11. Say rượu làm loạn (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Byun Baekhyun vừa ra khỏi phòng tắm liền nhíu mày nhìn người con trai đang đứng sừng sững trong phòng mình, hơn nữa còn đang cầm điện thoại của anh.

- Tại sao vào không gõ cửa?

Nghe Byun Baekhyun hỏi, Byun Taehyung cười lảng đặt vội chiếc điện thoại của anh trai xuống, sau đó Byun Taehyung chủ động nói rõ tình hình

- Lúc em vừa vào phòng thì thấy điện thoại đổ chuông, là chị Jisoo gọi anh đó.

- Jisoo có nói chuyện gì không? Thực ra Byun Baekhyun không trách việc Byun Taehyung nghe điện thoại của mình bởi vì Byun Baekhyun biết Byun Taehyung hiểu thế nào là quyền riêng tư cá nhân.

Byun Taehyung ngây mất mấy giây nhớ lại cuộc nói chuyện lúc nãy, sau đó thì lắc đầu nói

- Không, chị Jisoo gọi đến nhưng không nói gì cả, hình như chị ấy say rượu.

Thấy em trai nói Kim Jisoo say rượu, đôi lông mày Byun Baekhyun khẽ nhíu lại. Trầm ngâm mất một lúc, Byun Baekhyun lên tiếng hỏi

- Em vào đây tìm anh có chuyện gì không?

- Em vào nhắc anh hôm nay gia đình chúng ta có hẹn với bên Kang gia, anh mau chuẩn bị đi. Dù sao cũng là hai bên gia đình gặp mặt, chúng ta nên tới đúng giờ.

Trước đó Byun Taehyung còn phản đối chuyện anh trai mình kết hôn nhưng mẹ cậu nói đúng, với tính cách của Byun Baekhyun, một khi anh đã quyết định thì không ai có thể thay đổi, cho nên Byun Taehyung không còn cách khác là tác hợp cho bọn họ, ủng hộ quyết định của anh trai mình.

Byun Taehyung ngồi sẵn trên xe chờ lái, bà Byun cũng đã lên xe, tất cả dường như chỉ còn chờ mỗi Byun Baekhyun là xuất phát.

Qua gương chiếu hậu, Byun Taehyung nhìn thấy từ gara tầng hầm để xe, chiếc BMW I8 khẽ lao ra, cậu nhíu mày khó hiểu, sau đó vội vàng hạ cửa kính nói vọng ra

- Hyung, em và mẹ đợi sẵn trên xe rồi!

- Hai người đến đó trước đi, anh còn đi có chút việc. Nói rồi Byun Baekhyun đạp ga lao vụt về phía trước.

- Anh còn muốn đi đâu? Byun Taehyung gọi với theo nhưng chiếc xe đã nhanh chóng biến mất sau cổng lớn. Byun Taehyung nhìn đồng hồ khẽ thở dài, không lẽ là đến chỗ Kim Jisoo. Khi nãy Byun Taehyung lựa chọn giấu anh trai mình những lời nói của Kim Jisoo cũng vì sợ mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng khiến mọi người đều khó xử.

——————

Phía ngoài có tiếng gõ cửa cùng với giọng của quản gia Nam cất lên

- Tiểu thư, cô xong chưa?

Seohyun bị tiếng gọi đánh thức, cô nhìn chính mình trong gương, hạ quyết tâm bước ra khỏi phòng

- Tôi xong rồi đây!

Khoác lên mình chiếc váy trắng tinh tế, tóc búi cao để lộ bờ vai mảnh mai với làn da trắng bật tông, Seohyun khiến người khác nhìn vào liền mê đắm. Minh chứng rõ nhất là khi Seohyun bước vào nhà hàng ăn, tất cả những người ở đó đều phải ngước mắt nhìn cô thầm tán thưởng.

- A, thật xinh đẹp!

- Xinh quá....!

- ....

Seohyun khẽ mỉm cười, cô đương nhiên cảm thấy hãnh diện. Tiếc rằng người bọn họ ngưỡng mộ là Kang Na Hyun, cô chỉ là tạm thời thay vị trí ấy.

Seohyun bước vào trong phòng đã đặt sẵn, chủ tịch Kwon cùng hai người đang quay lưng về phía cô đã chờ sẵn. Ba cô - Kang Dong Tak nay có hẹn với đối tác đã báo trước sẽ tới muộn.

- Con tới rồi! Seohyun cúi chào

Lúc này tất cả mọi người trong phòng đều đồng loạt ngẩng lên. Có điều nam nhân kia không phải Byun Baekhyun như Seohyun vẫn tưởng mà là một người khiến cô phải kinh ngạc, một người cô quen.

