Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yeri và Mina đều đã đăng ký xong thủ tục,hai người đều đang đợi vào vận may để xem V có đồng ý ko.Tại văn phòng của V ,một người đàn ông mặc một bộ vest màu be rất lịch lãm với mái tóc màu vàng được vuốt ra sau. Người đàn ông ấy đang ngồi xem hồ sơ các cặp tham gia thi đấu vs tâm thế hết sức phân vân và lo lắng.
Cô gái:"hình như anh đang gặp vấn đề trong việc chọn cặp đấu ngày hôm nay nhỉ?"
Cô giáo đang đứng sắp xếp tài liệu gần đó thấy vẻ mặt đó của V .Cô liền ngồi xuống chiếc ghế đối diện.
V khó khăn nói:"Khó khăn vô cùng!Thường thì tôi sẽ chọn đại nhưng mấy đứa học sinh trường hay than phiền về chất lượng của trận đấu lên thầy hiệu trưởng.Rồi h ổng bắt thôi phải chọn lọc cẩn thận nè!Jisoo à?Hay cô chọn giúp tôi đi"
Anh tức giận hết sức,bực bội than phiền về học sinh và hiệu trưởng trường này vs Jisoo. V ko có kinh nghiệm gì về mấy chuyện này nên anh dành cầu cứu Jisoo.
"Mặc dù chuyện này thầy hiệu trưởng giao cho anh nhưng thấy anh tội quá nên tôi giúp ấy nha!"
Cô nói bằng một giọng nó lạnh lùng nhưng pha lẫn một chút ấm áp. Cô nói vậy thôi chứ cô đang mưu tính điều gì đó xa xôi lắm cơ.
V vui mừng :"Tôi biết cô rất tốt vs tôi mà!Cảm ơn cô trước nha!"
Anh vui vẻ lên tiếng.
Jisoo nói:"Anh xem trong những cặp đấu đó có Mina ko???"
Cô dùng ánh mắt lạnh thấu xương nói với V .Điều cô mong đợi nhất sắp tới rồi đó,cô nghe danh Mina đã lâu nhưng không biết Mina có sức mạnh như nào.Nên cô mong Mina sẽ tham gia cuộc thi này để cô có thể thấy sức mạnh thật của cô ấy.
V trả lời :"À có nè!Mina đấu vs Yeri sao?Hai đứa con của Choloer đấu vs nhau à?Có chút thú vị nha!"
Anh nói sau khi đã lướt qua danh sách thi đấu,ánh mắt anh rất bất ngờ.
"Vậy cho hai đứa nó đấu vs nhau đi! Nhớ chọn cái đề mà tôi ms nghĩ ra nha!" Jisoo lên tiếng
Khoé môi của Jisoo cong lên một phần khi V vừa dứt câu,cô nham hiểm nhìn anh rồi đùa cợt một cách kiêu ngạo nói.
V chỉ biết cười trừ :"Oke!"
Biểu cảm mặt anh đúng kiểu sốc toàn tập nhưng vì anh chả có thời gian quan tâm điều này nên cũng lạnh lùng mà đồng ý. Jisoo ngồi đó cúi mặt xuống một cách đầy nham hiểm thỉnh thoảng giật giật lên vài cái làm V nhìn cô bằng ánh mắt kì thị.
Lớp 12A
Reng...reng...reng
Tất cả học sinh đã ngồi vào chỗ ngay ngắn. Mina ngồi bàn 3 cùng với Yeri. Ngay sau đó, có một người đàn ông bước vào lớp. Nhìn người đàn ông rất trẻ. Chỉ tầm khoảng 20, 21 tuổi.
" Chào các em, rất vui được làm quen. Thầy tên là kim taehyung, có thể gọi là V. Thầy sẽ là chủ nhiệm của lớp này. Mong các em chiếu cố. Và thầy cũng xin thông báo, ngày mai trường chúng ta sẽ tổ chức thi đấu giữa các cặp với nhau nên thầy chúc cho các em sẽ không thua cuộc. Hôm nay mới vài trường nên các em chơi đi ha. Thầy đi chơi với cô y tá đây" V vừa mới bước vào lớp thì đã chạy thục mạng ra ngoài. Zậy là 5 tiết học trôi qua cũng chỉ chơi.
Ngày hôm sau
Hôm nay chính là ngày trận đấu diễn ra cho những thực tập sinh mới vào trường. Chính là tại một khu rừng hoang sơ không một bóng người, chỉ có thế nghe thấy tiếng lá cây xào xạc, tiếng gió réo và tiếng thở mạnh của tất cả học sinh trong trường. Các thầy cô giáo được xếp chỗ ngồi phía trên để có thể nhìn rõ trận đấu hơn. Chính tại khu rừng này - nơi đã diễn ra vô số trận đấu hấp dẫn. Trọng tài lúc này đã đứng trên sàn đấu, thông báo về thể lệ cuộc thi. Nhiều trận đánh đã được diễn ra. Vô cùng hứng thú và hấp dẫn nhiều người xem. Bao nhiêu tiếng hò reo cổ vũ ngày một càng lớn hơn. Và.... cặp được mong chờ nhất cuối cùng cũng được gọi tên.
" Cặp tiếp theo: Mina và Yeri." Ông trọng tài hô to.
Lên sàn, hai người đối diện với nhau. Bỗng luồng gió thổi qua khiến cho mọi người ớn lạnh. Không một ai dám hó hé miệng. Bỗng một trận bão táp kéo về phía của Mina nhưng Mina thì sao.... chỉ đứng yên và nở một nụ cười một cách mang rợ ( thật đáng sợ 😨😨😨)
" Sao cô ta không đánh trả, cứ ra oai, đến khi cô gần mất mạng đừng cầu xin chúng tôi giúp cô" mọi người thầm nghĩ. Nhưng không ai có thể ngờ rằng.......Một giây sau đó, trên người Mina xuất hiện ra những cái đuôi rết . Tổng cộng .... hừm .... 8 cái. Cô ấy lấy chiếc đuôi thứ 2 bên phải. Sau đó một luồng sáng phát ra. Biến ra một thanh kiếm đen huyền bí tỏa ra một luồng khí mang rợ làm cho mọi người phát sợ. Thường những trận đấu sẽ có những tiếng cổ vũ nhưng ở đây thì lại ko. Bởi vì nó quá âm u và ghê rợn. Cứ như đang sống ở địa ngục ấy.

