PT.10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Again again !!!!!!!!!

Lần này sẽ là phân tích bức ảnh này :

Fan chụp -

Bức này thì mình tìm thấy và lụm để phân tích cho các bạn thôi :)) ( Tấm hình này đã bị chỉnh sửa , bên cạnh còn có J-Hope )

Như trên , Jinie đang vòng tay với Taehyung đi đâu đó :>>

Thẳng thừng luôn : Nếu bạn nghĩ TaeJin chỉ ở mức anh em thì sai rồi , hoàn toàn sai rồi (。•́‿•̀。)
•Nếu là anh em thì họ tại sao lại không đi theo kiểu bình thường mà lại vòng tay qua ? Quá vô lí ! Nếu Jin chủ động đùa giỡn , thì Tae cũng phải rút ra chứ sao lại dính vô thế này ? Còn nếu Tae chủ động đùa giỡn thì Jin cũng có thể từ chối cơ mà ?
Và J-Hope : Nếu J-Hope đã đi cùng họ tại sao Tae hay Jin chơi đùa với nhau như thế nhỉ ? Mà tại sao J-Hope lại tách ra ? Hmm.. Tôi nghĩ rằng Hopi không muốn dính đến họ (?)
Thực ra , tấm này có rất nhiều ý nghĩ , cơ mà tại sao họ lại đi ra ngoài + việc choàng tay nhau thế này ? Mình rất là thắc mắc , nếu ra ngoài mua đồ thì chỉ cần Jin hoặc Tae hay Hopi đi là được (?) Nếu là người bảo vệ cho người kia thì .. Chỉ cần ít nhất 1 người là vừa ?????? .
Nếu đi ra ngoài đi dạo ...
Mình cảm thấy khả năng này rất rất cao luôn nhé !
Mọi chuyện không nhầm là như vầy : TaeJin muốn cùng nhau đi dạo , thế là cả nhóm ồn ào với nhau về chuyện này , các staff và Bang PD đều phải suy nghĩ về chuyện này , thế là mọi người quyết định là sẽ cho J-Hope theo để giám hộ hai người . Bảo vệ hai người khỏi Fan , fanship , các phóng viên hay anti .
Đại loại là như vậy , khả năng theo suy nghĩ của mình có thể lên tới 86% đó :)) tùy mọi người nghĩ nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net