Chương 4 - Con bạn hâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ây da , con nào vừa đánh vào vai bà mà đau thế . Ngước mặt lên , ôi , biết ngay mà , con bạn thân yêu của tôi - Nhi Hợi 

Giới thiệu sơ nét về con này 1 chút : 

Tên đầy đủ : Nguyễn Bích Nhi . Biệt danh lớp đặt : Nhi Hợi 

Lớp trưởng lớp tôi đấy mấy bác ạ , dữ như bà chằn ấy . Ầy , ngồi dưới tôi 1 bàn , cao quá mà . Tôi với nó là bạn thân với nhau từ năm lớp 4 , khi tôi vừa chuyển tới chỗ ở mới . 

Biệt danh Nhi Hợi của nó dựa vào vóc dáng và tên của nó mà được ra lò . Nó , cao 1m67 , nặng 62kg khủng nhất trong tụi con gái lớp tôi . Cung Ma Kết đấy ạ , mặc dù có dáng vóc thế thôi mà vẫn có biết bao nhiêu thằng theo đấy nhá . Tôi vẫn thường nói với nó : " Mấy thằng thích mày í , chúng nó có bị mù không hay lé hết rồi ? " rồi tôi cười như con điên vừa mới trốn trại và hậu quả là bị nó cho ăn vài chưởng . Kết ~ 

Tôi nhìn nó bằng cặp mắt chứa lửa , xong , tôi đứng dậy quát vào mặt nó : 

" Mày muốn chết sớm hả con kia , hay là sáng sớm rảnh rỗi không có việc gì làm rồi chọc phá người ta thế đấy hả . Bà mà nói với anh 2 nuôi bà là mày chết như chơi đấy ." 

Nói xong , nhìn mặt nó có phản ứng thế nào . Ờm , ra là thế . Mặt nó hiện nay vừa xanh xanh vừa tím tím nhìn vào vui vui sao đâu á , cơn giận lúc nãy cũng dịu xuống . 

Mỗi lần tôi nhắc đến anh 2 nuôi của tôi , mặt nó liền xanh xanh , tím tím .Anh 2 nuôi của tôi , bây giờ , là bạn trai của nó . Vì những lần trước , khi nó chọc giận tôi , tôi đều dọa nó là ' tao bảo anh 2 tao chia tay với mày bây giờ ' . Mà không biết tại sao , nó lại thích anh 2 tới thế . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net