Chap 11- Chủ động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã gần ngày cuối năm, sau ngày ở SBS gayo bạn thực sự chết mê hình tượng Byun tổng của anh người yêu. Người đâu mà chỉ khoác thêm một lớp áo lông cũng mang đầy khí chất như thế chứ T-T
Hôm nay không có lịch trình nên cả hai đã ra ngoài hẹn hò, tuỳ là phải lén lút và ở những chỗ vắng vẻ nhất nhưng vẫn rất vui, bạn cảm thấy ấm lòng vì anh người yêu thương mình như vậy. Đến gần hết ngày cả hai lại dắt nhau vào rạp xem để xem phim kinh dị :). Bạn cứ nghĩ chắc là phim kinh dị này sẽ doạ anh sợ rồi chủ động rúc vào lòng mình nhưng không . Người sợ chính là bạn, bạn sợ nên không xem nữa đâm ra chán quay sang nhìn anh, khuôn mặt xinh yêu ấy làm bạn kìm được. Đến lúc không chịu được nữa bạn liền quay sang hôn lấy môi anh. Baekhyun rất thản nhiên hôn đáp trả nhưng mắt vẫn xem phim tiếp, bạn thấy thế dừng không hôn nữa xụ mặt xuống. Ngồi nghịch một lúc bạn lại quay sang Baekie, tiện người rúc đầu vào cổ anh, còn hít lấy mùi hương trên cổ anh rồi cắn nhẹ một cái, phải công nhận là rất quyến rũ. Hiện tại anh đã đen mặt, đẩy bạn ra:
-Đừng động nữa, sắp hết phim rồi xem về nhà anh xử lí em thế nào.
Bạn không nhúc nhích chỉ cười mãn nguyện rồi chờ đến lúc về nhà. Về đến nhà bạn nhanh chóng thay đồ ngồi chờ anh sẵn ở giường, Baek cũng ra nhìn bạn rồi hỏi:
- Lúc nãy ở rạp phim sao em nghịch thế, em có biết nếu anh mà không đứng đắn thì thực sự ăn sạch em ngay tại đó không?
Bạn giương đôi mắt vô(số) tội nhìn anh:

- Chỉ là em thèm thịt thôi mà, hôm trước nhìn anh ở SBS gayo quả thật rất ngầu, còn mặc đồ như tổng tài lạnh lùng nữa, trái tim của em cũng có sức chịu đựng chứ,hic.
- Thôi được rồi cô không phải nhịn nữa, tôi tự mình hiến dâng cho cô đây.
Baek dang hai tay ra ngã đè lên người bạn, cứ nằm im mặc cho bạn làm gì thì làm. Từ hồi yêu nhau đến giờ đây là lần đầu anh thấy bạn chủ động đến thế, bạn làm đủ trò khiến anh nhức nhối. Đầu tiên bạn hôn lên môi anh, tự động đá lưỡi, anh cũng đáp trả lại nhưng nhẹ nhàng hơn bạn nhiều. Sau đó bạn lại tiếp tục đến phần cổ, hít lấy hít để mùi thơm rồi nếm thử vị ngọt. Phần tiếp theo là bờ ngực săn chắc của anh, bạn dùng hai bàn tay nhỏ của mình sờ hết từ vai xuống ngực rồi lại xoa lên phần bụng của anh, dạo này có cơ lại rồi, đúng là không tồi. Đến lúc này thực sự anh không chịu nổi nữa mà lật ngược tình thế, để bạn xuống dưới, làm lại những hành động như ban nãy của bạn. Trước khi chuyển đến phần dưới còn thì thầm vào tai:
-Baekhyunie của em cũng là đàn ông, em chủ động như vậy anh rất ưng.
Bạn thoáng đỏ mặt rồi từ từ thích nghi với niềm sung sướng, rồi chuyện gì đến cũng đến. Phải nói rằng Byun tổng của chúng ta làm việc rất được, hại bạn sáng hôm sau không đi đâu nổi. Cũng như mọi lần, ai kia nằm ngủ mặt tràn đầy sung sướng, đến lúc tỉnh lại úp mặt vào khuôn ngực bạn rồi cười cười:
-Anh nghiện em mất rồi.
————————————END————————


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net