"Sao cậu ấy lại ở đây?" Seohyun nghi ngờ, dừng ánh mắt trên người Taehyung.

Hình ảnh Kang Na Hyun cũng nằm trọn trong con mắt của Byun Taehyung, gặp trực tiếp Kang Na Hyun ở ngoài, Byun Taehyung đột nhiên cảm thấy ngờ ngợ. Người con gái này hình như anh đã từng gặp qua nhưng nhất thời vẫn chưa nghĩ ra đã gặp cô ở đâu.

- Nào, Hyunie, mau đến ngồi cạnh ông ngoại! Chủ tịch Kwon mỉm cười hiền từ nói

Seohyun khẽ gật đầu, trước khi ngồi vào bàn ăn, cô lễ phép cúi chào bậc tiền bối đang ngồi phía đối diện.

- Xin chào, cháu là Kang Na Hyun.

- Rất vui được gặp cháu, Na Hyun! Bà Han Jin Sook chủ động chào lại. Ấn tượng ban đầu của bà về Kang Na Hyun khá tốt, một người con gái xinh đẹp và biết lễ giáo.

Chủ tịch Kwon thấy vậy thì cũng tiếp lời

- Cô ấy là Han Ji Sook, cũng chính là mẹ chồng tương lai của cháu, còn người bên cạnh là Byun Taehyung, em trai của Baekhyun.

- Dạ!

Seohyun gật đầu lắng nghe. Khi nghe ông ngoại giới thiệu Byun Taehyung chính là em trai của Byun Baekhyun, cô có chút sững sờ. Sự thật này không khỏi khiến Seohyun cảm thấy bất ngờ, cô không thích sự sắp đặt này của ông trời chút nào.

Ngoài sảnh nhà hàng, Kang Dong Tak và Byun Baekhyun cùng lúc xuất hiện.

Kang Dong Tak nhìn Byun Baekhyun trong lòng thầm đánh giá, dù mục đích của Byun Baekhyun là gì thì Kang Dong Tak nhất định sẽ không để cổ phần KW thuộc vào tay cậu ta, kể cả khi Byun Baekhyun trở thành con rể ông.

Byun Baekhyun cũng không biểu lộ quá nhiều trước Kang Dong Tak, dù sao mọi chuyện vẫn đang nằm trong tính toán của anh.

Hai người họ nhìn nhau một lúc lâu, ai nấy đều đang che giấu suy nghĩ của mình qua nét mặt điềm nhiên kia.

Cuối cùng Byun Baekhyun là người thu lại tầm mắt trước, dảo bước đi đến

- Ba!!! Trước bậc trưởng bối, đương nhiên Byun Baekhyun không thể làm lơ, hơn nữa người đó còn sắp trở thành ba vợ anh, anh đương nhiên phải trở nên niềm nở.

Kang Dong Tak có chút đứng hình, ông dường như chưa quen với cách gọi mà Byun Baekhyun vừa dùng. Có điều ông cũng không vạch rõ mối quan hệ, lên tiếng nói

- Chúng ta vào trong trước đã!

Byun Baekhyun mỉm cười gật đầu. Ngay sau đây thôi, anh muốn xem ông ta có thể còn bình thản như vậy được nữa không?

——————

Cửa phòng ăn một lần nữa mở ra, có điều lúc này đôi đũa trên tay bà Han Jin Sook đột nhiên rơi xuống. Gương mặt Kang Dong Tak đồng thời cũng cứng lại, thời gian như rơi thõng một cái. Đoạn ký ức bất ngờ tua lại trong tâm trí mỗi người.

Byun Baekhyun vẫn ở ngoài lặng lẽ quan sát từng hành động của Kang Dong Tak và nhất là mẹ mình. Byun Baekhyun thật sự muốn biết đến bây giờ, mẹ anh còn dành tình cảm cho người đàn ông kia không?

Chủ tịch Kwon có thể không biết, Byun Taehyung và Kang Na Hyun cũng có thể không biết, có thể rất nhiều người đều không biết nhưng Byun Baekhyun thì biết chắc người đàn ông từng qua lại với mẹ anh chính là Kang Dong Tak. Chính người đàn ông này đã cướp đi một gia đình vốn rất hạnh phúc của hai đứa nhỏ. Bao nhiêu năm như vậy rồi, anh vẫn còn nhớ rõ như vừa mới xảy đến ngày hôm qua.

