Chương 20 - Sự cạnh tranh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minh Luân nhắm mắt , mặt cậu ta đang tiến càng gần đến mặt tôi . Tôi còn chưa biết chuyện gì xảy ra thì ... môi của tôi và ... môi của cậu ấy , chạm vào nhau . Tôi chỉ còn biết mở to mắt , rất ngạc nhiên , thực sự rất bất ngờ . Sau vài giây kịp thích ứng , tôi mới đẩy mạnh cậu ra , tức giận tát vào mặt Luân . Tôi khóc nức nở , ức chế cơn giận , nói : 

" Cậu ... cậu làm cái gì vậy ? Tại sao ... lại làm vậy hả ? Cậu có ... có biết là ... như vậy là quá lắm rồi không ? Nụ hôn đầu ... first kiss của tôi ... lại là người như cậu ... cướp đi . " - Những tiếng ngắt quãng xen lẫn lời nói , tôi không thể nào nói được trọn vẹn một câu được . Trời ơi , đau lòng quá ! Nụ hôn đầu của tôi là phải trao cho người mà tôi yêu mà , vậy mà ... vậy mà cậu ta ... Minh Luân lại dám cướp mất . 

" Tôi không phải ... không phải như cậu nghĩ đâu . Cái này ... không phải , tôi không có cố ý . Chỉ là ... tôi không cưỡng lại được . " - Mặt cậu ta cũng hoang mang , giống như không biết lúc nãy đã xảy ra chuyện gì và cậu ta đã làm cái trò gì với tôi . Không biết Minh Luân , cậu ấy đang giả ngơ hay điều cậu ấy vừa nói là sự thật nữa . Tôi không có dễ dãi mà tin lời cậu ta nói dễ dàng như vậy . Điên thiệt chứ ! Tôi hừ lạnh , mặt đanh lại nhìn mặt cậu xong rồi bỏ đi . Hôm nay là cái ngày gì vậy không biết nữa , sao nó lại xui xẻo như thế này ? 

" Cậu đừng có mà giải thích gì nữa , tôi không muốn nghe cậu nói gì nữa hết . Tôi ghét cậu , rất ghét cậu . Minh Luân xấu xa . " - Tôi vừa uất ức , vừa chửi mắng cậu ta , vừa đánh vào người cậu . Bàn tay nào đó , đột nhiên nắm chặt tay tôi , kéo tôi ôm vào lòng , nói : 

" Thực sự đó không phải như cậu nghĩ mà , cậu tin tôi đi . Thôi được rồi , tôi xin lỗi cậu , xin lỗi cậu vì tất cả . Tất cả mọi chuyện xảy ra đều là tôi sai , tôi làm sai hết . Cậu chịu chưa , cậu tha lỗi cho tôi đi ! " - Cậu ta dịu dàng trong mọi hành động , mọi cử chỉ và lời nói , những điều cậu ta nói ra đều rất dễ nghe , êm tai . Rất giống với Bin mập , tôi cũng không phân biệt được ai là Bin nữa rồi , rất rối loạn . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net