh thất sắc, tưởng rằng đối phương mới tiến giai hậu kỳ nên đã đem hết toàn lực, nào ngờ lúc này còn thi triển bí thuật bạo tăng tu vị. Truyện "Bách Luyện Thành Tiên " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Vẻ mặt lão tăng cũng không khác biệt lắm. Song lúc này thay đổi chủ ý đã muộn, đối phương tuyệt đối không buông tha bọn họ.

Hai người âm thầm kêu khổ, vận chuyển toàn bộ pháp lực trong cơ thể đem pháp bảo liều mạng công kích đối phương.

"Ngu xuẩn, đến giờ còn định châu chấu đá xe."

Trên mặt hồng bào tu sĩ lộ vẻ dữ tợn, tay phải đánh ra một đạo pháp quyết. Phong Hỏa Luân tức khắc lóe ra kim quang, rít lên vun vút hung hăng chém về đối thủ. 

Lão tăng không khỏi trừng mắt, không ngờ lần này mục tiêu công kích lại chính là lão. Trong lòng thầm than xui xẻo nhưng muốn tránh cũng không được, hai tay lão hợp thành chữ thập, tức thì trường mâu bay về che trước người chủ nhân.

Oanh một tiếng nổ truyền vào tai, Phong Hỏa Luân chính diện đánh vào trường mâu khiến sóng linh lực thổi tung ra bốn phía.

Tuy đỡ được công kích của đối phương nhưng lão hòa thượng cảm thấy khí huyết toàn thân nhộn nhạo, không kìm được há mồm phun ra một búng máu tươi.



 10.05.2011

Lăng Độ Vũ

-=[ Tổng Binh Đầu Lĩnh ]=-

1 phim, 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bachluyen