13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Youngie. . . vì anh, cố gắng chịu đựng một chút!” Đôi mắt của Bambam càng trở nên sâu thẳm, toàn thân nóng rực, nơi đó to lớn đặt ở trước hoa huyệt ướt át của cô.

Dứt lời, anh đẩy thắt lưng, xuyên qua nơi non mềm của cô ——

Cô lập tức đau đến ứa nước mắt, cảm giác đau đớn ở trong cơ thể khiến cô không nhịn được mà đưa tay bấu mạnh vào tay trái của anh, khiến da bị trầy xướt máu dần dần xuất hiện.

Bên trong cơ thể của cô liên tục co rút, siết lấy anh thật chặt, thật chặt. . . .

Anh nhanh chóng bắt lấy tay cô để lên trên cổ, đề phòng cô bấu tay vào người, một tay kia vịn lấy hông cùa cô, không ngừng tiến về phía trước.

Cô rất ấm áp, rất chặt. . .

Chaeyoung lắc mông muốn né tránh, thế nhưng lại bị Bambam ghìm chặt, anh tiến vào lúc nông lúc sâu, cảm giác đau đớn dần dần biến thành khoái cảm, từng chút từng chút một ập tới, càng lúc càng nhiều. . . .

Anh rút ra đến gần cửa huyệt rồi lại mạnh mẽ đâm vào, cọ sát vào mỗi một nơi bên trong cơ thể cô, khiến cô run rẩy mà cất lên từng tiếng nức nở.

Hoa huyệt bị xâm nhập, vách tường bị cọ sát, cô thở khẽ cảm thụ vật to lớn của anh, cảm thụ anh ở bên trong cô không ngừng khuấy đảo, không ngừng tiến vào rút ra.

Bên dưới của bọn họ kết hợp lại một chỗ, anh nhìn thẳng vào hoa tâm non mịn của cô, ngưng mắt nhìn hình ảnh dâm đãng khi mình bị cô phun ra nuốt vào.

“Em thích nhìn nhất là chỗ này đúng không. . . .”

Anh để cô nhìn về nơi hai người giao hợp, ái dịch chảy ra rất nhiều, trên nơi đó to dài của anh còn có chút vết máu li ti, tượng trưng cho trinh tiết của cô đã bị mình phá hủy.

Hình ảnh quá mức dâm mỹ. . . mà cái này, chính là hình ảnh không nên thấy giữa hai người bạn thân!

Khuôn mặt của Chaeyoung bỗng chốc đỏ bừng như đã hiểu ra.

Anh lại không ngừng rút ra đâm vào, một lần lại một lần đều tiến vào nơi non mềm sâu nhất, thật sự. . . rất nhanh!

Cô ngâm nga thành tiếng, ái dịch hưng phấn theo động tác của bọn họ mà chảy ra ngoài, khiến nơi giữa hai chân cô trở nên ướt đẫm, thấm ướt lên cả nơi đó to lớn của anh, trông có vẻ trong suốt, mà sự nhiệt tình của cô cũng khiến phía dưới của bọn họ càng chảy nước ra nhiều hơn. 

“Youngie. . . Chaeyoung. . . Chaeyoung. . .” Mỗi lần anh gọi tên cô đều sẽ dùng lực thúc mạnh vào bên trong cô, đem tay cô đặt trên vai mình. 

Linh hồn và thể xác của cô đều đắm chìm trong cơn say hoan ái, hai tay ôm chặt lấy cổ của anh, không ngừng gọi tên.

“Bam. . . a . . . thật mạnh. . . tôi rất thích. . .”

Bên dưới không ngừng va chạm, anh gia tăng tốc độ, đẩy nhanh động tác, mạnh mẽ tiến vào.

Cô nâng mông, khi anh đẩy về phía trước thì cô cũng xê dịch góc độ để cho anh có thể tiến vào bên trong cơ thể mình sâu hơn, cảm thụ mình được anh lấp đầy khiến cho cô cảm thấy vô cùng sung sướng. 

Mỗi một lần anh đều mạnh mẽ và cuồng dã cắm sâu vào trong cơ thể cô, cô có cảm giác như mình sắp bị đánh bay, lại càng có cảm giác như được anh mang tới thiên đường, ý loạn tình mê, không còn biết trời trăng gì nữa! 

Cô dùng sức kẹp chặt anh, anh mạnh mẽ tiến vào trong cô, bọn họ giống như đang thi xem ai có thể chịu đựng lâu hơn, ai cũng không muốn bị thua cuộc. . .

Thế nhưng, ai bảo cô là phụ nữ, thể lực trời sinh nhất định không thể thắng được đàn ông.

Anh rút ra rồi lại mạnh mẽ đâm vào, lần nào cũng chạm đến nơi sâu nhất, không biết bao nhiêu lần, cô cũng không thể nào đếm được.

