Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoon Jaehyuk đang phải đối diện với nỗi lo lớn nhất trong 19 năm tồn tại trên cuộc đời của mình. Làm thế nào để tỏ tình bây giờ :(( Nghĩ tới nghĩ lui xem Sahi thích gì nhất thì cũng chỉ nghĩ ra Sahi thích mình, ơ, thế thì dễ rồi, trực tiếp đem mình đến tặng Sahi là được! Cơ mà tặng sao cho tinh tế, chứ trò buộc nơ vào người rồi bảo quà của cậu là tớ nè cũ lắm rồi, con người trendy như Yoon Jaehyuk phải làm cái gì đó quy mô hơn! Nhưng Sahi không phải dạng người thích phô trương, tỏ tình thế nào nhẹ nhàng đáng yêu đi vào lòng người là tốt nhất, chứ quy mô quá Sahi ngại rồi chạy mất thì không ổn.
Xong! Yoon Jaehyuk quả là tài năng, kế hoạch tỏ tình này không thành công thì Jaehyuk bỏ sữa chuối, tự thề độc xong Jaehyuk thấy hơi mạnh mồm nhưng lỡ rồi thì thôi, loại tự tin này Jaehyuk có thừa nhé!

Sau khi tự tán dương kế hoạch tỏ tình của mình thì Jaehyuk cầm điện thoại lên check xem dư luận ngoài kia náo loạn thế nào sau series "Yoon Jaehyukie và mình" rồi. Quả nhiên, nhờ cái bình luận Jaehyuk để lại dưới ảnh Sahi đăng mà "dư luận" tìm ra được tung tích của "Yoon Jaehyukie". Trong số các bình luận của bạn Sahi, Jaehyuk để tâm nhất tới một cái với nội dung: "À thế ra đây là bạn khách hay đến làm phiền cậu hồi cậu còn làm ở Gs25 đúng không Sahi =)))))". Jaehyuk rất là không vui à nha, là ai mà Sahi lại đi kể chuyện về mình như thế, lại còn bảo mình làm phiền Sahi, ồ nô nồ, phiền là phiền thế nào được, chắc chắn là không phiền, hay là phiền nhỉ...

Đem tâm trạng ủ dột đó Jaehyuk nhắn cho bạn Sahi một tin đọc lên thấy đầy sự tổn thưn:
- Bạn cậu gọi tớ là bạn khách hay tới làm phiền cậu kìa tớ phiền lắm luôn hả Sahi 😞
Sahi còn đang thắc mắc sao nãy giờ không thấy Jaehyuk có động tĩnh gì, bình thường mà Sahi chủ động như kiểu đăng ảnh hai đứa lên như hôm nay là Yoon Jaehyuk tíu tít cả một ngày luôn á. Còn đang thấy lạ thì Sahi đã nhìn thấy tin nhắn của Jaehyukie rồi, nhưng mà cậu ấy nhắn cái gì lạ lùng thế, người đâu mà dễ dỗi, nhưng mà đáng yêu 🥰 Mỗi tội đáng yêu thế nào thì bạn cũng đang không vui, nhắn tin an ủi cái đã rồi tính sau:
- Cậu chăm đọc bình luận thế mà không nhìn tên người bình luận à, bác chủ cái Gs25 hồi đó tớ làm chứ ai, ai bảo cậu cứ tới lui làm bác ngứa mắt bác trêu vậy đó =))))
- Ờ ha, tớ ngốc ghê hehe, nhưng mà Sahi không thấy tớ phiền thật đúng không 🥺
- Là Jaehyukie thì phiền thế nào cũng được