- Mẹ, đũa rơi rồi, để con kêu phục vụ lấy đôi khác cho mẹ! Byun Taehyung có thể cảm nhận được không khí gượng gạo lúc này nhưng nguyên do là gì thì anh không chắc.

- Ừm, được! Bà Han Jin Sook khẽ đáp, tránh ánh mắt như xuyên thấu của Byun Baekhyun.

- Dong Tak, Baekhyun đến rồi thì mau ngồi xuống đi. Chủ tịch Kwon đương nhiên cũng nhìn thấy được sự biến đổi trong căn phòng nhưng vẫn không quên mục đích chính ngày hôm nay.

- Như vậy là hai bên gia đình đã đến đông đủ, từ giờ chúng ta là người một nhà rồi. Nào, mọi người cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc cho hai đứa nhỏ!!!

Seohyun không nhớ bằng cách nào bữa ăn kết thúc bởi vì chỉ mới uống vài ly rượu, đầu óc cô đã dần chếch choáng. Cô nói muốn đi dạo nhưng mọi người ở đó lại tìm cách đẩy Byun Baekhyun đi cùng cô.

Seohyun có thể nhìn ra nét mặt không mấy tình nguyện của Byun Baekhyun nhưng cô mặc kệ, anh ta không thích thì có thể lên tiếng, cô không rảnh để quản nhiều chuyện như vậy, bây giờ người cô có chút khó chịu, muốn ra ngoài hóng gió nghỉ ngơi một chút.

Mới đi được mấy trăm mét, Seohyun đã tạt vào ngồi xuống chiếc ghế ở khuôn viên nhà hàng bởi vì do men rượu, người cô có chút lâng lâng, cảm giác bước chân không còn thật. Seohyun sợ nếu đi tiếp, có lẽ cô sẽ mất thăng bằng mà ngã mất.

Byun Baekhyun ở phía sau chậm rãi quan sát, không hề có ý định sẽ giúp đỡ. Nhưng nhìn biểu cảm giống như có phần làm quá của Kang Na Hyun khiến Byun Baekyun không kiềm được buông lời mỉa mai

- Này, đừng đóng kịch nữa! Tôi biết mấy ly rượu đó chẳng là gì với em đâu!

Thực ra trước khi quyết định đi đến kết hôn, Byun Baekhyun đã cho người điều tra về Kang Na Hyun. Qua những gì anh thu thập được, Kang Na Hyun rất biết tận hưởng cuộc sống của nhà tài phiệt, hơn nữa cũng rất biết ăn chơi. Thậm chí Kang Na Hyun còn chẳng thèm giữ hình ảnh, thường xuyên  tụ tập bạn bè đi bar, quan trọng là tửu lượng của cô cũng rất khá. Cho nên anh mới nói vài ba ly rượu kia vốn không đủ khiến cô say. Có chăng chỉ là cô đang giả bộ trước mặt anh mà thôi.

Nghe Baekhyun nói vậy, Seohyun chỉ nhàn nhạt đáp

- Tôi thật sự không uống được rượu.

Thái độ của Byun Baekhyun giống như đang nghe một câu chuyện mà bản thân đã tường rõ mọi chuyện, cho nên nét mặt không chút biến đổi, Byun Baekhyun chỉ đứng bên xem Seohyun sẽ làm gì tiếp theo.

- Em diễn rất tốt, suýt chút nữa tôi cũng bị em đánh lừa! Byun Baekhyun phải dành lời khen cho khả năng diễn xuất của Seohyun, anh phải thừa nhận những thứ đang xảy ra trước mặt quá thật, thật đến mức anh sợ chính mình sẽ động lòng.

Seohyun nhăn mặt, đầu có chút ong ong

- Tôi không có lừa anh. Tại sao tôi phải lừa anh chứ?

Byun Baekhyun không muốn để ý đến Seohyun nữa, anh không muốn anh vì cô mà bị ảnh hưởng.

- Em không nhận cũng được, cứ tiếp tục vai diễn của em đi!

Seohyun ngước đôi mắt có phần mơ màng về phía Byun Baekhyun, anh ta nói cô đang giả vờ say, giọng điệu cất lên khiến người nghe vô cùng khó chịu!

- Anh đừng cho rằng cái gì anh nghĩ cũng đúng. Nếu anh không thích có thể không đi cùng tôi, đừng ở đây nói những điều khó nghe như vậy. Seohyun nổi quạu, dường như khi say, lá gan của cô cũng lớn hơn một chút.

Byun Baekhyun cười nhạt, Kang Na Hyun tức giận rồi nhưng cô tức giận thì sao chứ? Anh chính là muốn dùng những lời khó nghe để tổn thương cô.

