Chap 4-Jealous

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~Tua qua một khoảng thời gian dài cho đến hiện tại~~~~~
Samuel ah, otoke!!!!! Sao cưng đẹp trai quá đi mất, hãy cố gắng để debut nhé-Bạn đang ngồi xem Produce 101 với anh bạn trai và cứ hú hét lên vì quá thích Samuel.
Em à, anh nghĩ chúng ta nên dừng lại ở đây- Bỗng anh nghiêm túc quay qua nói với bạn.
*Đơ-ing* Anh nói gì thế ?? Mà thôi nếu anh muốn chia tay cũng được có lẽ chúng ta không hợp nhau thật-Bạn nói mà nén cười.
Không phải*xua tay liên tục* , ý anh là chúng ta nên dừng xem chương trình lại mà em nói thế có ý gì thế?
Tại vì con tim em lỡ bị xao xuyến trước vẻ đẹp của cậu bé mang vẻ đẹp lai Tây ấy mất rồi- Bạn nói kiểu trêu tức,còn hành động đưa tay để lên tim nữa chứ.
Không được, em là của Baek cơ mà anh không cho em đi theo nó đâu-Anh nói mà tay vòng qua vòng 1 ôm bạn.
Tay anh để ở đâu đấy, mà tại anh cứ cởi áo kheo hết múi ra ở concert ấy làm bao nhiêu thiếu nữ xinh đẹp chết mê , em tức quá nên mới trêu anh thôi- Bạn để anh ôm rồi ngồi than.

Anh chỉ chiều fan một chút thôi mà, tất cả múi này đã là của em từ lâu rồi còn gì nữa- Anh nói giọng đầy cưng chiều rồi tay luồn dần vào trong áo mà xoa nắn vòng một.
Nhưng mà anh ơi, vẫn phải nói là bạn Sam ấy đẹp trai thật ấy hihi-Bạn gái có tính chơi nhây trêu tức anh liền cứ thế hành động.
Em chết với anh-Nói rồi đè bạn ra, sau đó mần thịt.
------------------------------------End-----------------------------
Các bạn có xem Produce 101 không, phải nói là hay kinh khủng ấy, trong đấy mình kết nhất là Samuel oppa. Người đâu vừa giỏi vừa đẹp trai. Còn trai nhà, các anh đã thực sự làm rất tốt ở concert Jamsil rồi, mình thích nhất là câu
"엑소엘 우리함께가자" (Exo-L à chúng ta hãy đi cùng nhau nhé) Nghe mà cứ thấy ý nghĩa, vui vui sao ấy.
Nói thế thôi các bạn đọc xong vote cho mình với nhé😄😄.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net