Chương 5 - Cảm giác quen thuộc ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô lại cất lời , e hèm , sao nói lắm thế nhỉ . 

" Em giới thiệu về bản thân mình đi " 

Cậu ta ' vâng ' với cô 1 tiếng rồi quay xuống lớp , tôi nhìn cậu ta , sao trông quen thế, thôi kệ . Cậu ta bắt đầu giới thiệu : 

" Mình tên Trần Minh Luân , mọi người cứ gọi mình là Luân là được rồi . Mình mong mọi người trong lớp giúp đỡ . " 

Nói xong , cậu ta cười 1 cái . Ơ , cái nụ cười ấy , sao lại có cảm giác quen thuộc đến như vậy . Hay là hám trai quá , thấy trai nào đẹp cũng thấy quen . Cả lớp nhìn thấy nụ cười của ta thì , ờ , đứa nào cũng ngất lên ngất xuống , có đứa thì nhìn cậu đắm đuối rồi cười cười như mấy con điên trốn trại tâm thần . 

Tôi thì đâu bằng chúng nó , tôi không thích mấy thằng đẹp trai ở ngoài đời đâu , tôi chỉ thích mấy anh đẹp trai trong phim thôi . Ngoài đời , mấy thằng đấy vừa chảnh vừa có độ phủ vô cùng cao và chưa chắc là ... trai chính hiệu vì tôi thường tự nhủ với mình rằng ' mấy thằng đẹp trai ngoài đời thực  chắc chắn  THỤ ' . ( Mấy đứa  thể loại đam  , boy love như tớ thì chắc cũng hiểu THỤ   ) 

Cậu ta giới thiệu xong , cô lại tiếp tục mở miệng : 

" Vậy em chọn chỗ nào trống mà ngồi đi " 

Hở , cô đúng là hay thật . Trong lớp này , chỉ có duy nhất chỗ tôi là trống . Thiên ạ , sao ông lại đối xử với con như vậy . 

Cậu ta nhìn quanh lớp , đảo mắt đến chỗ tôi và cậu ta lủi thủi đi xuống cái mà còn trống 1 chỗ - ây là bàn tôi rồi ngồi xuống bên cạnh tôi . Quay sang đưa bàn tay phải ra rồi nhìn tôi mỉm cười , nói : 

" Chào cậu , tớ tên Trần Minh Luân . Mong cậu sẽ giúp đỡ tớ . Cậu tên gì nhỉ ? " 

Tôi đưa tay trái ra bắt tay cậu ta , theo phép lịch sử thôi , chứ tôi nhìn là thấy không ưa , nể tình cậu ta là Thụ nên tôi mới trả lời : 

" Tôi tên Trương Đỗ Minh Thảo , cứ gọi Thảo là được , cậu cũng không cần tôi giúp đỡ , có cần thì tôi cũng không giúp đỡ " 

Nói xong , tôi bỏ tay cậu ta ra , rồi quay lên phía bảng , không thèm liếc cậu ta 1 cái . 

Tôi nghĩ , chắc giờ này cậu ta bị tôi cho ăn bơ sẽ ngon lắm . Tôi không thích nói chuyện với người lạ , nhưng đối với cậu ta thì khác , cậu ta đem lại cho tôi cảm giác gì đó rất kì hoặc , rất quen thuộc . Và cái cảm giác ấy , nó càng làm cho tôi sợ cậu ta hơn . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Hết chương 5 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net