Chương 7 - Tôi nghĩ......tôi và cậu không quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi bây giờ không thể ngừng khóc được nữa , vừa đi vừa suy nghĩ , bởi vì muốn gần gũi với mình , mà anh ấy đã lợi dụng tình cảm của Ngà ? Anh ấy hết cách rồi sao ? Phải làm tôi mất đi người bạn thân mới vừa lòng anh ấy hả ? Anh ta làm vậy có mục đích gì ? Không thể tin người như anh ta được nữa . 

" Ê " - Đang miên man suy nghĩ , nước mắt lấm lem đầy mặt . Tôi quay lại phía sau , hướng ai đó gọi . À , thì ra là cậu ta , cậu gì nhỉ ? Gì mà Trần Minh ... Minh gì nhỉ ? À , Trần Minh Luân . Vội vội vàng vàng lâu nước mắt và đi nhanh hơn , mặc kệ phía sau cậu ta đang kêu í ới . ' Bụp ' , không ai khác ngoài cậu ta là người vỗ vai tôi . Tôi thở dài quay người lại , hỏi cậu ta : 

" Có chuyện gì ? " 

" Cậu không sao chứ ? Tôi thấy mặt cậu không được tốt lắm thì phải ?! " 

" Chuyện của tôi , không liên quan đến cậu . " Tôi bỏ mặc cậu ta và tiếp tục đi , dù vậy , nhưng tôi vẫn nghe thấy tiếng giày cậu ta đang nện xuống đường ở phía sau tôi . Tôi thở mạnh , dừng bước , xoay mặt ra sau , nói : 

" Cậu về nhà đi , tôi thực sự không sao và ... đừng đi theo tôi nữa . " 

" Hả ? Tôi đâu đi theo cậu . Nhà tôi ở phía này mà . " - Tôi nhìn cậu ta , hứ , đúng là nói dối không chơp mắt mà . Đột nhiên , cậu ta xoay mặt đi chỗ khác , nói : 

" Đừng nhìn tôi như vậy . Cậu đi về nhà đi , gần tối rồi . " - Không rảnh rỗi phán xét cậu ta , tôi đi về . 

Đến cửa nhà , cởi giày ra , bước vào . Vào nhà , tôi đã thấy ba và mẹ đang ngồi ghế sofa trước tivi . Ba thì choàng tay qua vai mẹ , còn mẹ thì gục đầu lên vai ba , đúng là họ đang rất hạnh phúc . Tôi cười , không muốn phá bầu không khí ấm áp này . Đi nhẹ nhàng sau ghế sofa , vọt lẹ lên lầu . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net