Bài Test 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái này là đề 3 viết Đoản Văn!

Cô và anh quen nhau vào 1 năm trước. Cô là thư kí thực tập của anh trong bộ phận tài chính của 1 công ty bất động sản. Lúc mới đầu quen nhau hai người như chó với mèo. Hễ gặp là cãi! Thời điểm làm việc chung đó đối với hai người như địa ngục vậy! Nhưng rồi... dần dần hai người nhận ra mình ko thể sống thiếu nhau. cái tính cách đấy, hai người đã thuộc về nhau. Khoảng thời gian địa ngục đã trở thành quãng thời gian hạnh phúc!

Vậy mà giờ đây... hai từ hạnh phúc ở đâu rồi?? Anh và cô... hóa ra lại có quá nhiều điểm khác biệt. Chp dù có ở bên nhau bao lâu hay yêu nhau nhiều đến đâu, họ vẫn sẽ khác biệt! Mãi mãi...

Ngày hôm đó trời mưa rất lớn. Anh nói lời chia tay cô. Lòng cô đau lắm! Cô khóc... anh cũng không an ủi. Cô ngã... anh ko đỡ cô. Với cô đây là nỗi đau lớn nhất! Mất anh cô đâu thể sống tiếp?! Bây giờ, rốt cuộc anh muốn cô phải làm gì??

Và rồi... ngày sinh nhật anh, cô đã quyết định reo mình xuống dòng sông nơi anh tỏ tình với cô... Cận kề cái chết... cô chỉ có một lời trăn trối: " Dù ra sao em sẽ ko bao giờ hối hận yêu anh! Bây giờ hay mãi mãi về sau... em vẫn sẽ luôn yêu anh!! "

Và đó chính là bài ca về người con gái của nước!...

Dạ em viết xong rồi ạ!

Em muốn làm admin vì em rất muốn gắn kết mọi người lại với nhau và muốn team mình sẽ trở thành một ngôi nhà đích thực!!

_Team_Evans_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net