Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

H' Tuấn quay lại nhìn H' Việt sung sướng.

- Chị H' Việt cuối cùng em cũng tìm thấy chị rồi.

- Mày đi đâu thế, tại sao lại ở đây.

- Em đi tìm chị, chị cho em đi theo chị nhé.

- Cái gì? Tìm tao làm gì, theo tao làm gì.

- Em muốn theo chị, em muốn kiếm thật nhiều tiền. Em không muốn sống một cuộc sống khổ hạnh kia nữa.

- Mày có bị dở không, đi về nhà đi.

- Sao cơ? Tại sao chị có thể nói ra những câu như vậy, chị có biết là em mong được gặp chị như thế nào không?

- Tao không cần biết mày về nhà đi đừng có đứng đây đứng lảm nhảm nữa, tao mệt lắm.

- Chị đang xua đuổi em hả, sao chị có thể tàn nhẫn như thế. Khi xưa 2 chị em mình thân thiết bao nhiêu chị còn nói nếu có gặp khó khăn gì cứ đến tìm chị nữa cơ mà. Hôm nay em đến nhờ chị tại dao chị lại có thể phũ phàng như thế, chị ác lắm.

- Ừ thì đấy là lúc trước, lúc trước không như bây giờ, bây giờ tao khác rồi mà có phải cứ giúp là giúp được đâu tốt nhất là bây giờ mày về đi ở lại đây nguy hiểm lắm.

- Không, em không về, cái gì mà nguy hiểm chứ, xung quanh đây toàn người tốt cả thôi chỉ có mình chị là độc ác với em thôi. Đến một người như chưa hề quen biết với em họ còn sẵn sàng thuê hotel cho em ngủ và làm nô lệ cho em suốt đêm cơ mà. Thế mà chị lại đối xử tàn nhẫn với em như thế,em ghét chị.

- Cái con ngu này, tao làm thế là để giúp mày đấy còn thằng đó nó lừa mày đi khách sạn để thổi kèn cho nó mà tao nói cho mày biết kèn của chúng nó không lành mạnh như của mấy thằng sửu nhi ở quê đâu, mày mà thổi vào bị nhiễm độc chết đấy. Nghe lời chị tránh xa.

- Nhưng mà em không thể trở về nữa vì em đã hạ quyết tâm rồi, em xin chị hãy giúp em. Chị cho em theo chị đi, không phải chị từng nói đi theo chik là sung sướng nhất quả đất sao, chỉ cần nằm xuống chổng mông lên là có tiền sao.

- Ừ thì đúng là như vậy, sự thật là như vậy, nhìn cứ tưởng là như vậy nhưng không phải như vậy.

- Như vậy là như thế nào hả chị.

- Thì là như vậy đó.

Vừa nói dứt câu, H' Việt nhanh chóng phi lên xe tẩu thoát. Có lẽ đối với H' Việt ngồi giải thích cho H' Tuấn là điều vô cùng khó khăn vì con này vốn dĩ ngu lâu dốt bền khó đào tạo thế nên trong 36 kế, chạy là thượng sách.

* Hết chương 7

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC