Gửi con yêu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là 22-12-2017, đã hai ngày từ khi con rời khỏi mẹ, mẹ đã cố gắng ngồi dậy viết ra những cảm xúc của mẹ.

Từ khi mẹ biết mình mang thai, mẹ thực sự hạnh phúc, mẹ cảm ơn Chúa trời đã gửi đến cho mẹ một thiên thần, và thực sự Người đã cho mẹ một thiên thần - theo đúng nghĩa đen. Con đã về bên Người, thiên thần của mẹ.

Khoảng thời gian con ở trong lòng mẹ chỉ vỏn vẹn chưa đầy ba tháng nhưng con đã cho ba mẹ biết bao niềm vui, niềm hạnh phúc. Mẹ đã tưởng tượng đến những dự định sắp tới của mẹ đều có sự hiện diện của con, nào là Noel, tết Tây, tết Ta.

Nhưng bầu trời của mẹ như sụp đổ khi bác sĩ nói với mẹ rằng "Thai của chị đã bị lưu và ngưng phát triển ở tuần thứ tám". Lúc đó mẹ chỉ mong mình đang nằm mơ, nhưng mẹ phải đối diện với sự thật, mẹ điên cuồng gọi cho ba con, ngoại con và cả nội con nữa, nhưng lúc đó mẹ không gọi được cho ai cả. Mẹ về nhà và bình tĩnh lại sau khi ba con lên.

Ba mẹ đã cố gắng tìm mọi cách giữ con nhưng không thể và cái ngày định mệnh đó cũng đến. Ngày hôm sau, mẹ theo chỉ định của bác sĩ, uống thuốc để con ra ngoài. Sáu tiếng đồng hồ trên bệnh viện đối với mẹ đến bây giờ vẫn còn là cơn ác mộng, giây phút con rời khỏi lòng mẹ, mẹ như người mất hồn. Mọi người khuyên nhủ mẹ đừng buồn, nhưng làm sao mà không buồn được hả con, con là máu thịt, là tình yêu của ba mẹ, làm sao nói không buồn không khóc được. Về đêm mẹ chỉ dám len lén chảy nước mắt khóc không thành tiếng vì nhớ con, mẹ sợ làm ngoại con lo buồn.

Giờ đây mẹ viết những dòng này để trải lòng mình ra, để con biết rằng ba mẹ yêu con rất nhiều, khoảng thời gian sắp tới của mẹ chắc sẽ rất khó khăn để vượt qua vì nhìn đâu mẹ cũng thấy đầy dẫy những kí ức liên quan về con. Mẹ hi vọng trên thiên đường con sẽ hạnh phúc vì đã có Người chở che. Yêu con.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#diary