Chap 13- Exo7thanniversary 💎

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Aa... Nhanh thật đấy, mới đó mà các anh đã debut được 7 năm rồi. Em chính thức là một Exo-L cũng được 4 năm hơn xíu, thời gian qua đối với em cũng như tất cả các Aeri khác vô cùng hạnh phúc bởi chúng ta đã luôn bên nhau, cố gắng cùng nhau, chia sẻ với nhau, hạnh phúc cũng như vài lúc buồn bã vẫn luôn kề bên nhau. Exo đã mang đến cho em rất nhiều cảm xúc, cho em biết được yêu là như thế nào, thương và nhớ rất nhiều. Mong ước lớn nhất của em là được đi cùng các anh cho đến 10 năm, 20 năm nữa, đến khi già đi. Thanh xuân của em thật tuyệt vời khi mang tên Exo. ❤️
Bây giờ là truyện cho các bạn đây hihi.
     Hôm nay là ngày kỉ niệm 7 năm cả nhóm debut nên tất cả các thành viên quyết định đi ăn và dẫn người yêu đi cùng. Và tất nhiên, bạn cùng Bún cũng dắt nhau đi. Hôm nay khá là đặc biệt vì các thành viên bạn đã gặp nhiều nhưng những cô người yêu thì chưa được gặp nên hôm nay chả khác gì một buổi ra mắt thông gia cả, bạn siêu ngại luôn. Bạn hỏi Baekhyun:
-Oppa, em không biết phải cư xử như nào nữa , biết hôm nay là ngày kỉ niệm nhưng em cứ ngại ngại ấy, không biết các bạn nữ kia ra sao nhỉ.
Anh cười nhẹ nhàng với bạn:
-Không sao đâu, họ cũng như em đấy, chắc cũng đang sốt sắng vì ngại, em cứ như bình thường thôi, hôm nay là ngày kỉ niệm của bọn anh mà, tất cả chúng ta đều là người một nhà, em đừng ngượng ngùng gì cả.
Nghe thế bạn cũng yên tâm sửa soạn đồ để đi cùng anh. Đến nơi là một nhà hàng khép kín cực kì sang trọng, quả là Exo có khác, lúc nào cũng giàu có như thế. Bước vào trong bạn bỗng thấy đang người cao lều khều của Chanyeol ssi, bên cạnh anh ấy là một cô gái khá nhỏ nhắn thấp hơn anh nhiều. Cặp đội này đáng yêu thật sự. Baekhyun thấy Chanyeol nên gọi với theo:
-Yeolie ah, chờ bọn mình với.
-Ohh Baekie ah, nhanh lên lại đây.
Tuy không phải lần đầu thấy cảnh hai anh tình tứ với nhau nhưng trong trường hợp cả vợ đang ở đây thì bạn hơi ngượng một chút. Đi vào thang máy cùng nhau cả 4 người đều chào hỏi, xong Chanyeol lôi Baekhyun đứng về một góc nói chuyện để bạn và cô gái kia nhìn nhau. Muốn phá tan khoảng cách nên bạn lên tiếng chào hỏi:
-Chào bạn, bạn tên gì bao nhiêu tuổi để mình dễ xưng hô nhỉ ?
Cô gái kia mắt sáng lên vì thấy bạn bắt chuyện liền đến gần bạn giới thiệu:

-À vâng, mình tên là Min năm nay 25 tuổi, còn bạn thì sao ?
-Thế chị là chị rồi, em tên t/b năm nay mới có 20 thôi hì hì. 
