Chap 4 : Cô nhìn thấy anh lên giường cùng Jooyeon.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối đó, Heechul gọi điện thoại về nhà, tiếng chuông đổ lâu làm Heechul có chút khẩn trương, mãi lúc sau mới có người bắt máy.
- Chú sao ? Có chuyện gì vậy ạ ?_Taeyeon lễ phép.
- Con có thể qua Byun thị được không ? Ta cần một số tài liệu._Heechul không giấu nổi vẻ khẩn trương.
- Vâng.
- Là tư liệu của BRC ( I ) nhé._Heechul vừa dứt lời đã cúp điện thoại.
Taeyeon sau khi dặn dò Chanyeol và Tiffany thì nhàn nhã lái xe tới biệt thự Byun. Nhấn chuông hồi lâu nhưng không ai ra mở cửa, Taeyeon bất lực gọi Baekhyun..
- Chuyện gì ?_Baekhyun thở dốc, có thể dễ dàng nghe thấy tiếng rên rỉ bên tai, đột nhiên cảm giác ghê tởm tràn lan khắp người Taeyeon.
- Tới lấy tài liệu BRC ( I )._Taeyeon vào thẳng vấn đề.
- Được, tự mở cửa đi vào, không khóa. Phòng thư sách, tự tìm_Baekhyun cúp máy.
Taeyeon chỉ nghe theo lời Baekhyun, cửa đúng là không khóa, Taeyeon vừa bước lên tầng 2, cái âm thanh khiếm nhã đó dội vào tai Taeyeon, cô khó chịu đi thẳng về phòng thư sách.
Vì không biết phòng thư sách ở đâu nên Taeyeon đi vòng xung quanh tầng 2 để tìm, đột nhiên cô dừng lại trước phòng anh, cảnh hai con người đang trong tình trạng không mảnh vải che thân quấn quít nhau đập thẳng vào mắt cô, bên cạnh đó còn có những tiếng rên rỉ đầy ám muội, phút chốc người Taeyeon nổi da gà lên. Cô đỏ mặt quay đầu bỏ đi, cuối cùng cũng đã thấy phòng thư sách.
Thư sách là nơi làm việc của ông Byun, tài liệu phải nói là nhiều đáng kể tuy vậy nhưng lại được phân loại rất ngay ngắn vì vậy nên không khó để tìm ra tập tài liệu BCR ( I ). Xong việc Taeyeon lập tức ra khỏi căn biệt thự đó, quả thật cảnh tuợng vừa rồi làm cô hết sức sợ hãi.
- Cháu sẽ gửi qua cho chú bằng mail sao ?_Taeyeon gọi điện ngay cho Heechul.
- Ừ, nhanh nhé ta đang cần gấp._Heechul vội vàng nhắc nhở rồi cúp điện thoại.

Baekhyun sau khi cùng Jooyeon kết thúc thì bế Jooyeon vào phòng tắm, cả hai ân cần tắm rửa cho nhau, sau đó để nguyên trạng thái lõa lồ đi ngủ. ( Au : tổn hại con mắt quá a :< )

Chanyeol vội vàng trở về Park Thị, anh không quên chào hỏi hai chị em Taeyeon và Tiffany.
- Chị qua ngủ với em nha._Taeyeon nài nỉ.
- Được thôi.
Taeyeon hăng hái sắp xếp giường, gối mền đều được cô sắp xếp gọn gàng.
- Chị Tiffany, kết quả của chị như thế nào ?_Taeyeon lên tiếng hỏi han.
- Rất tốt. À hôm bữa tại sao em khóc vậy ? Chậc chẳng lẽ em còn nhớ anh ta sao ? Hay là về chuyện 17 năm trước ?
Taeyeon gật đầu, khuôn mặt thoáng buồn bã.
- Được rồi, em khóc nhiều như vậy là đủ rồi._Tiffany thở dài.
- Ba có nói với em khi nào về không ?
- Ngày mai chú sẽ về._Taeyeon cười.
Tiffany gật đầu, cô không nói gì nữa, chỉ cẩm điện thoại lên như một thói quen.

Baekhyun lái xe đưa Jooyeon về nhà, vài tiếng nữa ông bà Byun sẽ tới nơi nên Baekhyun phải gấp rút tranh thủ. Sau đó, anh còn đích thân lái xe ra sân bay đón ông bà về.
- Byun Baekhyun, con định khi nào mới kết hôn với Kim Taeyeon đây ?_ông Byun hối thúc.
- Cái gì cũng từ từ chứ ba, con và Kim Taeyeon hoàn toàn không có tình cảm, làm sao mà cưới nhau được ?_Baekhyun thở dài, tại sao ông lại không chọn Jooyeon làm con dâu chứ.
- Con nên biết Kim Taeyeon là một cô gái hoàn hảo, gia đình giàu có, xinh đẹp,lễ phép, lại còn thông minh, giỏi giang, tại sao con cứ nhất quyết không chịu lấy ?_Ông Byun thở dài nhìn Baekhyun.
- Con và Taeyeon vừa gặp lần đầu, lại tuyệt đối không hợp nhau, làm sao con và cô ấy nên duyên được ? Hơn nữa, chắc gì cô ấy đã thích con ?_Baekhyun tìm lí do để cãi bướng..
- Nếu không thích thì con hãy làm cho con bé thích con là được. Con nên nhớ, nếu không phải Kim Taeyeon, ta sẽ không đồng ý cho ai làm con dâu nhà họ Byun, trừ phi cô gái con đưa về hoàn hảo hơn Kim Taeyeon._ông Byun khẳng định chắc nịch.
- Trời ạ._Baekhyun lắc đầu ngao ngán.

Taeyeon và Chanyeol lại bị Tiffany dụ dỗ đi mua sắm, hơn 2 tiếng đồng hồ rồi mà Tiffany vẫn chưa chịu đi về, đồ đạc cô lựa cũng đã chất đống, Chanyeol và Taeyeon ngao ngán đi theo sau.
- Chị ơi, về chưa em đói quá._Taeyeon xụ mặt nhìn Tiffany.
- Được rồi được rồi. Vậy thì đi ăn._Tiffany gật đầu.
Nhà hàng GG' là nơi nổi tiếng trong Seoul, đồ ăn được kiểm soát nghiêm ngặt, phục vụ cũng rất tốt. Chanyeol ngay lập tức lựa một bàn gần cửa sổ, khi ăn có thể nhìn xuống phía dưới, khá có lợi. Taeyeon cầm thực đơn gọi lia lịa, đa phần đều là món mà Tiffany thích ăn, phần còn lại là của cô và Chanyeol.

Nhà hàng rất đắt khách, bây giờ cũng còn duy nhất một bàn sát cạnh ba bọn họ, Baekhyun ung dung dẫn Jooyeon tới, không hề hay biết Taeyeon sát bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net