31 - BẤT DẠ THÀNH - Bất Dạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại:Hiện đại, ngược luyến, ôn nhu công x cường thụ

CP: Lý Dĩ Thành x Dương Tiếu Văn


Một chút ...

Gặp sai người là đau khổ, gặp đúng người nhưng sai thời điểm lại càng đau khổ.

Lý Dĩ Thành và Võ Đại Lang yêu nhau khi cả hai vừa mới thất tình. Một tình yêu khi bắt đầu vốn đã sai lầm thì sao không tan vỡ? Cả hai đều có lỗi nhưng Võ Đại Lang còn là kẻ ngốc vô tâm, vô tâm đến mức không biết trân trọng nơi "bí mật chỉ thuộc về hai người". Vì vậy Võ Đại Lang phải trả giá. Là khi giữa thành phố xa lạ, chỉ cách bảy mươi sáu bước chân lại chẳng thể gặp lại cậu. Là khi phải tìm đủ mọi cách để hàn gắn, để dải dung lượng tình yêu cậu vẽ trên tay hắn lên được mốc 100.

Thế nhưng, như Lý Dĩ Thành đã nói, không có sự trở về ngày đó của "tình cũ", không có nỗi đau tan vỡ khi xưa thì cậu và Võ Đại Lang cũng chẳng bên nhau được dài lâu. Chia tay là để trưởng thành, chia tay là để dùng yêu thương mài dần các góc cạnh rồi lần nữa phù hợp với nhau.

Truyện hay, hay đến từng câu văn, giả như nó không phải là đam mỹ cũng là một câu chuyện thanh xuân đáng đọc, bản edit cũng đã truyền tải được quá tốt. Điều duy nhất mình không thích của nó là tại sao Khưu Thiên trong truyện này tuyệt như thế mà qua Thu vũ vi lương lại là bánh bèo công? Mỗi lần nghĩ tới lại muốn buồn đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bl