“A. . .đừng. . .”

Cảm giác ê ẩm và tê dại đồng thời xuất hiện trong cơ thể cô, khiến cô run rẩy, khiến cô cảm giác mình không còn chút sức lực nào.

Bên trong cơ thể của cô co rút một cách kịch liệt khiến anh phải thở gấp, cất giọng khàn khàn.

“Young, em chặt quá!”

“Tôi không có. . .”

“Em có!” Anh nặng nề ngậm nụ hoa bên trái đang đung đưa của cô.

“Không có. . .A!” Cô run rẩy, yếu ớt phản kháng.

Anh thật đáng ghét! Không hề báo trước mà lại tiến vào trong cơ thể cô!

Chất lỏng hoan ái cũng theo đó mà chảy ra, cô nhìn thấy, lại cảm giác khuôn mặt mình như bị thiêu cháy.

Cô lắc đầu, cánh hoa sưng tấy bị anh cọ sát tới mức nóng lên, cơ thể không chịu nổi dòng điện kích thích này khiến cô không ngừng co rút, siết chặt lấy anh.

Mồ hôi ướt đẫm trên lưng anh, cũng ướt đẫm trên khuôn mặt đang kinh ngạc, bởi vì cô đạt tới cao triều mà siết chặt tới mức anh không kịp khống chế, anh mạnh mẽ thúc vào mấy cái rồi cũng theo cô mà bắn ra. . . .

“Bambam!”

Chaeyoung nghiến răng nghiến lợi nhìn anh chằm chằm, chất lỏng màu trắng chảy ra từ bên trong hoa huyệt khiến cô nổi giận, ái dịch xen lẫn một chút tơ máu khiến cô giận đến mức không kìm chế được.

“Tôi chưa nói là để cho cậu bắn vào bên trong!” Nhìn tay trái của anh bị mình bấu chảy máu, cô thật sự muốn bổ sung vào bên còn lại cho đều.

“Youngie, dịu dàng một chút!” Bambam theo trực giác mà lấy tay đặt lên chổ bị bấu.

“Dịu dàng? Chẳng phải cậu nói bề ngoài tôi giống phụ nữ nhưng tính cách lại như đàn ông đó sao? Cậu đã nói vậy thì tôi còn dịu dàng cho ai xem!” Cô chống hông, vẻ mặt bất bình.

Anh lại chú ý tới bầu ngực cao vút của cô, nụ hoa khẽ rung động, khiến trái tim anh cũng nặng nề dao động, nhìn bầu vú di chuyển, lại càng thêm dao động. . . .

Anh nuốt nuốt nước bọt, nơi đó vừa mềm nhũn lại từ từ ngóc đầu dậy.

“Bambam, cậu. . . đừng nói là cậu lại muốn nữa chứ?” Chaeyoung kinh ngạc nhìn chằm chằm vào cây gậy nóng rực của anh, sau đó trực tiếp vươn hai tay ra nắm lấy nó.

Anh rên lên một tiếng, nơi đó nhạy cảm bị cô nắm chặt truyền đến sự run rẩy đầy hưng phấn.

“Bambam, tôi nói cho cậu biết, lần sau nếu cậu còn dám bắn vào bên trong một lần nữa thì tôi nhất định sẽ bẻ gãy nơi này của cậu!”

Cô nặng nề nhéo nơi đó của anh một cái, lại thấy khuôn mặt anh nhíu lại vì đau đớn, trong lòng cô thoáng qua một chút bất an và không đành lòng, vội vàng buông tay ra.

“Cậu dùng phòng tắm dưới lầu đi, tôi muốn lên lầu tắm.” Cô cúi đầu nhặt quần áo của mình, tùy tiện mặc vào, sau đó từ từ bước lên lầu hai.

Giữa hai chân lại truyền đến cảm giác kỳ quái, càng lúc càng rõ ràng, mơ hồ lại có chút cảm giác đau, khiến cô không khỏi nhíu mày, quay đầu lại trừng mắt nhìn Bambam một cái.

Nếu như ánh mắt của cô là mũi tên thì anh đã sớm bỏ mạng từ lâu!

Bambam nhếch lên một nụ cười khổ. Cô gái anh thích quả nhiên là không giống người bình thường!

Thật may là ‘nơi đó’ của anh vẫn không sao, nếu không thì ‘con’ của cô sẽ bị diệt trong tay cô rồi!

Ôi! Ai bảo người anh yêu là cô cơ chứ?

Biết rõ cô là một ngọn lửa, mà anh lại cứ như thiêu thân muốn lao đầu vào! 

Chẳng qua, may mắn là, cô còn muốn có ‘lần sau’!

Haha! Lần sau. . . anh bắt đầu mong đợi rồi đây!

Khóe môi khẽ cong lên, Bambam nhẹ nhàng huýt sáo vài cái, sau đó đi vào trong phòng tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net