Chương 12 - Em trai tôi ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiết học tiếp theo lại đến , ba người kia cũng vào kịp lúc trống vừa đánh , may là giáo viên chưa vào đấy chứ không thôi thì tiêu đời rồi . Trần Minh Luân ngồi vào chỗ ngồi rồi cười cười , nói :

" Tôi yêu cậu . " - Gì thế hả trời ? Cậu ta lại tiếp tục nói câu này nữa à ?!

" Tôi có điểm nào để cậu thích vậy ? " - Tôi nhăn mày , hỏi cậu ta .

" Đó không phải là thích , đó là yêu cơ . " - Cạn lời .

" Rồi thì yêu , được chưa ? Mà tôi có điểm nào tốt để cậu yêu chứ ? Xinh đẹp ? Không có ! Học giỏi ? Không có ! Nhà giàu ? Tất nhiên là không có luôn . Vậy thì điểm nào chứ ? " - Tôi giơ bàn tay ra đếm , những thứ đó , tôi đều không có ! Cậu ta ghé sát vào tai tôi , trả lời :

" Đó là ... bí mật ! " - Đáp xong rồi còn nhăn răng cười với tôi , điên thật chứ ?!

" E hèm ... hai em kia ! Thảo ! Luân ! Đứng dậy , ra ngoài đứng tấn cho tôi . Dám nói chuyện trong tiết của tôi luôn đấy hả ?! Gan trời rồi . " - Thầy giáo nhìn chúng tôi quát đến mặt đỏ cả lên . Tôi giận dữ nhìn cậu ta , giờ này còn cười được nữa cơ đấy .

Tôi ũ rũ , đi ra ngoài cùng với cái tên trời đánh kia . Tức chết tôi rồi !!! Ra ngoài , tôi đùng đùng mắng cậu ta dù rất nhỏ :

" Tại cậu hết đấy ! Cậu mà không nói gì thì đâu có ra nong nỗi này . Xí , mặc kệ cậu . " - Tôi phun 1 tràng nước bọt vào mặt Luân mà cậu ta vẫn không làm gì còn cười tươi hoa nở , nói :

" Cậu như vậy ... thật là đáng yêu quá đi . " - Sau đó còn nựng má tôi 1 cái , đúng thật đây là 1 chuyện rất điên rồ mà . Tôi muốn đấm vỡ mồm cậu ta thật luôn ấy , toàn nói những chuyện điên khùng .

" Nè , 2 nhóc kia ! Đã ra ngoài đứng rồi mà còn nhiều chuyện được nữa hả ? Muốn trực vệ sinh lớp cả tuần không hả ? " - Thầy trợn mắt , gõ cây thước dài lên bàn nhìn chúng tôi . Tôi chỉ cười nhạt nhìn thầy , lắc đầu nguầy nguậy . Tôi nhìn cậu ta bằng ánh mắt cún con , cầu cứu . Còn Minh Luân thì chỉ nhìn tôi , vuốt đầu tôi .

" Không nói gì nữa hết , bắt đầu từ hôm nay , 2 em sẽ dọn vệ sinh lớp . " - Thầy thật là độc ác . Tôi sẽ giết chết tên này . Tôi nhìn Luân với ánh mắt rực lửa vậy mà cậu ta còn dám nhìn tôi , cười cười nữa chứ . Sao cậu ta suốt ngày cứ cười ngây ngốc như thế này hoài nhỉ ? Nhìn cứ quen quen sao ấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net