17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế là mấy ngày sau cũng thi xong, bây giờ là thời gian để chơi bời. Lớp tôi tổ chức đi biển sau khi thi. Và hôm nay chúng tôi xuất phát. Lớp tôi thuê một chiếc xe buýt lớn để đủ đi, lớp cũng chỉ khoảng hai mươi mấy đứa thôi nên có thiếu cũng chỉ ngồi dưới đất, nhưng vẫn rất vui vẻ. Hai tiếng ròng cũng đã tới được bãi biễn, tôi ngồi kế thằng bạn, và đã ngủ bệt trên vai nó cả đoạn đường dài.

-dậy đi, đến nơi rồi.

Tôi tỉnh dậy, cả đám cùng dẫn nhau lên khách sạn gần biển đã đặt mấy ngày nay. Phòng của tôi và nó đối diện nhau, tôi ở chung với nhỏ bạn thân, nó ở chung với cái thằng lớp trưởng lắm mồm. Bây giờ cũng đã trưa rồi , tôi chờ nhỏ bạn tắm xong rồi vào tắm để tí xuống nhà hàng ăn trưa. 

-ơi mày, tao xuống trước nha.

-ờ, tắm xong tao xuống.

Nhỏ bạn tôi nói. Gì chứ đi chơi là phải diện, tắm xong ngắm mình trong gương rồi mới thấy đồ khá ngắn, một cái áo dây croptop màu xám, quần đùi màu đen, tóc xõa. Qúa ổn. Tôi cầm theo điện thoại bỏ vào túi quần, mở cửa phòng ra thì thấy thằng bạn đợi trước cửa phòng.

-ơ thằng này, sao không kêu cửa.?

Nó nhìn tôi từ trên xuống dưới rồi lại dừng trước cái áo dây của tôi, mặt ửng đỏ. Tôi đưa tay lên trán nó.

-sốt hay mới uống bia vậy.?

Nó không nói gì kéo tôi vào phòng của tôi. 

-mày mặc cái gì thấy ghê vậy.?

-tao thấy đẹp mà.?

-Không được, nhìn mày mập cực con ạ.

-really.? vậy nhanh chọn đồ giúp tao.

Cô kéo anh vào phòng lấy vali.

-này, chọn cái nào đẹp đẹp ý.

(khúc này đổi ngôi)

Anh mở vali cô ra, lục lên lục xuống thì thấy một cái áo tay lở croptop khá mỏng màu trắng, rất đẹp, là cái áo anh mua tặng cô hai năm trước. Anh đưa cho cô rồi nói.

-thay đi, đẹp lắm.

-chờ xíu.

Anh ngồi xuống giường đợi cô, cô chạy vào nhà tắm ngay trước mặt, đóng cửa lại. Nhưng nó yêu nghiệt ở chỗ, cái cửa có tấm kính mờ, mà hình như cô lại vội, chả chạy vào góc mà thay, đóng cửa lại là thay liền. Anh ngồi ở giường nhìn vào là thấy hết, không phải thấy người mà là thấy bóng của cô. Cởi đồ, đường cong cô hiện rõ mồn một, sau đó là mặc áo vào. Cô thay đồ đi ra thấy mặt anh đỏ như quả cà chua thì hỏi.

-bị gì á mày.?

-không, đồ đẹp đó, đi ăn nhanh.

Anh ra ngoài, cả hai cùng xuống nhà hàng khách sạn để ăn.

___________VOTE______________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net