Hình chỉ mang tính chất minh họa

Yeri ớn lạnh những vẫn hùng hổ" Chỉ là một thanh kiếm thôi mà có gì phải sợ. Ta nhất quyết sẽ thắng người. Đến lúc đó thì đừng cầu xin ta" Yeri xông lên đánh liên hoàn nhưng nó không ăn thua với cô. Vì Yeri vốn được "Mẹ" ban cho sức mạnh của rùa nên thế mạnh của cô là đỡ đòn. Vì vậy tấn công tuy có thể đánh được những người khác nhưng với Mina sẽ không hề hấn gì. Yeri liên tiếp tấn công còn Mina vẫn liên hoàn né."
Đến khi Yeri đã thấm mệt thì Mina bỗng nhoẻn miệng :" Xong rồi sao. Zậy bây giờ ta sẽ trả lời câu nói của ngươi. Người cầu xin không phải là ta mà sẽ là ....NGƯƠI"
Mina cầm thanh kiếm lên. Xung quanh Mina tỏa ra những làn khí độc. Yeri bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Cô xông lên. Cây kiếm càng đến gần Yeri hơn. Gần hơn... Gần hơn... Và đã ở ngay trước mặt Yeri. Cô đưa mặt mình sát mặt Yeri và nói" Ngươi muốn ta đâm thẳng hay muốn sống không bằng chết"
Lúc này Yeri chỉ bít câm nín 😑😑. Khuôn mặt thì lúc trắng lúc xanh. " "Thật đáng sợ"đây là suy nghĩ trong đầu Yeri lúc này. Và......

Kết quả thì tập sau các bạn sẽ biết. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net