Chap 9- Chàng trai năm ấy em từng theo đuổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày đẹp trời bạn cùng anh đi dạo phố thì bất chợt gặp lại người con trai năm ấy, anh ấy là crush đầu của bạn khi đang còn là học sinh. Chạm mặt nhau anh ấy mỉm cười với bạn, bạn cũng gật đầu cười nhẹ, Baek thấy vậy liền thắc mắc. Sau khi về nhà thì anh đã bắt bạn ngồi xuống và kể rõ ra xem anh chàng kia là ai, lí do quen biết, anh lúc ấy ăn dấm chua mặt đáng yêu vô cùng.
- Năm em 14 tuổi, em lần đầu biết rung động trước một người là như thế nào, anh ấy đã đối xử rất tốt với em, em hằng ngày đều nói thích anh ấy, nhưng nhận lại được chỉ là những câu nói nhạt nhẽo, cứ vờ như không biết. Cả một khoảng thời gian không quá ngắn nhưng cũng đủ dài để em cảm nhận được cái cảm giác được thích, yêu thương một người ra sao. Mặc dù biết anh ấy không quan tâm đến việc em thích anh ấy nhiều như thế, nhưng em vẫn cố chấp thích cho đến khi..._ Bạn ngồi nhớ lại câu chuyện năm ấy, kể cho anh nghe từng chút một.
- Cho đến khi làm sao, em nói hết đi anh muốn nghe_ Baek bớt giận, cơ mặt giãn ra có nét dịu dàng nói.
- Cho đến khi anh ấy nói thẳng ra với em là thứ tình cảm con nít chả đi được đến đâu, yêu em chỉ tốn thời gian tốn công sức mà chả được cái gì... Khi ấy mọi thứ như sụp đổ, em không còn muốn yêu hay thích một ai khác, cho dù là làm quen cũng không_ Bạn nói như muốn bật khóc, nước mắt cứ thế mà rơi từng giọt.
- Bây giờ không phải em đã có được anh rồi sao, không cần phải nghĩ đến chuyện đó nữa, do thằng kia không tốt, không có mắt nhìn_ Anh ôm lấy bạn, nói thủ thỉ an ủi bạn.
- Em đã rất ghét đàn ông cho đến khi em gặp anh đấy Baekhyun ạ_ Bạn dừng khóc rồi nói nhẹ.
- Thật sao,nhưng dù gì anh cũng phải cảm ơn cậu ta vì đã không đồng ý yêu em chứ, nhờ thế nên bây giờ em mới là của Baekkie mà ㅎㅅㅎ _ Anh nói giọng gắt lên pha chút cười đùa.
- Em cảm ơn anh Baekhyun ạ, cảm ơn anh vì đã đến với em, làm người yêu em, ở bên cạnh em_ Bạn càng ôm anh chặt thêm.

- Cảm ơn gì chứ, sau này em cũng sẽ thành mẹ của các con anh, không cần cảm ơn sớm haha_ Baek nói rồi cười phá lên.
- Ây, cái ông này không bao giờ nghiêm túc được một lúc_ Bạn đẩy anh ra vì sợ bị hành lần thứ N.
- Thôi nhé, bây giờ đừng nhắc chuyện quá khứ, chỉ cần biết hiện tại và tương lai của em chỉ có mình anh thôi_ Anh chu mỏ ra nói.
- Ai mà biết được, lỡ sau gặp cô nào xinh hơn em lại chả lật lọng ngay_ Bạn giả vờ nói giọng hờn dỗi.
- Có nhiều người xinh hơn em cơ mà người đấy không phải người anh yêu, anh chỉ yêu mình em thôi_ Baek hôn chụt lên má bạn, đáng yêu thật sự.
- Cái con người này, đáng yêu quá đi, em sẽ yêu mãi anh mất_ Bạn thật sự yêu cái người ngoiif ngay trước mặt mình, cả một bầu trời moe luôn ấy.
- Nhớ nhé, cả hai cùng hứa sẽ mãi yêu nhau_ Baek cùng bạn ngoắc tay hứa.
———————————————————End—————————————————
Cảm ơn các reader thân yêu đã đọc truyện của mình nhé, chap này mình viết hơi vội nên có thể không được hay lắm, yêu tất cả các bạn. Chap này để ăn mừng 1k người đọc nhế. Từ hôm nay mình sẽ comeback viết truyện đều đặn hơn 🙏🏻🙏🏻


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net