Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi suy nghĩ trong đầu cô vừa dứt,cô biết mình cần làm gì để né đòn tấn công đó.Yeri vào thế phòng thủ,cô nhanh chóng cúi xuống,đấm một phát thật mạnh vào bụng Mina làm cô văng ra xa.Yeri cười mỉm,một nụ cười vô cùng tự tin và kiêu ngạo.Nhưng lúc này không một ai trên khán đài có thể nhìn thấy được Mina, rốt cuộc cô đang ở đâu?.
Mina nói:”Yeri à? Sao cô không thử nhìn lên trên này để xem!!!!"
Lời nói vừa thốt ra, Yeri giật mình nhìn lên trời.
Mina đang đứng ở giữa không trung cùng với thanh kiếm huyền bí ấy. Trên môi cô vẫn nở một nụ cười đầy bí ẩn. Yeri nhanh chóng tạo một quả cầu giáp bao bọc quanh khu vực của mình.
"Giáp của ta ko phải chỉ một thanh kiếm là có thể làm trầy nó đâu!!!:)))))” Yeri hiểu rất rõ loại giáp của mình nó rất cứng và hết sức bền bỉ.Vì điều đó nên Yeri vẫn có một chút tự tin
"Vậy là ngươi lên đồ giáp à?”Mina thắc mắc hỏi khi vẫn có thể bám trụ được trên không.Cô cũng không biết cách nào mà mình vẫn chưa bị rơi xuống nữa.Khá lan nhưng cô khá vui.(Au:mời các bạn đoán lý do:>Đoán được mình lạy luôn ấy:33”)
”Ko lên giáp để người đâm chết à?”
Yeri nói bằng một tông giọng như điều đó là điều dĩ nhiên rồi,không hề biết ngượng là gì
”Vậy xin chúc mừng ngươi. Kiếm của ta đâm xuyên được giáp :>>>”
Lúc đầu giọng cô có chút đùa giỡn nhưng lúc sau lời nói rất sắc bén như đó là sự thật vậy. ( Au : thì nó vốn là sự thật mà😑😑😑😑😑)
Mina không tài nào có thể nhảy xuống được,như có một thứ gì đó giữ cô lại trên không vậy.Mina cảm thấy rất khó chịu về điều này,nhưng cô vẫn có cách để tấn công được Yeri.Mina giơ thanh kiếm phóng xuống chỗ Yeri.Thanh kiếm lập tức ghim chặt vào lớp giáp ảo của Yeri,lớp giáp vỡ tan tành như những mảnh thủy tinh.Yeri bất ngờ,cô đang định tạo tiếp một lớp giáp ảo khác nữa vì cô biết chắc rằng Mina sẽ tiếp tục tấn công mình.Nhưng Yeri chưa kịp tạo Mina đã cầm chiếc đuôi thứ ba của mình. Chiếc đuôi ấy hóa thành một khẩu súng siêu to.

     Hình chỉ mang tính chất minh họa.   
"Ngươi nghĩ ngươi có thể thoát được    ư!!!!!" giọng điệu của Mina càng lúc càng đáng sợ. Không khí lúc này âm u hơn bao giờ hết. Kể cả các bạn học sinh và các thầy cô giáo. Không khí càng lúc càng ớn lạnh.
Thực đáng sợ 😨😨😨😨
Pằng
Tiếng nổ súng vang lên. Tình hình lúc này rất hỗn loạn.
Pằng pằng pằng
Mina liên tiếp nổ súng. Không có dấu hiệu dừng lại. Yeri cứ tiếp tục tránh đòn. Mina nổ súng càng lúc càng nhanh hơn.
Pằng
Nhưng lần này không phải đạn mà là một chiếc lưới được bắn ra. Nó bao lấy Yeri. Lần này Mina không bị giữ lại trên không trung nữa. Tiến lại gần Yeri. Và ngay lúc này, súng được chỉa thẳng vào mặt Yeri.
Yeri bây giờ biết sợ rồi. Cô chỉ biết câm nín không thốt lên lời nào.
Cô thua rồi. Cô đã thua rồi. Thua bởi chính đứa con gái của "Mẹ", người mà  không bao giờ cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc của mọi người, luôn bị xa lánh. Cô ta mạnh quá.
" Tại sao lại là cô, tại sao cô lại được " Mẹ" ban sức mạnh mạnh đến như thế hả. Cô mạnh như thế thì chắc cha mẹ cô cũng do cô giết chứ gì. Đúng là đứa con gái hư. Đồ đứa con bất hiếu mà."
Mina lúc này chỉ đứng im nghe Yeri lải nhải. Từ cha mẹ vừa được thốt ra, sát khí trên người Mina càng lúc càng nặng hơn. Người cô xuất hiện một làn khí màu đen. Và sau lưng cô bắt đầu mọc ra thêm 1 chiếc đuôi. Chiếc đuôi này to hơn 8 chiếc đuôi kia. Bỗng Mina ôm chặt đầu và ngồi xuống. Cô đang dần mất kiểm soát. Lượng khí trên người cô càng lúc càng nhiều thêm. Mọi người lúc này chỉ biết sững sờ. Tay Mina cầm chiếc đuôi thứ 9 lên.
Vũ khí hiện ra.

