29 - MẠI NHỤC - Nhậm Chi ツ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: trạng nguyên hết thời =)) x tiểu quan, hài hài, ấm áp, dễ thương, nhẹ nhàng, hêm ngược, công iêu thụ mà thụ cũng iêu công, chung thủy không lăng nhăng không hành hạ nhau, HE mỹ mãn :">

CP: Lý Duy x Bảo Cầm


Một chút ...

Trạng nguyên lang, sau khi vào triều chưa chính thức nhậm chức gì thì đồn đãi trêu ghẹo Thái tử tung bay khắp trời, cho nên cáo quan về quê bán thịt lợn, nhận hết đàm tiếu thiên hạ. Một ngày nọ, vinh hạnh được một đám thiếu niên vốn có lòng ghen ghét rủ rê đàm đúm, mời vào thanh lâu, chính thức lên ngôi nam chính số 1.

Tiểu quan Xuân Phong uyển, dù không được coi là hồng bài, tính nhan sắc không phải hạng nhất, bàn học vấn không biết chứ nào, nói gảy đàn cũng nằm ngoài khả năng. Được cái mồm miệng phải nói là độc nhất vô nhị, muốn nũng nịu có nũng nịu, muốn vô sỉ có vô sỉ, và đặc biệt là công phu rên la trên giường không ai theo kịp =)). Khổ nỗi anh công quả nhiên không hổ danh là trạng nguyên, vài ba câu làm lộ tẩy hết trơn chiều trò của bạn, rồi đem bạn đè ra mần ăn tới sáng, đem bạn lên ngôi nam chính số 2.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bl