21 - GẶP NHAU TẠI BIỂN CARIBE - Phong Lộng ツ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: hiện đại đô thị, nhất công lưỡng thụ, ân oán tình cừu, bi kịch kinh điển

CP: Xuất Vân x Cẩm Huy x Kinh Thế


Một chút ...

Bãi biển Caribe, đã từng là thiên đường.

Xuất Vân nhớ rõ, bờ cát lãng mạn nơi ấy, con sóng say đắm lòng người; nhớ rõ khi dùng số tiền của một viên chức nhỏ mà mình đã phải khổ cực tích góp rất lâu, cắn răng tham gia vào chuyến lữ hành ngắn ngày tới biển Caribe lần ấy, nhớ rõ một nụ cười nhàn nhạt.

Còn nhớ rõ cái tên đã ép chính bản thân mình phải quên đi suốt hai năm qua.

Cái tên này đại biểu cho ngọt ngào và hạnh phúc, đáng tiếc chính là, cũng đại biểu cho một người không thể phai mờ trong sinh mệnh của Xuất Vân.

—- ◇ ◆ ◇ —-

"Bạn anh đã bị liệt vào danh sách những người mất tích trên hải dương. Anh là bằng hữu của cậu ấy, có thể theo chúng tôi đến cảnh cục một chuyến, cung cấp chút tư liệu được không?"

"Cần gì tư liệu, tôi biết cậu ấy ở đâu."

"Anh biết?"

"Đúng." Xuất Vân khe khẽ cười: "Ở biển Caribe."

.....................................................................................................................................

Từ chương 1 đến chương phiên ngoại, câu chuyện bao trùm 1 không khí nặng nề và ảm đạm. Không ngược quằn quại, chẳng có tra tấn, và gần như chẳng có cả H. Truyện đã đọc xong lâu rồi, vậy mà cứ nhắm mắt lại, lại thấy ngực nhói đau.

Câu chuyện là một sự mâu thuẫn nội tâm rất đáng sợ. Quá ít miêu tả về nhân vật Cẩm Huy, cũng không có mấy dòng miêu tả quá khứ hạnh phúc của hai người, nhưng chỉ với vài câu chữ miêu tả cuộc sốngcủa Cẩm Huy trong 2 năm xa Xuất Vân, Cẩm Huy đã để lại cho mình ám ảnh.

Khi gần kết thúc truyện, lại ước gì có hệ liệt của Cẩm Huy và Kinh Hồng, nhưng tác giả lại cho người đọc một cái kết tàn nhẫn quá.

Nếu ai nói với bạn rằng, sẽ yêu bạn muôn đời muôn kiếp, thì đừng bao giờ tin lời họ. Họ chỉ yêu bạn muôn đời muôn kiếp, khi chưa tìm được cái mà họ yêu hơn bạn thôi.

Đây có lẽ là một câu chuyện có kết thúc SE chứ không phải BE. #teammenguoc hãy đọc ngay đi nhé.

.....................................................................................................................................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bl