Chap 4: Kẻ yêu đơn phương- Chúng ta đã "chấm dứt" rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-----------------------vô truyện---------------------
Cô nghe có tiếng nói của ai đó nghe rất quen thuộc, cô liền quay đầu lại xem đó là ai thì bất ngờ đôi đồng tử của cô liền mở to hơn ,cô nói.

Lucy: Leo!

Lucy vừa nói xong thì Leo liền cười một nụ cười mép, Leo nói.

Leo: cần gì mà phải ngạc nhiên thế ,tôi về đây học cùng trường với em bộ em không vui sao.

Lucy* mặt không biểu cảm ,giọng lạnh nói*: Vui sao! Nực cười anh về đây mà tôi có thể vui nổi à* nói xong cô cười một nụ cười khinh*

Leo: Chúng ta sẽ yêu lại từ đầu nhé, Lucy !dù gì chúng ta cũng đã từng yêu nhau mà đúng không!

Bên kia cánh cửa có một người đang đứng nghe hai người này nói chuyện , người đó không ai khác chính là Natsu ,lúc đầu khi vừa tới nơi thì cậu đã nghe thấy tiếng Lucy gọi tên Leo đã làm cậu bất ngờ rồi cậu không biết là Lucy quen Leo , bây h lại nghe Leo nói "yêu nhau" làm cho cậu còn bất ngờ hơn nữa + đau lòng, tim cậu bắt đầu biết nhói đau, cậu không ngờ là cậu lại là kẻ đến sau tên Leo đó ,thật ra là ngay từ đầu gặp mặt cậu( Natsu) đã không thích tên(Leo) này rồi ,h đã cậu biết Lucy và Leo đã từng yêu nhau khiến cậu mất hết hy vọng để nói tình cảm của mình với cô hơn ,cậu nghĩ nếu Lucy đã từng yêu Leo thì bây h nếu Leo nói "yêu lại" chắc chắn Lucy sẽ đồng ý. 

Chỉ cần nghĩ như vậy thôi! Là cậu đã thật sự chìm sâu vào tuyệt vọng rồi ,cậu đứng dậy không nghe họ nói chuyện nữa ,cậu cũng không muốn nghe đáp án để làm gì ,lỡ đó sẽ là một đáp án mà cậu không muốn nghe mà cũng chẳng mong chờ thì sao?.

Cậu nghĩ rồi đứng dậy đi ra sau trường ngồi đó mà để những cơn gió nhè nhẹ thổi qua ,cậu mong nó sẽ thổi đi nỗi buồn ở trong lòng cậu.

Ở sau trường có rất nhiều cây hoa anh đào những cây hoa anh đào này quanh năm đều nở, nơi này là nơi mà Natsu và Lucy luôn có những tâm sự những cuộc cãi nhau thú vị nhưng rồi cũng tại nơi này đã giúp cả hai làm hoà với nhau ,nơi này là nơi chứa nhiều kỉ niệm đẹp của cô và cậu nhất, cậu ngồi ở dưới gốc cây anh đào to nhất trong hàng cây anh đào sau trường, cậu suy nghĩ.

Natsu*nghĩ*: Hm....cuối cùng....mình vẫn là....một kẻ....chỉ biết đơn phương....phải chỉ biết yêu đơn phương và.....cô ấy....vẫn chỉ coi mình là một người...vẫn mãi là một người bạn.

Nghĩ rồi cậu lại nhớ tới những kỉ niệm của cậu và cô mà ngủ đi lúc nào không hay.

Quay lại với chuyện của Lucy và Leo

Leo bỏ qua lời nói của cô, cậu nói một cách thản nhiên + tự tin ,còn cô nghe vậy thì hơi bất ngờ nhưng cô nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh của mình , giọng lạnh nói.

Lucy: yêu sao...anh nghĩ tôi sẽ quay lại với anh?

