♡Chap 2: Hai bé con về nhà.♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

♡Chap 2: Hai bé con về nhà.♡

Một tuần sau, tại bệnh viện ASAN Seoul.

Hôm nay là ngày Taeyeon cùng hai bé con trở về nhà sau một tuần được theo dõi sức khoẻ ở bệnh viện. Từ sáng, Baekhyun đã lái xe đến đây để đón vợ và hai con về nhà.

- Yeonie, anh đến rồi. Anh có mua cháo đậu đỏ cho em này._ Baekhyun vui vẻ bước vào phòng, lại gần giường nơi Taeyeon và hai bé con đang nằm.

- Appa hai đứa đến rồi kìa! Mau chào appa đi con!_ Taeyeon thấy chồng mình đến liền quay sang nói với hai bé con.

- Em mau ăn đi kẻo nguội. Để anh trông hai con cho._ Baekhyun cẩn thận múc cháo ra bát, đặt lên bàn cho vợ mình, rồi anh lại gần chỗ hai bé con nằm, bắt đầu trêu đùa chúng.

- Ta ta... Tí ta ta..._ Hai nhóc con bập bẹ nói những từ vô nghĩa nhưng lại vô cùng dễ thương với appa của chúng, hai tay nhỏ khua loạn xạ trong không trung, chân cũng đạp chăn ra.

- Aigoo... Hai nhóc nghịch quá đi! Khua cả tay chân vào mặt appa rồi này._ Baekhyun bật cười trước dáng vẻ đáng yêu của hai nhóc con, yêu chiều đưa tay lên nựng má hai bé.

- Anh đừng bẹo má con như thế, sau này chúng biếng ăn thì làm sao?_ Taeyeon ngồi gần đó thấy ông xã nhà mình đang "hành hạ" bốn cái bánh mochi của hai bé con liền lên tiếng nhắc nhở.

- Được rồi, anh sẽ không trêu hai con nữa đâu, vợ yên tâm._ Baekhyun nghe lời bà xã nhà mình, không véo má hai bé con nữa mà chỉ nhẹ nhàng nắm lấy hai bàn tay nhỏ bé kia, lắc qua lắc lại chọc chúng cười.

Sau khi Taeyeon ăn xong bữa sáng, hai vợ chồng bắt đầu thu dọn đồ đạc để trở về nhà. Thực ra là chỉ có Baekhyun thu xếp mọi thứ thôi, Taeyeon vừa mới sinh con xong còn yếu lắm, anh đâu dám để cô đụng tay đụng chân vào việc gì. Chỉ có một ít quần áo và đồ dùng của Taeyeon và bọn trẻ nên một loáng là Baekhyun đã xong xuôi tất cả.

- Được rồi, chúng ta về nhà thôi nào!_ Baekhyun hào hứng nói, anh thực sự rất muốn khoe hai nhóc con nhà anh với hàng xóm láng giềng.

♡♡♡

Khoảng nửa tiếng sau, hai vợ chồng Baekyeon và hai bé con đã về đến khu nhà chung cư của mình. Baekhyun xuống trước mở cửa cho vợ và hai nhóc con, giúp Taeyeon bế hai nhóc đặt vào trong xe nôi.

Khi hai vợ chồng đứng đợi thang máy, chợt nghe tiếng gọi quen thuộc đằng sau:

- Baekhyun! Taengoo! Hai người về rồi sao?_ Còn ai ngoài cô bạn thân Tiffany của Taeyeon nữa.

- Miyoung!_ Taeyeon nhìn thấy cô bạn thân đã hơn tuần không gặp của mình thì vui mừng reo lên._ Cậu đi chợ về sao?

- Em chào noona!_ Baekhyun lịch sự cúi chào Tiffany.

- Ừ, cậu nhớ chăm sóc Taengoo của tôi cẩn thận đấy. Một tháng này đừng cho cậu ấy đụng nước hay ra gió, phải cẩn thận ở cữ nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này. Còn nữa, không thể cho cậu ấy..._ Tiffany đang tuôn một tràng những kiến thức tĩnh dưỡng thân thể cho thai phụ sau khi sinh thì bị ngắt lời.