Ơ tự nhiên lại ngọt ngào thế này, đêm rồi Sahi tính cho Jaehyukie chết trong đường à huhu người đâu mà đáng yêu thế, nội tâm Jaehyuk gào thét tên bạn. Nhưng mà cao thủ không bằng tranh thủ, phải nhân cái dịp tình cảm lên cao chốt cái hẹn ngày tỏ tình mới được:
- Thế Sahi cho tớ làm phiền chủ nhật tuần này có được không nè?
- Lại rủ tớ đi chơi đâu à
- Vẫn là chỗ công viên tụi mình hay đi thôi nhưng vì chủ nhật này là giáng sinh nên tớ muốn đi chơi với cậu thì có sao không 😊
- Vâng vâng, đi đâu cũng được, tớ mang máy ảnh đi chụp nhé
- Vậy là chốt kèo, à mà cậu nhớ mặc vest trắng nhé, hôm đấy tớ muốn chụp một bộ ảnh tử tế làm kỉ niệm 😊
- Noel mà lại mặc vest trắng à =)))) Rồi rồi oke lí do gì cũng được, vậy hẹn cậu chủ nhật nhé, ngủ đi muộn rồi
- Okeoke Sahi ngủ ngon mơ đẹp, mơ đến tớ thì càng tốt nhé ☺️
Sahi ngại quá chỉ biết gửi một cái sticker chúc Jaehyuk ngủ ngon để kết thúc cuộc nói chuyện. Nhưng mà đi chơi công viên dịp Noel lại mặc vest trắng, có hơi lạ lùng không nhỉ, cơ mà Jaehyuk bảo thì mình cứ thế mà làm thôi, có chút chuẩn bị như này thì có là gì đâu.

Bên Jaehyuk thì đang lục lọi tủ quần áo tìm bộ vest đen bóng bẩy ngầu lòi đắt tiền mà bấy lâu nay không có dịp trưng dụng. Cuối cùng thì cũng tìm thấy rồi, Jaehyuk tự tưởng tượng cảnh Sahi vest trắng đứng cạnh mình vest đen mà cười thầm trong sung sướng, à đâu, cũng không thầm lắm, cười điên dại trong sung sướng thì đúng hơn.

Hôm nay đã là thứ 6 rồi, Jaehyuk chỉ còn mỗi ngày mai để chuẩn bị cho kế hoạch tỏ tình thôi. Sáng hôm sau Jaehyuk bật dậy từ sớm chạy ra văn phòng phẩm mua một xấp giấy màu với nhũ lấp lánh các kiểu đem về nhà hì hục cắt cắt dán dán. Jeongwoo tưởng anh mình đổi nghề từ người mẫu sang làm đồ thủ công mĩ nghệ ấy chứ. Nhìn khung cảnh người thanh niên trai tráng mặt sáng láng tóc tai gọn gàng cầm cái kéo màu hồng bé tẹo cắt dán đống giấy màu bảy sắc cầu vồng Jeongwoo không khỏi cảm thán, đúng là tình yêu làm con người ta thay đổi. Jaehyuk vẫn cứ ngồi đó loay hoay với đống giấy mặc kệ ánh mắt của thằng em họ, nhìn cái gì mà nhìn, lần đầu tiên thấy người bị tình yêu độ à. Lên mạng đặt vé công viên, chuẩn bị vest, chuẩn bị đạo cụ chụp ảnh xong là mất cả một ngày thứ 7, trước khi đi ngủ Jaehyuk nhắn cho Sahi một tin nhắc về cuộc hẹn ngày mai rồi đem tâm trạng háo hức đi ngủ. Ngủ sớm giữ gìn nhan sắc mai còn tỏ tình yeeee

Cuối cùng thì ngày này cũng tới, Jaehyuk hẹn Sahi 8h ở cổng công viên nhưng bản thân vì quá lo lắng mà đến từ 6 rưỡi. May cho Jaehyuk là Sahi cũng háo hức quá mà tới sớm 30p so với giờ hẹn. Nhìn thấy bóng dáng Sahi từ xa bước tới trong bộ vest trắng làm tim Jaehyuk xao xuyến rung rinh không chịu được. Còn về phía Sahi nhìn thấy Jaehyuk mặc vest đen đứng đợi mình lại còn nhìn mình cười toả nắng như thế thâm tâm cũng không khỏi náo loạn. Mấy chị nhân viên bán vé nhìn thấy cảnh tượng đấy quay ra bảo nhau trông cứ như chú rể đợi bạn đời tiến vào lễ đường ấy nhỉ, lại còn vest trắng vest đen, may mà hôm nay đi làm đúng giờ không thì đã bỏ lỡ cảnh hay rồi.