Cũng không hiểu sao hai đứa cách nhau một nấy tuổi nhưng nói chuyện lại rất hợp nên bạn cũng thoải mái hơn rất nhiều. Lên đến phòng ăn thì thấy cả nhóm đã đông đủ hết rồi, mỗi người đều có một cô gái rất xinh xắn đi cùng. Rồi tất cả mọi người cũng chào hỏi nhau, làm quen nhau một cách vui vẻ. Exo thì như một gia đình rồi nên chả nói gì nhiều, cười đùa gọi món rồi ngồi chơi game trông đáng yêu với cùng. Trong lúc đó các bạn nữ cũng ngồi tám chuyện với nhau, nói về mỹ phẩm, làm đẹp, công việc xong còn nói xấu các anh chồng của mình nữa chứ, bạn cũng kể một ít. Chỉ cần chút thời gian chờ món ăn lên thôi mà tất cả đã làm quen xong và thân thiết như một gia đình thật sự. Trong lúc ăn thì anh Kim Jun Cotton đã khui chai champagne và rót lên chồng ly xếp cao. Trước khi uống thì anh cả Xiumin cũng nói vài lời về những gì Exo đã cùng nhau trải qua và cố gắng hết sức mình như thế nào, làm cho mọi người rất cảm động và cũng có những giọt nước mắt hạnh phúc. Rồi tất cả nâng ly cùng nói to câu nói quen thuộc:
Exo, we are one, chúng ta sẽ cùng nhau đi mãi trên con đường này.
Mọi người rất vui vẻ và sau đó lại ngồi bàn về sau nếu có lịch trống sẽ cùng nhau đi du lịch. Bạn cùng anh như muốn đóng băng thời gian, muốn khoảnh khắc hạnh phúc này mãi mãi được lưu giữ. Sau khi kết thúc bữa ăn thì các anh chồng lại rủ nhau đi tăng hai, và tất cả quyết định đi hát. Đúng là Exo có khác, anh nào hát cũng hay, từ anh main rapper Pặc Chân Cong đến anh main dancer Kim Jong Kai. Rồi các cô gái cũng lên hát, đến lượt bạn lên hát, bạn đã hát một bài Ballad. Bài hát này rất ý nghĩa và với chất giọng thiên bẩm ấm áp của mình, bạn đã truyền tải được nó, Baekhyun đã đứng lên song ca cùng bạn. Kết thúc bài hát anh đã hôn nhẹ lên trán bạn. Cả nhóm hét lên làm bạn ngại lắm luôn. Kết thúc mọi cuộc chơi trong ngày kỉ niệm thì mọi người cũng ra về, bạn cùng Baekhyun trở về nhà. Trước khi ra về các anh cũng đã ôm nhau, ôm thật chặt.
Khi đi ngủ bạn cũng đã trò chuyện với anh thêm một chút:
-Hôm nay em thực sự vui lắm đấy, không chỉ là một ngày kỉ niệm của các anh mà còn là ngày mà hội chị vợ của Exo được ra mắt nữa haha. Em cứ nghĩ sẽ khó khăn để tiếp xúc lắm nhưng mọi thứ thật tuyệt vời. Với cả em cũng cảm ơn anh nhiều lắm Baekie ạ.
Anh ôm bạn vào ngực :
-Cảm ơn gì chứ, em là người quan trọng nhất với anh mà, hôm nay anh chưa hỏi tội em nói xấu anh với các chị em đâu nhé, cẩn thận anh lại đánh đòn giờ.
-Em có nói gì nhiều đâu haha, nhưng em cảm ơn thật sự đấy. Em đã theo chân các anh rất lâu rồi, ở vị trí bây giờ em thực sự hạnh phúc khi chúng ta luôn có nhau, sẻ chia cùng nhau. Cảm ơn chồng yêu của em.
-Rồi rồi, cứ tiếp tục đi cùng bọn anh nhé, em sẽ không bao giờ hối hận đâu. Còn bây giờ thì ngủ thôi không anh lại đè em ra mất, hôm nay em mệt rồi nên ngủ đi.
Bạn im lặng rồi thiếp đi trong vòng tay của anh.
——————————End—————————————
Hôm nay mình rất hạnh phúc nên viết hơi nhiều, các bạn đọc đi nhé, hãy ủng hộ mình cho mình có động lực viết tiếp. Cảm ơn các Aeri vì đã đọc cho mình ❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net