- Unnie à, unnie nói nhiều như vậy thì làm sao mà Baekhyun nhớ được chứ. Taengoo unnie, lâu lắm em không gặp chị!_ Một cô gái với nụ cười cá sấu đặc trưng đang tiến đến từ xa, vẫy tay chào ba người, bên cạnh là một chàng trai với vẻ ngoài vô cùng thu hút.

- Yoongie, lâu lắm không gặp em nhé! Seung Gi oppa, dạo này em cũng không thấy bóng dáng anh đâu cả._ Tiffany thấy hai con người quen thuộc nọ đang đi đến liền vui vẻ chào hỏi.

- Taengoo unnie, hai nhóc con nhà chị đâu? Hôm ấy em bận việc nên chẳng đến bệnh viện thăm chị được._ Yoona bước nhanh hơn về phía vợ chồng Baekyeon, cô đang nóng lòng muốn gặp hai bé con lắm. Nghe Miyoung unnie nói hai bé con đáng yêu lắm, nhìn hai má mochi chỉ muốn cắn một cái mà thôi.

- Đây, hai con chào dì Yoona đi nào!_ Taeyeon cúi xuống nói với hai bé con đang nằm ngủ tít mít trong xe đẩy.

- Ôi, dễ thương quá đi!_ Yoona không kìm lòng được mà thốt lên, hai nhóc con này thực sự rất đáng yêu. Bộ dáng phấn khích đến mức huơ tay múa chân này của cô nàng làm cho Seung Gi không khỏi lo lắng.

- Vợ à, em cẩn thận chút đi. Em phải nhớ là mình cũng sắp làm umma rồi đấy._ Seung Gi, cái người nãy giờ đứng im lặng, bất ngờ thốt lên câu nói gây sốc với mọi người xung quanh.

- Im Yoona, em sắp làm umma là sao? Em có thai rồi sao?_ Taeyeon cùng Tiffany kinh ngạc kêu lên. Cô em gái áp út này của họ đã sắp trở thành umma sao?

- Vâng, em với Seungie vừa đến bệnh viện khám, đã ba tháng rồi ạ._ Yoona ngượng ngùng đáp.

- Chúc mừng hai người nhé! Vậy là chúng ta lại sắp có những thiên thần nhỏ nữa rồi._ Tiffany cười, nói.

"Tinh tinh..."_ Tiếng chuông thang máy vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện của mọi người. Năm người lớn cùng hai nhóc con lần lượt vào thang máy lên trên.

♡♡♡

Chào tạm biệt hai vợ chồng Seung Gi - Yoona cùng cô nàng Tiffany, gia đình Baekyeon cùng bước vào căn hộ của mình.

- Em và hai con vào phòng nghỉ ngơi đi, anh sẽ nấu bữa trưa cho cả nhà._ Baekhyun sau khi cất đồ vào phòng thì ngó ra nói với bà xã nhà mình đang ngồi chơi với hai nhóc con ngoài phòng khách.

- Em biết rồi, chồng ạ._ Taeyeon dịu dàng đáp, rồi cô chợt ngẩng đầu lên nói với ông xã nhà mình._ Baekie, em nghĩ chúng ta nên đặt tên cho hai con, không thể cứ gọi là "bé con" hay "nhóc" mãi được.

- Ừ nhỉ, em không nhắc thì anh cũng quên mất đấy._ Baekhyun đáp, có chút thất vọng vì chuyện quan trọng như vậy mà anh cũng quên được.

- Được rồi, anh đừng tự trách mình như thế. Chẳng phải cả tuần nay anh chạy qua chạy lại chăm sóc cho em và hai đứa nhỏ sao?_ Taeyeon phì cười khi nhìn thấy vẻ mặt buồn bã của chồng mình. Cái đồ ngốc này, vẫn chẳng thay đổi gì cả!

