ღ Lời Mở Đầu ღ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người 😉 Thật sự thì quyết định viết bộ truyện này được mình đưa ra khá là bất ngờ ấy, sau khi xem xong được một nửa bộ phim Love Mechanics. Trước đây mình cũng đã từng nung nấu chuyện sẽ viết fanfic nhưng vẫn còn nhiều do dự và cũng chưa có thời gian để thực hiện. Thế nhưng mà sau khi xem xong nửa bộ phim và đọc hơn 10 chap truyện thì mình nghĩ là đã đến lúc mình bắt đầu được rồi ! VeeMark đem lại cho mình rất nhiều ấn tượng, từ sự bắt đầu của họ cho đến kết thúc quả là một chặng đường đáng để chúng ta nhìn lại. Mình thật sự rất thích ánh mắt của Mark mỗi khi nhìn Vee nó dường như thể hiện được toàn bộ cảm xúc của cậu ấy, đó cũng chính là thứ làm mình phải xách dép lên mà đi viết bộ fanfic này =)))

Tâm sự sương sương rồi thế giờ chúng ta vào luôn phần giới thiệu truyện ha (o・ω・o). Bản Sao được mình viết sẽ hoàn toàn dựa trên sự bắt đầu về mối quan hệ của VeeMark trong Love Mechanics thế nhưng mình sẽ thay đổi toàn bộ phần truyện phía sau thế nên mọi người an tâm nhé!

Nội dung chính sẽ xoay quanh Mark và Vee hai chàng trai của khoa kĩ thuật, một người vì muốn bảo vệ tình cảm cho bạn của mình là Bar Sarawut, một người lại bị tổn thương, họ gặp nhau và rồi mọi thứ dường như thay đổi. Vee là một chàng trai nổi tiếng chung tình trong khoa, dường như cậu ấy chỉ quan tâm mỗi bạn gái mình mà chẳng để ý đến ai khác. Mark chàng trai khoa kĩ thuật năm nhất đem lòng yêu đơn phương  đàn anh năm ba Sarawut nhưng lại chẳng nhận được kết quả như ý. Cuộc gặp gỡ của Vee và Mark diễn ra trong lúc Mark đang buồn vì chuyện của Sarawut và đến quán rượu giải sầu. Đúng họ gặp nhau tại đó, Vee cố ngăn cản không cho Mark dính líu đến bạn của mình vì Bar Sarawut người bạn thân chung nhóm của anh đã có người yêu và hiện tại cũng đang rất hạnh phúc. Tranh cãi, tức giận, cuối cùng họ lại qua đêm cùng nhau. Chết tiệt, mọi người đừng nghĩ là sẽ như một bộ teenfic rồi Vee sẽ nghĩ Mark thật thú dị rồi họ yêu nhau đến trọn đời nha :)))) No no 🙂 Họ đã làm tình thế nhưng không phải là cả hai tự nguyện mà là Mark bị rape đấy 🙂 Chuyện đáng nói là sáng hôm sau lúc tỉnh dậy Vee lại nói với Mark là hãy giữ kín chuyện này đừng nói cho ai biết vì sợ mọi chuyện sẽ đến tai bạn gái anh :)))) Khốn nạn chưa mn ? Sau đó cả hai vẫn tiếp tục gặp nhau và Vee thật sự từ một chàng trai thẳng băng đã dần trở thành một cây thước dẻo 🙂 Và rồi....... Mọi chuyện tiếp theo mong mọi người sẽ đọc truyện để biết tiếp nhaaa spoil đến đây thuii 😀

Vì tác phẩm này được mình quyết định viết quá vội vàng nên mình chưa hề lên kịch bản cũng như sẽ không biết trước được kết thúc đâu nhé =))) Thôi thì cũng là lần đầu viết truyện nên mong mọi người sau khi đọc xong  đống tấu sớ ở trên của mình thì hãy cmt cho mình xem mọi người thích truyện kết thúc thế nào? HE, SE, OE hay BE =))) Tạm dừng ở đây nhé, cám ơn mọi người nhiều. Rak na =))) ( Yêu mn ❤ )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net