Chap 5: Sức mạnh bộc phát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tưởng mọi chuyện đã ổn thỏa nhưng không, từ phía sau, một chàng trai với mái tóc đỏ thẫm như máu xuất hiện. Mái tóc của anh ta đỏ một cách rất kì lạ, có cảm giác khác hẳn với mái tóc đỏ thuần của Akira. Hắn ghì chặt tay vào cổ Ichigo. Cô gái kia như phản xạ mà cố gắng vùng vẫy, la hét thật to để cầu cứu. Hắn ta thấy vậy cười một cách nham hiểm:

- Hứ! Cứ vùng vẫy đi. Những điều này càng làm ta hứng thú.

Hắn lè lưỡi liếm môi như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô gái nhỏ trong tay anh vậy. Thấy như vậy không thể ngồi im, Lena và Akira liền xông vào.

Akira: Muốn hãm hại tiểu thư Ichigo- tân công chúa của vương quốc Angel thì phải bước qua xác của ta đã

(tên kia): Nhưng rất tiếc cho ngươi, cô ấy đang ở trong tay của ta. Tân công chúa sao? Chẳng trách mùi máu vô cùng cuốn hút vampire bọn ta.

Akira: Vampire? Ngươi là vampire sao? Vậy là rất nguy hiểm cho Ichigo. Lena, sao cô không có phản ứng gì vậy?

Lena: Gì cơ? Liên quan gì đến tôi. Cậu là người bảo hộ, không làm được việc nhỏ nhặt này sao?

Akira: Không nhỏ đâu! Nói thật đấy, vampire sẽ rất nguy hiểm cho Ichigo.

Lena: Nguy hiểm thì đã sao! Cậu gọi tôi đến đây rồi bắt tôi phải chiến đấu với bọn này để giải cứu công chúa của cậu là sao? Chả liên quan đến tôi!

Ichigo: Mặc dù tôi không hiểu mấy người đang nói gì, nhưng làm ơn cứu tôi với!

Akira: Thôi được, coi như tôi đã nhìn nhầm cô rồi Lena. Tôi sẽ tự mình cứu cô ấy.

Nói là làm, Akira xông tới chỗ Ichigo. Anh ta liên tiếp dùng cả tay và chân mình đánh lại đối phương. Nhưng do vướng Ichigo nên những đòn đánh của Akira phải rất chính xác mới tránh tấn công vào Ichigo, nên hiệu lực tác động rõ ràng rất ít. Còn tên ma cà rồng kia, một tay giữ Ichigo bên mình, một tay chiến đấu với Akira nhưng những đòn đánh của hắn vẫn vô cùng lợi hại. Rồi Akira đã dồn hết sức mình cho một đòn tấn công vào tên vampire kia, nhưng thật không may, hắn ta đã sử dụng Ichigo như một lá chắn khiến cô ấy trúng phải đòn đánh của Akira, lăn ra bất tỉnh. Câu cuối cùng cô ấy nói trước khi ngất đi là:

- Làm ơn, cô, ... hãy cứu...!

Rồi Ichigo ngất luôn. Lena cảm thấy rất ngứa ngáy chân tay. Mặc dù đã luôn tự nhắc rằng việc này không liên quan đến mình, không cần thiết phải ra tay. Nhưng dường như có cảm giác cô không thể mãi đứng nhìn như vậy, cô bắt buộc phải ra tay. Tại sao ư? Chính cô còn không biết nữa. "Ichigo, cô là cái gì mà để tôi phải ra tay giúp đỡ?" Cứ nghĩ như vậy nhưng bản thân cô đã xông vào cuộc chiến lúc nào chẳng hay.

Akira: Lena...? Cô..

Lena: Đừng nói nhiều nữa. Tôi không có giúp đỡ ai hết, chỉ thấy tên vampire này ngứa mắt quá nên muốn khử hắn thôi!

Akira cười nghĩ: "Quả thật mình không nhìn lầm người rồi."

Lena vừa xông vào đã dùng chiếc dao trên tay phi thẳng vào người tên vampire đó. Nhưng còn chưa chạm được vào một sợi tóc của hắn, Lena đã bị dính phải đòn tấn công từ phía sau vô cùng hiểm hách. Cô quay đầu lại nhưng đã quá muộn . Lena trúng đòn và ngã lăn ra đất. Quả là ma cà rồng, tốc độ khiến người ta kinh ngạc.

( vampire): Chỉ có thế thôi sao! Thật là thất vọng, ta vẫn còn chưa thấm mà các ngươi đã gục hết rồi sao. Giờ để ta khử từng đứa một!

Hắn ta  nhìn một vòng rồi tiến tới chỗ Ichigo, nhấc bổng cô ấy lên. 

(vampire): Cô gái này đã trúng độc, không thể hút máu. Vậy ta tiêu diệt luôn cho rồi.

Rồi hắn ta cầm con dao của Lena lên, dí sát nó vào cổ Ichigo như hăm dọa. Dùng chính con dao của Lena để giết chết Ichigo, sao mà cô cảm thấy việc này thật ghê tởm. Càng nghĩ cô càng khó hiểu: "Mặc dù đã dùng con dao ấy giết chết hàng chục người vô tội, nhưng khi hắn ta dùng nó để giết Ichigo, cứ cảm thấy rất đáng xấu hổ!"

- Bỏ cô ấy ra...!

(vampire): Hửm... Gì cơ, tôi không nghe rõ?

Lena: Tôi nói là Hãy thả cô ấy ra ngay!

Sau đó toàn người cô tỏa ra một thứ ánh sáng màu nước biển rất lạ lùng. Phần vai áo của cô phát sáng mạnh mẽ nhất, đến độ rách toác cả ra, để lộ một hình xăm băng bí ẩn.  Hình xăm kia càng lúc càng sáng thêm. Dần dần bộ đồ đi học của cô cũng đã đổi thành một bộ giáp mới lạ. Mái tóc của cô cũng dài hơn rất nhiều, trên tay còn cầm theo một cây quyền trượng băng phiến. Đặc biệt phần chân của cô đã biến thành đuôi cá. Sau khi biến hình, toàn bộ sức mạnh của Lena như được khôi phục nguyên trạng.

- Tiền đề của kỉ băng hà. Lena, tham chiến!

Vừa nói xong, cô búng tay, thổi một luồng băng khí vào người tên vampire khi hắn không hề phòng thủ. Băng khí lan từ bên trong cơ thể hắn ra ngoài, khiến nội tạng hoàn toàn bị phá hủy. Hắn đã mãi mãi không thể phục hồi.

Akira: Sức mạnh đó là sao vậy?

Lena: Khó nói lên lời. Chuyện này để sau đi!

Rồi cô gục xuống, cả người lại phát ra một thứ ánh sáng màu xanh dương trong vài giây, rồi cả ánh sáng lẫn bộ đồ đều biến mất. Cô ngã ra đất. Akira chạy lại nâng người cô lên, có vẻ rất lo lắng. Rồi sau đó anh đưa cả hai cô gái đến phòng y tế nhà trường.

Nhưng thật chẳng ai ngờ, Sharmaine đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện.

- Có sức mạnh nhưng không thể điều khiển chúng là điểm yếu lớn của cô đấy!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net