- Chẳng phải em tìm mọi cách chính là để tiếp cận, thu hút sự chú ý của tôi hay sao?

Byun Baekhyun nhìn Seohyun, không nói thêm gì liền quay người rời đi. Cô ta muốn thế nào cũng được, tốt nhất là đừng có gây phiền phức cho anh.

——————

- Ây, ây... Kang tiểu thư, cô tỉnh lại đi! Byun Taehyung ra sức lay người trước mặt nhưng chẳng ăn thua. Sau một hồi thì chỉ đành bất lực.

Byun Taehyung không nghĩ anh trai cậu lại lạnh lùng như vậy, ngay đến cả vợ chưa cưới đang trong tình trạng say xỉn cũng có thể bỏ lại mà rời đi.

Gọi điện thì Byun Baekhyun không nghe máy, lay lay người Kang Na Hyun một lúc lâu cũng không thấy cô phản ứng lại, Byun Taehyung thở dài "Không hiểu hai người nghĩ gì mà kết hôn nữa."

Đang ngủ gục trên lưng Byun Taehyung, đột nhiên Seohyun bật dậy nói lớn

- Tôi nhất định trả tiền bồi thường cho mấy người!

- Các người tránh ra, tránh ra, tôi không cho phép mấy người làm hại bọn trẻ. Mấy người mau tránh ra, tránh ra. Mỗi câu tránh ra Seohyun lại vung tay lên giống như xua đuổi mà lần nào cánh tay cô cũng vung vào đầu Byun Taehyung khiến Byun Taehyung vô cớ chịu đòn. Byun Taehyung nhăn nhó, bực mình nói

- Này này Kang Na Hyun, cô nói nhảm thì thôi đi, lại còn ra tay đánh người nữa. Cô có tin tôi ném cô xuống đây không????

- Hờ hờ.... Seohyun cười mơ rồi lại gục đầu xuống vai Byun Taehyung ngủ ngon lành.

Byun Taehyung đúng là bị chọc cho bốc hoả. Cô được lắm, giờ lại còn lăn ra ngủ tiếp, lưng cậu là cái đệm của cô chắc. Không cam lòng Byun Taehyung cố tình hất bả vai để Seohyun ngã ra sau, phá bĩnh giấc ngủ của cô nhưng Seohyun cũng không vừa, cô ngoắc hai chân kẹp cứng lấy người cậu, hai tay còn lại thì vòng qua cổ, giữ chặt.

- Trời, mau bỏ tay của cô xuống, tính xiết cổ tôi đến chết sao? Byun Taehyung đưa tay lên gỡ tay Seohyun ra nhưng không thành.

Seohyun giọng đầy đắc ý, vênh mặt lên nói

- Để xem mấy người còn dám bắt nạt tôi nữa không? Kèm theo đó là hành động dúi đầu Byun Taehyung một cái khá mạnh.

- Aisiii, Kang Na Hyun, cô đừng có được nước lấn tới.

Byun Taehyung chật vật mãi mới đưa được Seohyun về đến nhà. Cũng may anh đã báo trước với Kang gia, nên khi anh vừa đỗ xe tới cổng, quản gia Nam cũng vừa kịp có mặt.

- Chào Byun thiếu gia, cảm ơn cậu đã đưa tiểu thư nhà chúng tôi về. Quản gia Nam biết ơn nói.

Byun Taehyung nhìn Seohyun qua gương một cái, cô ta cũng ngủ ngon quá ha? Nếu không vì thể diện của anh trai, cậu đã sớm quăng cô xuống đường rồi.

- Kang tiểu thư ở ghế sau, bà chờ một chút, tôi xuống mở cửa.

Đỡ lấy Kang Na Hyun lúc này quản gia Nam mới nhìn rõ nam nhân tuấn tú trước mặt

- Byun thiếu gia, cậu không sao chứ? Bộ dạng Byun Taehyung có chút lôi thôi, đầu tóc rối mù, giống như vừa trải qua trận xô xát kịch liệt khiến quản gia Nam cảm thấy kì lạ.

Hiểu được hàm ý trong lời nói cũng như ánh mắt của quản gia Nam, Byun Taehyung chỉ đành cười trừ

- Không có gì đâu, tôi phải đi rồi! Tạm biệt!

Tuy nói không bận tâm nhưng có một điều Byun Taehyung lại rất để ý, trong lúc say, không hiểu vì lý do gì, Kang Na Hyun lại nói ra những điều rất kỳ lạ "Gặp lại cậu thật tốt. Nhưng tại sao cậu lại là em trai Byun Baekhyun cơ chứ?"

———————


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net