Chap 1: Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taeyeon (16t): Cô gái dễ thương, cô có hai má phúng phính rất đyêu, ai nhìn vào đều muốn nựng, cô cũng thích đc ngta nựng lắm, nên thường để yên cho ngta nựng cỡ nào tùy ý. Con gái của chủ tịch tập đoàn đá quý bậc nhất Hàn Quốc do ông Kim Heechul tức ba Tae là chủ tịch điều hành. Vì không muốn kết bạn nhờ danh phận cho nên rất ít ai biết thân phận thật sự của cô. Tính tình hoạt bát, trẻ con, rất giỏi che giấu cảm xúc, cực thích bóng rổ, dù chỉ cao 1m63 T.T̉, học lực khá, là mục tiêu tán đổ của nhiều chàng trai. Ngoài ra cô còn có biệt danh là "Đậu Đậu" biệt danh này chỉ có Chanyeol, Baekhuyn và bama sử dụng để gọi cô ở nhà, nhưng trong trường thì gọi bằng tên thật.

Buyn Baekhyun(18t): Anh chàng hiền lành, ấm áp, rất ít cười nhưng khi cười nhiều nhất là khi ở cạnh với Taeyeon, cực giỏi bóng rổ cao 1m8 (tức hơn Taeyeon 1 cái đầu :)) ), sở hữu gương mặt điển trai, body chuẩn không cần chỉnh, khiến nhiều cô gái chết mê chết mệt. Học giỏi, gia đình khá giả.

Kim Chanyeol(18t): Anh trai Taeyeon, bạn thân Baekhuyn, Cao 1m83, Đẹp trai, học giỏi, hotboy, hay ăn hiếp em gái, gặp mặt là chọc cho nó giận đến đỏ mặt chạy quanh nhà đuổi theo để đánh :)) nhưng thương nó vô cùng. Nhiều gái theo nhưng không ưng cô nào.

Hwang Mi Young(Tiffany)(16t): Bạn mới của Taeyeon, dù là bạn mới như Tiffany thấy rất thoải mái khi bên cạnh Tae và ngược lại nên hai đứa đối xử với nhau như chị em vậy, fan cuồng màu hồng, từng là người Mỹ, xinh đẹp nhưng không chảnh, trẻ con y như Tae, có đôi mắt cười vô cùng đẹp, cao 1m7, thân hình hoàn hảo đánh gục hàng tá chàng trai. Học khá, gia đình giàu có.

------------------------------------------------------------------

Từ hồi 5 tuổi gia đình Taeyeon chuyển đến đây sống, bên cạnh là nhà của 1 anh chàng hơn cô 2 tuổi. Gia đình cô thân với gia đình anh lắm, cô thường qua nhà anh chơi, học bài cùng anh, khi tết thì lại được cô chú lì xì, trung thu lại cho bánh, pla pla... Khi còn nhỏ thì hay bị ba mẹ hai bên nói sau này hai đứa nhất định phải cưới nhau, y như là có hôn ước vậy. Nên từ nhỏ cô bị bắt phải gọi ba, mẹ anh là ba, mẹ luôn và anh cũng vậy. Dĩ nhiên cả hai đều biết đây chỉ là trò đùa của cá bậc phụ huynh thôi. Cũng cười cười rồi lảng qua chuyện khác nói trắng ra là không quan tâm ấy :)). Sau này lớn lên mà có nhờ anh chuyện gì mà anh không làm, cô sẽ lập tức nói "Dù sao anh cũng là vị hôn thê của em mà" không phải thật đâu nhưng mà lần nào sử dụng cũng thành công. Vì hai người có cùng sở thích là bóng rổ nên thường đi chơi với nhau, anh cũng học giỏi hơn nên cô thường nhờ anh chỉ bài, thật ra thì anh hai cô học cũng giỏi đấy nhưng mà khi hỏi bài thì luôn cằn nhằn "Sao mày ngu vậy dễ vậy cũng không làm được", nên cứ qua hỏi anh cho lành.
-------------------
Cách xưng hô
Taeyeon với Baekhuyn
Anh-Em
Taeyeon với Chanyeol
Anh hai - Em
Chanyeol với Taeyeon
Mày-Anh -.-
Tiffany với Taeyeon
Cậu-tớ
Tiffany với Chanyeol, Baekhuyn
Anh-em

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net