Leo: Đương nhiên, tôi tin em sẽ đồng ý, dù gì lúc trước em cũng đã yêu tôi rất sâu đậm mà! *nói xong anh cười nụ cười rất là tự tin*

Bây h trong đầu anh đang nghĩ rằng chắc chắn cô sẽ đồng ý quay lại với anh nên mới cười một nụ cười thật tự tin như vậy, nhưng nụ cười đó sẽ không duy trì được lâu khi anh thấy một nụ cười nghết mép của cô, anh vừa nhìn thấy nụ cười đó của cô thì nụ cười tự tin của anh liền bị dập tắt thay vào đó là đôi mày của anh liền nhíu lại tỏ vẻ khó chịu và không hiểu nụ cười đó là ý gì anh nhìn cô khó hiểu ,cô nói với anh bằng giọng lạnh và khuôn mặt bắt đầu không cảm xúc.

Lucy: Có lẽ anh hơi tự tin rồi đó, Leo!

Leo khó hiểu nhìn cô ,cô nói tiếp.

Lucy: Leo anh đừng có mà hoang tưởng nữa ,tôi ở bên anh chỉ vì ba mẹ tôi lúc trước đã kí hôn ước giữa tôi và anh thôi.

Leo nhìn cô bất ngờ, anh không biết giữa cô và anh "đã từng" có hôn ước với nhau ,anh nhìn cô nói .

Leo: Vậy tình cảm mà em đã từng đối với tôi là gì? Cả những hành động thân thiết với tôi nữa, em xem chúng là gì hả !* anh hỏi cô mà giọng hơi run + một chút tức giận *

Lucy* thản nhiên phun ra một câu *: Đơn giản thôi ,chỉ là vì nghĩa vụ, giữa tôi và anh không còn là gì của nhau nữa ,chúng ta đã "chấm dứt" rồi, Leo à! . * nói xong cô cười một nụ cười nhạt*

Leo* mở to mắt hết cở khi nghe cô nói "CHẤM DỨT "*: Vậy còn hôn ước giữa tôi và em thì sao? Em đâu có quyền hủy nó!

Anh nhớ tới cái hôn ước mà lúc nãy mà cô nói ,liền lôi ra để uy hiếp cô, tưởng là cô sẽ sợ sẽ quay về với anh nhưng không ,trước mắt anh là cô đang cười đang cười một nụ cười khinh ,phải nụ cười này đang hướng tới anh và chỉ dành cho anh mà thôi ,cô mãi mãi chỉ có thể dành cho anh nụ cười khinh người này cho anh mà thôi, cô nói.

Lucy: Đúng tôi không có quyền và cũng không có đủ tư cách phá bỏ cái hôn ước đó......nhưng.....papa và mama tôi có quyền và có đủ tư cách phá bỏ hôn ước.....giữa tôi và cậu. * nói xong miệng cô lại nghết mép khinh cậu lần nữa *

Còn cậu thì mắt mở to nhìn cô, cô lại nói tiếp.

Lucy: Bây h gia đình của tôi và gia đình của Natsu đang quan hệ rất thân thiết, gia đình của Natsu cũng đang mong tôi sẽ là con dâu của họ đây. *nói xong cô cũng cười và vẫn là nụ cười đó, vẫn là nụ cười khinh cậu *

Leo nghe mà như sét đánh ngang tai, cậu lấp bắp hỏi cô.

Leo: Vậy...là...em....cũng yêu...hắn ta?

Lucy* không do dự mà trả lời cậu*: Tôi không chắc, tôi không chắc là tôi sẽ yêu cậu ta, hiện tại cậu ta và tôi chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết *nói xong cô cúi đầu xuống nhìn mũi giày mà nở một nụ cười buồn*

Lucy*nghĩ*: Phải chỉ là một người bạn thân.

Leo nghe xong thì im lặng nhìn Lucy cậu thấy Lucy không nói gì nữa chỉ thấy cô cúi đầu xuống mà cứ nhìn chằm chằm vào mũi giày, cậu không thấy nụ cười đó của cô một nụ cười mang một nét buồn vô tận ,không khí bắt đầu im lặng thật lâu không thể nào chịu nỗi cái không khí này nữa Lucy liền lên tiếng .

Lucy *nói nhỏ nhẹ + một chút buồn *: Dù sao cậu ta.....cũng mãi xem tôi là......một người bạn thân.....phải chỉ là một người bạn....* cô nói mà khoé mắt bắt đầu hơi cay cay *

Leo: Tớ thì không nghĩ vậy đâu!

