Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy hôm nay, Son Seungwan đang buồn.

Cuối cùng nó cũng biết rằng, nó thích Bae Joohyun thật mất rồi. Kể từ giây phút nó cảm thấy trái tim nát vụn khi nghe Joohyun thú nhận thích Seulgi, nó đã biết mình phải lòng bạn Joohyun ngốc nghếch. Nhưng giờ thì nó cũng biết thêm là, nó không có chỗ trong trái tim của bạn ấy.

Seungwan không biết bây giờ mình nên làm gì. Người thất tình thì nên làm gì nhỉ? Nó thắc mắc không biết bác Gúc-gồ dạy mọi người cách tiến tới tình yêu thì có dạy luôn cách vượt qua thất tình không? Haiz, nó lại thở dài nữa. Nó nằm xuống giường và cảm thấy mình cần ngủ một giấc dài.

------------------ 

Bae Joohyun những ngày này, đến trường trong sự chán nản và buồn rầu.

Bae Joohyun chưa bao giờ mất thời gian để suy nghĩ một việc lâu đến vậy. Nhưng sự việc bạn lớp trưởng của nó suốt ngày quấn quýt với bạn mới chuyển đến làm nó buồn thật sự. Chẳng có ai để giãi bày cùng, giờ đây tâm trạng nó cứ rối như cuộn len bị tháo tung ra vậy.

Joohyun chưa từng nghĩ đến việc sẽ có ngày bạn lớp trưởng bàn trên không thèm quan tâm về nó nữa mà dành hết thời gian cho người khác. Nó muốn khóc quá, muốn hét lên cho đỡ bực tức. Nhưng nó không làm được. Bình thường ở lớp nếu không ngủ nó sẽ ngồi nói chuyện lung tung vặt vãnh với bạn Seungwan và hóng bạn lớp trưởng quay xuống nhìn nó. Chỉ như vậy là nó đã đủ hạnh phúc rồi. Nhưng bây giờ thì khác. Bây giờ Joohyun đến lớp chỉ để ngủ, và thi thoảng, nó trốn tiết ra sau trường ngồi cho đến hết giờ. 

Chẳng biết trốn ra đó để làm gì, nhưng khi quay về lớp, bao giờ nó cũng thấy cặp sách của mình đã được cất dọn sạch sẽ. Nó biết là Seungwan làm hộ. Có hôm nó đã thấy Seungwan cất sách vào giúp nó. Dù vậy, nó không còn đủ sức để cảm ơn nữa. Nó chỉ lặng lẽ đến lấy cặp và đi bộ về nhà. Ngày hôm sau, rồi hôm sau nữa,... tiếp tục lang thang trên con đường của mình.

------------------  

Rồi việc gì đến cũng sẽ đến.

Kang Seulgi và Joy công khai hẹn hò.

Cái tin ấy được cả lớp truyền tai nhau. Và đập thẳng vào mặt Bae Joohyun vừa vác xác đến lớp.

Đầu tiên, nó tưởng mình đang nghe lầm. Nó mong manh hy vọng rằng đó chỉ là chuyện vui đùa của các bạn cùng lớp để trêu hai người họ. Nhưng khi bắt gặp cảnh Joy và Seulgi nắm tay nhau ở bàn, vừa nói chuyện vừa cười đầy tình cảm thì nó không thể nghi ngờ được nữa.

Seungwan thở dài nhìn Bae Joohyun xiêu vẹo đi từ cửa lớp vào đến bàn. Nó cũng đang đau đớn lắm. Cho dù Joohyun không thích nó, nhưng nó hoàn toàn hiểu cảm giác của bạn ấy lúc này. Giá như hai người kia học khác lớp, hoặc chí ít, ngồi khác tổ, thì có thể Joohyun đã không trưng ra cái bộ dạng như thế. Nhưng đây, hai người ấy ngồi bàn trên, sát rạn Joohyun, thì thử hỏi tại sao Joohyun không bối rối và buồn khổ như vậy.

" Joohyun cậu ổn chứ? Nếu mệt quá thì cứ ngủ một giấc đi, khi nào cô giáo vào tớ gọi dậy. "

"..."

Hmm, Seungwan cũng đành im lặng theo. Giờ làm gì cũng không cứu vớt được tình thế.

" Này bạn mới..."

Tự dưng Joohyun lên tiếng làm Seungwan giật mình.

" Gì thế Joohyun? "

" ... lát bạn mới xin cô cho tui về sớm. Báo tui bị đau tim... à nhầm đau bụng nên phải về nha... "

" Thế à... Thôi thì Joohyun cứ về đi lát tớ báo. "

Joohyun xách cặp ra về. Seungwan ngồi lại lo lắng nhưng không biết nên làm gì để bạn ấy bớt buồn. Giờ nó cũng đang rối tung rối mù.

-----------------  

Joohyun nghỉ học liên tiếp 3 ngày, không có thông tin gì.

Cô giáo chủ nhiệm Kim Yerim hỏi Seungwan: " Em ngồi cạnh bạn mà không biết tin gì hả em? "

Seungwan chẳng biết trả lời cô ra sao. Nó chỉ khẽ thở dài.

" Sau tiết Seungwan ở lại gặp cô nhé. Cô có chút chuyện muốn nói. "

" Dạ... "

Sau tiết học, Seungwan đến gặp cô giáo. 

" Cô có địa chỉ nhà Joohyun đây. Em qua gặp bạn xem thế nào giúp cô nhé. Tự nhiên nó nghỉ học chẳng có lý do làm cô sợ quá. Có gì thì em động viên bạn đi học giúp cô luôn. "

Seungwan gật đầu. Cầm lấy địa chỉ, nó bắt tàu điện ngầm và bắt đầu đi đến nhà Joohyun.



Note: Cảm ơn mọi người đã vote cho tớ nhé. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đọc truyện cũng như vote nữa cho tớ. Yêu nhiều <3 :v .





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC