Naruto và 12 Cung Hoàng Đạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo theo mình hiểu là một môn chiêm tinh học dựa vào quy luật về sự di chuyển của các chòm sao trên bầu trời gây ảnh hưởng tới tính cách chung của các nhóm người nhất định từ khi sinh ra. Cung hoàng đạo cũng có thể áp dụng vào các nhân vật trong Naruto.

Lưu ý: Đây là Bài dự đoán và phân tích về cung hoàng đạo của các nhân vật trong Naruto dựa trên các tính chất khách quan về đặc điểm của từng cung hoàng đạo đó (không dựa hoàn toàn vào thông tin chính thức- Databook nhé) và dựa vào cảm nhận cùng ý kiến chủ quan của riêng mình:

Bạch Dương: Haruno Sakura

Tính cách: Mạnh mẽ, thẳng thắn, quyết liệt, dũng cảm, dám xông pha bảo vệ những người mình yêu quý. Có một tình yêu cuồng nhiệt với người mình thích.

(Moonsign: Song ngư: Nội tâm yếu mềm, hồi bé còn mơ mộng => cái này tớ đoán thôi nhé)

Cách Sakura cuồng nhiệt Sasuke, cách Sakura cố gắng bảo vệ Naruto và Sasuke trước Ninja làng Âm Thanh, bảo vệ Sasuke trước Gaara, cách cô ấy dám cắt phăng mái tóc dài của mình, cách cô ấy khóc cho Naruto và Sasuke...

Uzumaki Kushina: nóng nảy, quyết liệt, mạnh mẽ (đúng các cung nhóm Lửa). Cách Kushina trở thành Ớt đỏ hung hãn, cách cô ấy đánh nhau với tụi con trai ở học viện, cách cô ấy đánh vào đầu Naruto...

Uzumaki Naruto: Không chắc lắm nhưng cũng có các đặc tính cung này: Mạnh mẽ, ngốc nghếch, ngây thơ, có ý chí quật cường, lạc quan, sôi nổi...(Có thể Moonsign cung Thiên Yết vì: Kiên cường, cố chấp, dám theo đuổi mục tiêu, và đặc biệt là ước mơ, dám xông pha- có thể cả Bạch Dương cũng thế)

Naruto vươn lên từ nghịch cảnh, luôn lạc quan và có ý chí thực sự mạnh mẽ, không bao giờ biết tới hai chữ "Bỏ cuộc". Dù là một cậu bé có phần ngốc nghếch nhưng cậu có sự quyết tâm cao với ước mơ của mình. Và đặc biệt rất ... quậy.


Kim Ngưu: Akimichi Choji
Tính cách: Đúng chuẩn Kim Ngưu, ham ăn, coi trọng bạn bè, những người yêu quý xung quanh, có thể vì người bạn thân, bạn tốt mà không ngại hy sinh, hiền lành, nhút nhát (hồi bé). Cách Choji có được người bạn thân Shikamaru của mình, cách cậu luôn mang theo gói Bim Bim trên tay để nhấm nháp và món ăn ưa thích thịt nướng, cách cậu trở thành người ở lại đầu để đánh nhau với một thành viên nhóm Âm Tứ Nhân...

Ngoài ra theo Databook thì còn có Deidara thuộc cung này: Hơi xàm (khi các tv Akatsuki đến ngỏ lời mời ảnh vào nhóm), khá hài hước (có KN hài hước, có KN nhạt) trước Tobi, có chút cà khịa trước Sasori...


Song Tử: Uchiha Itachi (theo mình thì còn lai cả cung Cự Giải đứng ngay sau cung Song Tử)

Tính cách: Tò mò, thích khám phá, nhiều mặt tính cách (khả năng làm gián điệp), điềm đạm, lạnh lùng, nhạy cảm, lịch sự, ấm áp, luôn hướng về gia đình (Sasuke) (ảnh hưởng của Cự Giải), nhạy bén, giàu lòng yêu thương nhưng cũng lí trí, ít nói.

Itachi hồi nhỏ luôn thích tìm hiểu về nguồn gốc của gia tộc, là một cậu bé sống nội tâm và có phần cô độc, ít nói, cũng vô cùng nhạy cảm. Lớn lên, trở thành gián điệp của Làng Lá, anh mang nhiều bộ mặt khác nhau với biệt tài nói dối. Khi quay trở lại Làng tìm kiếm Jinchuriki Cửu Vỹ, anh vẫn tỏ ra lịch sự, và kính trọng trước những  Senpai, người coi anh là tội phạm truy nã. Itachi có tình yêu sâu đậm với em trai Sasuke, luôn hướng về gia đình. Và lí trí của anh đối với thực tại và tri phối hành động của mình.

Tính cách cùng nội tâm phức tạp của Itachi còn ảnh hưởng bởi Moonsign (nhưng mình ko đoán ra Moonsign nào)

=> Nhân vật phản diện (lẫn chính diện) mình thích và được ưa thích trong Naruto


Cự Giải: Hyuga Hinata

Tính cách: Một nàng Cự Giải đúng nghĩa, yếu đuối, nhạy cảm, trầm lặng, có phần nhu nhược, bị động, dịu dàng, kiên nhẫn, nhưng nội tâm lại rất mạnh mẽ (Vì Naruto mà có thể thay đổi bản thân tốt hơn, vì Naruto mà dũng cảm chạy ra cứu cậu ấy trong trận của Pain), tốt bụng, hay ngại ngùng (nhất là đứng trước Naruto)


Sư Tử: Uchiha Sasuke (lai Cự Giải)

Tính cách: Lạnh lùng, nhạy cảm (Cự Giải), tỏa sáng, được nhiều ng ngưỡng mộ (Sư Tử), cô độc, mạnh mẽ, có sự bốc đồng (của các cung nhóm Lửa).