♡♡♡

Sau bữa tối, đợi cho Taeyeon dỗ hai đứa nhỏ ngủ rồi, hai vợ chồng nhà này mới bắt đầu công cuộc xem sách để đặt tên cho con.

  - Bà xã, em nghĩ chúng ta nên đặt tên con chúng ta là gì?_ Baekhyun một tay lật lật cuốn sách dạy đặt tên con, một tay hí hoáy viết ra mấy cái tên lên tờ giấy trước mặt.

  - Em không biết nữa._ Taeyeon thở dài thườn thượt, thật sự là cô chẳng thấy cái tên nào hợp với hai bảo bối nhà cô cả. Cô có nên gọi cho mẹ để hỏi không nhỉ?

  - Baekie!_ Taeyeon chợt reo lên, miệng cười toe toét đến mức không khép lại được._ Em nghĩ ra tên của con trai mình rồi. Anh thấy cái tên Taehyun thế nào?

  - Taehyun..._ Baekhyun lẩm nhẩm cái tên mà vợ mình vừa nghĩ ra, hình như có gì đó quen quen thì phải.

  - Sao vậy? Anh không thích cái tên này sao?_ Taeyeon có chút lo lắng hỏi.

  - Không phải, nhưng mà..._ Baekhyun bất chợt ngừng lại, quay sang nhìn Taeyeon cười rõ gian._ Vợ à, anh không ngờ là em lại lãng mạn vậy đó.

  - Hả? Ý anh là sao? Cái gì mà lãng mạn chứ?_ Bây giờ lại đến lượt Taeyeon ngơ ngác. Chết rồi, có phải ông xã nhà cô nghĩ tên con mà khó quá nên ấm đầu luôn rồi không? Cô nghĩ ra tên cho con trai bảo bối nhà cô thì có gì mà lãng với chả mạn chứ.

  - Yeonie, em thật sự không nhận ra sao?_ Thấy vẻ mặt cô vợ ngốc nhà mình vẫn còn mờ mịt không hiểu gì, Baekhyun bất đắc dĩ bật cười, rồi anh vòng tay ôm cô vào lòng, ghé sát tai cô nói nhỏ._ Này nhé, Taehyun chẳng phải là tên ghép từ tên của anh và em sao? "Tae" trong Taeyeon còn "Hyun" trong Baekhyun, vậy chẳng phải là lãng mạn thì còn là gì nữa?

  - Ah? Vậy cũng đúng nhỉ..._ Taeyeon nghe xong thì bật cười thích thú. Thật là, chỉ là cái tên cô vô tình nghĩ ra mà ông xã nhà cô cũng liên tưởng được nữa, đúng là bó tay luôn.

  - Vậy còn tên con gái chúng ta thì sao anh?_ Taeyeon nghịch ngợm lấy tay chọc chọc vào xương quai xanh của chồng mình, hỏi.

  - Uhm... Em thấy tên Siyeon hay Heeyeon được hơn?_ Baekhyun mặc kệ cô vợ ngốc nhà anh trêu chọc vẫn bình tĩnh đáp.

  - Heeyeon nghe có vẻ hay hơn đó. Em thích cái tên Heeyeon hơn._ Taeyeon suy nghĩ một chút rồi nhỏ giọng đáp.

  - Được rồi, vậy giờ chúng ta đi ngủ thôi. Đã muộn rồi đấy._ Baekhyun dọn đống giấy và sách dạy đặt tên con sang chiếc bàn nhỏ gần đấy, với tay chỉnh đèn ngủ rồi mới quay sang ôm bà xã nhà mình vào lòng.

  - Ngủ ngon, Baekie..._ Taeyeon nằm gọn trong vòng tay ấm áp của ông xã nhà mình, hơi mơ màng nói.

  - Uhm, ngủ ngon, Yeonie..._ Baekhyun hôn nhẹ lên trán bà xã một cái rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net