    Hình ảnh mang tính chất minh họa
Tất cả học sinh lúc này chạy thục
mạng, Mina vẫn bình tĩnh cầm vũ khí lên và.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Phụt
Những chiếc kim nhỏ được bắn cùng một lúc, khoảng hơn 100 mũi, trúng rất nhiều học sinh. Họ chết 💀💀💀 ngay tức khắc, không hé thêm một tiếng nào cả. Tiếp theo đó là những con sinh vật nhỏ màu đen chui ra từ  người họ. Các thầy cô giáo cũng đang rất hoảng loạn ( trừ Jisoo và một người phụ nữ)
Người phụ nữ đó là ai, từ từ các bạn sẽ biết.

" Tôi không ngờ con bé lại là truyền nhân của rết đây. Rất thú vị" người phụ nữ lên tiếng.
" Tôi biết con bé rất mạnh nhưng không ngờ lại mạnh đến thế. Độc dược của tôi nhanh nhất phải 30 giây mới chết. Con bé này thiệt sự....."
Quá kinh khủng.
Ai cũng chạy tán loạn.
" Jisoo, sao cô không giúp họ"_người phụ nữ lên tiếng.
" Nãy giờ nói chuyện với cô tôi quên mất. Tôi đi đây"Jisoo thoáng giật mình rồi chạy đi. Người phụ nữ ấy cười bí ẩn và dần dần đi mất.

Tại sàn đấu
" Mina, em hãy dừng lại đi" V nói lên thật to
Mặt Mina không biến sắc, tiếp tục phóng kim ra. Tốc độ phóng kim càng lúc càng nhanh. Học sinh chết càng lúc càng nhiều. Sau đó, thật nhanh Jisoo đã đến gần Mina. Cô dùng kim tiêm tẩm thuốc mê chích vào chiếc cổ trắng nõn của Mina. Mina ngất đi. Jisoo dùng phép đưa Mina vào phòng y tế để chữa trị.
Hình như mọi người đã quên 1 một người rồi thì phải.
Yeri lúc này chỉ biết ngồi bất động. Mina thực đáng sợ. Cô chọc nhầm người rồi. Suy nghĩ vừa dứt, cô đột nhiên ngất xỉu.
V nhìn lại khung cảnh hỗn loạn này chỉ biết thở dài. Không ngờ cô gái nhỏ nhắn ấy lại là truyền nhân của rết. Rết được coi là đấng tối cao của đất nước này. Nữ thần rết từng thống trị thế giới. Ngài ấy đã chết 20 năm trước.
V đứng yên một lúc rồi dần dịch chuyển trở về ngôi trường.
Phòng y tế
Yeri và Mina đang tịnh dưỡng trên hai chiếc giường trong phòng. Yeri chỉ bị thương nhẹ. Nhưng Mina lại bị ảnh hưởng tâm lí và dùng một sức mạnh lớn nên có thể sẽ ngủ rất lâu. Jisoo nhìn hai người mà thở dài. Hai người đều là con của "Mẹ" nhưng sức mạnh rất chênh lệch. Mina là do mất kiểm soát còn Yeri vẫn chưa bộc phát. Nếu như bộc phát thì sẽ đang sợ như thế nào!!!! Còn nữa, Yeri chủ yếu là phòng thủ còn Mina là tấn công. Khác nhau một trời một vực. Haizzz, giới trẻ hiện nay thiệt là.
" Ưm..mm" tiếng rên nhẹ thốt lên làm Jisoo bừng tỉnh bởi dòng suy nghĩ "Em tỉnh rồi hả"
" Đây là đâu vậy cô? Mina có sao không cô?" Yeri nửa tỉnh nửa mơ hỏi. Đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng màu trắng chỉ toàn mùi thuốc.
" Đây là phòng y tế. Còn Mina ở  giường bên kìa" Jisoo cất sổ sách trả lời.
" Cô ấy không sao là tốt rồi" Yeri mỉm cười yếu ớt nói.
Jisoo khó hiểu. Không biết tụi trẻ đang nghĩ gì nữa. Thách đấu cho đã dô rồi lại lo cho nhau.
" Em sẽ chăm sóc cho Mina. Cô ấy bị vậy là do em. Lúc ấy em thật sự rất sợ.
Là em làm ảnh hưởng đến mọi người. Em xin lỗi. Em sẽ chịu tất cả trách nhiệm kể cả việc chăm sóc cho Mina. Nếu cô bận việc gì thì đi đi. Em chăm sóc được" Yeri hối lỗi
" Bây giờ cô vẫn chưa bận. Em nằm nghỉ đi. Em vẫn chưa khỏe đâu

Hết chap 3

Mong mọi người ủng hộ truyện của mình❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net