Cô hơi bất ngờ với câu nói của Leo ,cô đang không hiểu câu nói của Leo hơi nhướn mày khó hiểu nhìn cậu nhưng đôi mắt của cô cũng vậy ,nó vẫn còn thấy cay cay , bây h đôi mắt của cô đang được phủ một lớp hơi nước mỏng manh ,cô đang cố kìm lớp hơi nước đó lại nhưng vẫn cố gắng nhìn cậu một cách khó hiểu nhưng tuyệt đối vẫn sẽ không cho nó tạo thành một giọt nước để rồi lại rơi ra khỏi đôi mắt của cô ,Leo không thấy lớp hơi nước mỏng manh đang cố gắng tạo thành những giọt nước thật nặng để rơi khỏi đôi mắt của cô, Lucy nhìn cậu khó hiểu nói .

Lucy : Cậu nói như vậy là có ý gì?

Leo* giọng thật bình tĩnh nói*: Không có ý gì cả!

Lucy nghe Leo nói như vậy thì không hỏi gì nữa ,lúc này cô cũng bắt đầu nhớ tới Natsu không biết bây h cậu có ở trong lớp hay không nhưng rồi cô cũng nghĩ nếu là bạn thân như vậy cô thực sự hiểu hết về cậu , nếu không có cô trong lớp chắc chắn cậu sẽ đi tìm cô ,nghĩ tới đó cô liền nhìn Leo nói .

Lucy: Nếu không còn gì nữa tôi xin phép đi trước .

Nói xong cô vội vàng bước đi ngang qua cậu không nói lời nào nữa ,cứ vậy mà đi tới cửa lên xuống của sân thượng ,vừa đi tới chỗ cô liền nghe thấy tiếng của Leo đang gọi tên mình .

Leo* giọng hơi run gọi tên cô *: Lucy!

Lucy* cô giọng có chút lạnh trả lời nhưng vẫn không quay lưng lại nhìn cậu *: Gì?

Leo * hít một hơi thật sâu nói với Lucy*: Nếu nhưng được em sẽ cho tôi một lần nữa theo đuổi em chứ, Lucy!

Lucy* vẫn không quay lại nhìn cậu ,cô trả lời bằng giọng lạnh và chỉ đúng một chữ*: Tuỳ .

Nói xong Lucy liền chạy xuống ,rời khỏi sân thượng nhưng cô lại không đi tìm Natsu mà lại.......


















































































































..........lấy đà trong lúc chạy mà nhảy thẳng ra ngoài trường và Lucy đáp đất một cách an toàn, khi đã xác định được mình đã tiếp đất một cách an toàn thì cô cười thật tươi và nói.

Lucy: he he...h thì đi mua đồ để bón cho cậu ta thôi.

Nói xong thì Lucy chạy đi thật nhanh tới chỗ bán trái cây gần trường, mua một bịch trái cây "CỰC KỲ NHỎ" luôn.

Mua xong Lucy xách bịch trái cây về trường nhưng.....*lại không đi về lớp* mà cô lại đi ra sau trường, cô tiến tới chỗ có một cậu con trai đang dựa lưng vào một gốc cây hoa anh to nhất và cậu con trai đó đang ngủ, cậu ấy có một màu tóc hồng.....màu tóc của những bông hoa anh đào.

Vừa bước tới chỗ cậu con trai có mái hồng "xù xì " như " lông nhím" nhưng nó không dựng thẳng lên như những cái gai của những con nhím và người đó không ai khác ngoài Natsu, Lucy vừa bước tới chỗ cậu.

Tay trái thì xách bịch trái cây còn tay phải thì đang cầm một trái táo đỏ chín, vừa đi tới chỗ cậu cô vừa ăn trái táo trên tay mình.

______________Hết chap 4_____________
   Xin lỗi đã làm cho mọi người cục hứng 😓😓😢😢😢
 
Dạo gần đây do cũng sắp thi nên mình sẽ không thường xuyên úp chap. 😢😢

Mong các bạn thông cảm cho mình nha! 😢😢

Sao khi thi xong nếu thường có thời gian rảnh mình nhất định sẽ úp chap mới cho các bạn.

💗💝💗Cảm ơn mina đã ủng hộ💗💝💗💞💝💗truyện của mình!💗💝💞💝
       
❤💖❤Yêu mina nhiều lắm! ❤💖❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net