Đấy là người ngoài liên tưởng như vậy, còn người chủ mưu như Yoon Jaehyuk chỉ biết cười thầm vì cái này là kế hoạch của Jaehyuk mà =)))) Đồ đôi thì tầm thường quá, hai đứa đi cạnh nhau mọi người sẽ chỉ nghĩ là bạn thân thôi, nhưng mặc như này thì rất ám muội =)))) Yoon Jaehyuk hớn hở vẫy vẫy bạn rồi hai đứa cùng nhau đi chơi công viên. Vì hôm nay lên đồ đẹp đẽ mục đích chính là để chụp ảnh nên hai đứa chỉ chơi mấy trò nhẹ nhàng để giữ gìn nhan sắc kiểu như vòng quay ngựa gỗ hay đu quay khổng lồ. Trong lúc hai đứa đang đứng xếp hàng chờ đồ ăn thì Jaehyuk bảo Sahi đứng chờ mình một chút rồi chạy đi mất. Jaehyuk chạy một mạch ra quầy bán đồ lưu niệm nhờ cất hộ một tập giấy màu rồi còn dặn chị nhân viên là tẹo nữa bọn em có chụp ảnh thì chị nhớ đưa em bảo đây là đạo cụ chụp ảnh giùm em với ạ. Cơ mà chạy đi hơi lâu lại đem về tay trắng có hơi khả nghi nên Jaehyuk mua hai cái bờm về tiện thể đeo luôn cho đáng yêu. Jaehyuk mua cho Sahi bờm thiên thần còn mình thì đeo bờm ác ma làm Sahi cười gần chết, đang yên đang lành tự nhiên Jaehyuk đeo hai cái sừng lên đầu làm gì =))))))

Lang thang chơi hết trò này tới trò kia cuối cùng cũng tới phần quan trọng nhất của buổi đi chơi hôm nay - chụp ảnh kỉ niệm. Jaehyuk bảo Sahi set up camera rồi bản thân chạy đi mua ít đạo cụ chụp ảnh cho sinh động. Gọi là chạy đi cho màu mè tí thôi nhưng mà Jaehyuk cũng chỉ bước vài bước chân đi mua một chùm bóng bay rồi tiện thể nháy mắt với chị nhân viên hồi nãy báo hiệu. Chị nhân viên rất tự nhiên đúng như kế hoạch chạy ra đưa cho Jaehyuk một tập giấy bảo là đạo cụ chụp ảnh miễn phí công viên cung cấp. Sahi thấy hơi kì nhưng mà chắc là do dịch vụ chăm sóc khách hàng chỗ này tốt nên cũng kệ.

Đạo cụ đầy đủ, người mẫu thì không còn gì để bàn cãi, hai đứa bắt đầu chụp ảnh. Chụp được một lúc thì Jaehyuk bảo tớ muốn chụp với đạo cụ nhưng mà cậu không được check ảnh, để tớ check hộ cho rồi tớ bảo ok thì cậu xem sau nhé. Sahi thấy hôm nay Jaehyuk cứ toàn đưa ra yêu cầu kì lạ nhưng mà thôi mình cũng không mất miếng thịt nào nên đành đồng ý vậy. Jaehyuk chỉ đợi có thế, nhanh nhảu hẹn giờ máy rồi chụp pose đầu tiên. Ảnh đầu tiên Jaehyuk lén lút giơ tờ giấy màu với nét chữ tự cắt dán trông vừa đáng yêu vừa đáng đánh ghi "Sahi à," lên. Máy ảnh vừa tách một cái Jaehyuk lại giấu tờ giấy màu đi rồi chạy ra kiểm tra xem ảnh có bắt được chữ đó không rồi hẹn giờ chụp tiếp pose thứ hai. Cứ thế, năm cái ảnh trôi quả và một câu hoàn chỉnh đã xuất hiện qua năm tờ giấy: "Sahi à," "hẹn hò" "với" "Jaehyukie" "nhé❤️". Nhìn đống ảnh với sự mãn nguyện rồi Jaehyuk lấy hết dũng khí cầm máy ảnh ra chỗ Sahi:
- Ảnh đẹp lắm, cậu xem thử đi, có ảnh nào muốn chụp lại thì bảo tớ nhé
Sahi không chút nghi ngờ cầm vào máy xem ảnh, lướt qua mấy ảnh lúc đầu vẫn không có gì lạ lùng, chỉ là hai đứa ăn mặc như thế này làm Sahi không khỏi tượng tưởng ra viễn cảnh "sau này" làm mặt ửng đỏ hết cả lên. Jaehyuk đứng bên cạnh bồn chồn chờ đợi tới lúc Sahi xem được câu tỏ tình kia, vừa háo hức vì cuối cùng giờ phút này cũng tới, vừa lo lắng sợ Sahi từ chối.

