Chương 8 - Chọn ai? Tao hay Nó? ( phần 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi vừa ngồi vào bàn thì cậu ta vừa bước vào lớp cầm theo cây dù lúc nãy . Bắt gặp ánh mặt cậu ta đang nhìn về phía tôi , liền vội vàng lấy tập vở ra , giả vờ học bài . Còn con Trâm , chắc ngạc nhiên quá nên bắt đầu la lối : 

" Trời ơi , mấy đứa ơi !!! Có tin hot , có tin hot !!! Con Thảo hôm nay nó lấy tập ra học bài kìa . Quá sức tưởng tượng mà . " - Tôi trợn mắt nhìn nó , ý nói là ' Mày im mồm ngày không ? ' , mà nó vẫn không hiểu cứ la ầm ĩ lên , làm cho tụi lớp tôi tụm 5 tụm 7 xoay quanh bàn tôi ngó ngó . 

" Mày mà không im ngay cái miệng thối lại , tạo cắt cái mỏ của mày ngày đấy . " - Nghe vậy , nó liền im bật . 

" Tụi mày nữa , chuyện này lạ lắm sao ?! Làm quá lên vậy . Về chỗ ngay ! " - Vậy là , tôi mắng luôn cả lớp . Vậy là , tôi trở thành chị đại rồi . Hahaha !!! Cái này chỉ là cười trong lòng thôi , chứ cười ra ngoài thì tôi không phải chị đại nữa mà là bà điên đó . 

Cậu ta tiến lại chỗ ngồi cạnh tôi rồi ngồi xuống , gương mặt thì tỏ ra không có chuyện gì . Không lẽ , cậu ta không thắc mắc gì đến chuyện lúc nãy đột nhiên tôi bỏ đi mà không nói gì . 

*** Tùng - Tùng - Tùng *** 

Tiết đầu của hôm nay là môn Anh - môn tôi thích sau Âm Nhạc , mặc dù học rất kém . Tôi mở sách ra , tập trung nghe giảng . Có ai vỗ nhẹ vào tay tôi , là cậu ta . Cậu ta chỉ chỉ xuống lãnh địa của tôi , có 1 mãnh giấy nhỏ . Là cậu ta viết cho tôi sao ? Tính tò mò bọc phát , liền cầm tờ giấy để xuống hộc bàn mở ra xem ... 

Lúc nãy cậu có chuyện gì sao ? Giận tôi chuyện gì hả ? " 

Tôi nhìn cậu ta , cậu thì đang bình thản nhìn lên bảng chăm chú nghe giảng bài . Tôi thở mạnh , cắm đầu cắm cổ viết viết vào tờ giấy lúc nãy : 

Giận gì cậu chứ . Mà đẹp trai như cậu đúng là thích thật đó , có nhiều người vây quanh như vậy . Tôi cũng không phải fan cuồng của cậu , cũng không muốn làm phiền cậu nữa , không thì lại mang hoạ vào thân - rồi để vào sổ cậu ta . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 8 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net