Sasuke cô độc và nhạy cảm như Cự Giải, lạnh lùng, mạnh mẽ và tỏa sáng , kiêu hãnh như Sư Tử. Kiểu Hot Boy bá đạo như Sư Tử. Về mặt tình cảm, đối với gia đình thì cuồng nhiệt trong hận thù, còn đối với tình yêu có vẻ trầm đi theo kiểu Cự Giải (mình đoán thế)

Senju Tsunade: mạnh mẽ, nữ cường, thẳng thắn, táo bạo

Temari: Đúng chất nữ cường, thông minh,...

Yamanaka Ino: Mạnh mẽ, xinh đẹp,...

Xử Nữ: Nara Shikamaru 

Tính cách: Trí thông minh với IQ cao, tư duy Logic, khả năng suy luận được thể hiện bằng chiến thuật trong các trận chiến, nhạy bén, lạnh lùng, lí trí.

Về Shika, cái đầu được đánh giá cao hơn năng lực rất nhiều, điển hình trong vòng 3 của kì thi Chunin, sự phân tích nhạy bén đối với thuật của Hidan và trận chiến đánh bại Hidan, hơn nữa còn thể hiện ở Đại chiến Ninja IV.

Senju Tobirama: Thông minh, nhạy bén, khả năng ứng biến linh hoạt (thường thấy ở các nhóm cung Linh Hoạt), bề ngoài hoàn hảo (đặc trưng của Xử Nữ), lạnh lùng, lí trí, điềm tĩnh, trầm ổn, sắc sảo, bề ngoài nghiêm túc bên trong hài hước, chững chạc, tính toán giỏi.

Cũng như Itachi, Tobirama là một nhân vật yêu thích của mình. Bề ngoài vô cùng đa năng, hoàn hảo  và mình cực thích nhân vật này: Đẹp trai, nam thần khí chất, tài giỏi, chững chạc, nghiêm túc, trầm tính, sắc bén, lí trí, lạnh lùng,...

Và mình đã chọn ổng là Ideal type (hình mẫu lý tưởng) :vvv

Hatake Kakashi: lạnh lùng, tàn nhẫn, cô độc, sâu sắc, đầu óc nhạy bén, chín chắn, trầm tĩnh, có con mắt quan sát tinh tường (có cả Sharingan- đã từng)

Thiên Bình: Namikaze Minato

Hào hoa, thu hút, nhẹ nhàng, dịu dàng, Tia Chớp Vàng (Những người thuộc cung Thiên Bình hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao), thông minh, lãng mạn (đoạn tỏ tình với Kushina dưới ánh trăng :"D)

Mình cũng thích nhân vật này, là một vị Hokage giỏi, tài hoa, lại đẹp, ôn nhu.

Thiên Yết: Sasori

Tính cách: Thâm trầm, điềm tĩnh, sắc bén, lạnh lùng, kiêu ngạo, bên ngoài lạnh, bên trong nóng, cuồng nhiệt (Khi trợn mắt bắt đầu tổng tấn công, trong trận Sakura& Chiyo), nhạy cảm (tuổi thơ bị tổn thương nặng nề và cảm thấy cô đơn vì cái chết của cha mẹ, dẫn tới việc bỏ nhà) 

Jiraiya: Bề ngoài thì có vẻ ngốc nghếch, háo sắc nhưng kì thực lại sắc sảo, thông minh không ngờ, trông có vẻ là người thích gái đẹp nhưng thực ra là một người đàn ông chung tình (với Tsunade)

Masashi Kishimoto sensei 😅) (ngày tháng sinh thuộc CHĐ này)

Nhân Mã: Rock Lee

Senju Hashirama: Trông có vẻ hơi trẻ con (hành động "tự kỉ"), thân thiện, dễ gần, vui tính, được mọi người yêu quý, lạc quan, mạnh mẽ. Ông ấy cũng vô cùng hài hước nhé ^.^, có hảo cảm với nhân vật này (Thích anh em Hokage Nhất Nhị)

Ma Kết: Garra

Tính cách: Điềm tĩnh, lạnh lùng, tàn nhẫn, trầm tính, chín chắn trưởng thành trước tuổi, trọng người thân và có một, tham vọng, mục tiêu lớn lao nào đó (Ở đây là việc trở thành Kazekage), ít bộc lộ cảm xúc ra ngoài, ít nói, sống nội tâm. 

Đây là một trong những nhân vật có tuổi thơ bất hạnh nhất trong Naruto. Một cậu bé yếu đuối bị dân làng ghét bỏ, sợ hãi, bị cha năm lần bảy lượt cho người ám sát, từ đó dần hình thành nên tính cách ích kỉ, yêu bản thân, lạnh lùng, độc ác. Nhưng sau này đã hiểu ra và rất nhiều Fan nhé.

Hyuga Neji: gần như trên, lạnh lùng, khô khan, bình thản, điềm tĩnh, khả năng phân tích tình hình, thực tế (mới nói rằng số phận không thể thay đổi), trông chững chạc trước tuổi. Nhiều Fan không kém, nhưng tác giả lại kết thúc số phận anh một cách đầy tiếc nuối :(

Uchiha Madara: Thâm hiểm, điềm tĩnh, khí chất, tàn nhẫn

Bảo Bình: Uchiha Obito

Song Ngư: Nagato

Tính cách: Mít ướt, nhạy cảm, yếu đuối(hồi bé), sống tình cảm, dễ tổn thương nhưng cũng mạnh mẽ (trong nội tâm)

Konan: nữ tính, trầm lắng, hy sinh vì người khác


===>>> Các bạn thấy thích nhân vật và cung hoàng đạo nào? :'D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net