Giây phút Sahi nhìn thấy ảnh đầu tiên, nhìn thấy tờ giấy cắt dán chữ "Sahi à", nội tâm bắt đầu náo động, Jaehyuk chuẩn bị cái gì thế này, chắc không phải như mình nghĩ đâu nhỉ.. Để giải đáp cho câu hỏi của Sahi thì bức ảnh tiếp theo hiện lên: "hẹn hò". Thịch, Sahi bắt đầu cuống, Sahi rất ít khi bày tỏ cảm xúc ra ngoài nhưng lúc này tự nhiên nước mắt lại chảy ra ồ ạt, càng xem ảnh Sahi lại càng khóc to hơn, tới chữ "nhé❤️" thì mặt mũi đã tèm nhem toàn là nước mắt rồi. Jaehyuk thấy thế hoảng quá, trong đầu chỉ kịp nghĩ làm thế nào để Sahi ngừng khóc:
- Sahi à tớ xin lỗi, chuyện đường đột quá phải không, là tớ sai rồi, tớ không nghĩ tới cảm nhận của cậu, chúng mình cứ thế làm bạn cũng được, miễn là cậu vui, cậu đừng khóc có được không, tớ xót lắm
Sahi nghe thấy thế không những nín mà còn khóc to hơn làm Jaehyuk càng cuống:
- Vậy thì không làm bạn cũng được, tớ làm cậu khó xử rồi, cậu muốn thế nào cũng được, đừng khóc nữa mà tớ xin cậu đó..
Bản thân Jaehyuk cũng chưa sẵn sàng với phản ứng của Sahi nhưng mình thì không quan trọng, quan trọng là Sahi đang không vui.

Sahi khóc to quá không nói được lời nào đành trực tiếp chui vào vòng tay của Jaehyuk, ôm chặt lấy cậu. Jaehyuk theo quán tính ôm lấy Sahi đang khóc trong lòng mình, cứ dỗ cho cậu ấy bình tĩnh đã rồi nói chuyện sau. Phải đứng như vậy mất một lúc rồi Sahi mới nín, tay vẫn ôm Jaehyuk, mặt ngước lên đối diện với bạn. Từ góc nhìn của Jaehyuk thì Sahi trông vừa nhỏ bé vừa đáng yêu, mắt lại còn ướt ướt, mặt hơi sưng vì vừa mới khóc xong. Sahi hít một hơi lấy lại sự bình tĩnh rồi chậm rãi nói:
- Yoon Jaehyuk cậu bị ngốc à. Hết sợ bản thân phiền phức lại tới tỏ tình xong tớ chưa kịp nói gì đã đòi cắt đứt quan hệ với tớ
- Ơ không, ý tớ không phải là như vậy mà cậu hiểu sai rồi, là do tớ sợ cậu không th-
- Em thích bạn
- Ý tớ là, hả ???
- Cậu vừa nói gì cơ?
- Em nói là em thích bạn, Sahi cũng thích Jaehyuk
Sao tự nhiên Jaehyuk cũng muốn khóc vậy nè, nhưng để giữ hình tượng thật ngầu trước mặt Sahi thì Jaehyuk đành nuốt nước mắt vào trong, bế bạn lên xoay một vòng rồi nói:
- Anh thích bạn nhiều lắm, Yoon Jaehyuk thích Hamada Asahi cực kì nhiềuuuu
Sahi vừa ngại vừa thấy vui, cuối cùng thì Sahi cũng đợi được rồi.
- Cảm ơn bạn vì đã luôn ở bên cạnh em.
- Là anh phải cảm ơn bạn mới đúng, cảm ơn bạn vì tất cả, và vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh.
________________________________
Trong tưởng tượng của mình thì hai bạn trông như thế này, đẹp hết phần thiên hạ đúng không mọi người 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net