Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#1_ Seohyun: lớn lên ở cô nhi viện Samdong, một mình bươn trải, luôn nỗ lực trong cuộc sống. Đặt tay kí vào bản hợp đồng đóng giả tiểu thư Kang Na Hyun của tập đoàn KW cũng là lúc cuộc đời Seohyun bước sang một trang mới.

#2_ Byun Baekhyun: Tự lập từ nhỏ với tài năng kinh doanh vượt trội, tiếp quản công ty B&B từ rất sớm, tâm tính khó hiểu, tính cách khó chiều.

Dù không yêu Kang Na Hyun nhưng vì một mục đích nào đó, Byun Baekhyun lại đồng ý bước vào cuộc hôn nhân sắp đặt. Chính Byun Baekhyun cũng không ngờ rằng cuộc hôn nhân tưởng chừng nằm trong kế hoạch của anh cuối cùng lại không như anh dự tính.

#3 _ Byun Taehyung: Em trai Byun Baekhyun, là ca sĩ - diễn viên mới nổi, bừng sáng với vẻ ngoài cùng khí chất hút mắt người đối diện. Luôn được Byun Baekhyun che chở nên tính cách có chút "coi trời bằng vung", thông minh, tự tin và nổi bật.

#4_ Kim Jisoo: người mẫu ảnh hot nhất hiện tại, là bạn thanh mai trúc mã với Byun Baekhyun. Kim Jisoo xinh đẹp, lộng lẫy, sắc sảo hệt như một viên ngọc quý.

---------

- Kang Na Hyun, từ lúc cô lựa chọn bước vào cuộc hôn nhân này chính là lúc cô tự mình nhảy vào địa ngục, đừng trách tôi!

- Anh quá ngang ngược, quá băng lãnh. Nhưng nực cười thật đấy, chỉ với tôi anh mới lạnh lùng, tàn nhẫn, vô tình đến vậy. Tôi đã làm gì sai để anh đối xử với tôi như vậy. Nếu như mục đích ban đầu chính là muốn tổn thương tôi, khiến tôi đau khổ thì chúc mừng anh. Byun Baekhyun- mục đích của anh, anh đạt được rồi đấy!

- Kang Na Hyun không đáng bị anh đối xử như vậy, đừng tổn thương cô ấy, sau này anh nhất định sẽ hối hận!

- Kim Jisoo tôi trước nay yêu ghét đều rõ ràng, đối với người mình thích, tôi sẽ nói là thích. Còn đối với người mình ghét, họ không xứng được bước vào cuộc sống của tôi.

--------

Welcome!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net