_THREE_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cậu thích Jisung hả?"
"C.... Cậu nói cái gì vậy Felix.... " Câu hỏi vừa rồi của Felix khiến Yuna vô cùng bối rối "Mình làm sao xứng được với cậu ấy mà thích! Cậu mau bỏ cái suy nghĩ đó ra đi đó!"

Nhìn biểu hiện trên mặt của Yuna cũng đủ biết cô nàng lớp phó xinh đẹp đây đang nói dối rồi~ Qua mặt ai thì được chứ đừng hòng qua mặt Lee Felix này nhá~ Changbin bây giờ mới lấy lại được ý thức như trước. Quay sang chọc nó:
"Mày nhiều chuyện quá đó đồ đầu vàng"

"Ủa? Tao nhiều chuyện là chuyện của tao! Liên quan đến mày hả đồ đậu đen" Nó cũng chẳng kém gì mà quay sang chửi

"Ai cho mày gọi tao thế hả đầu vàng!" Hai đứa cứ thế mà chí chóe nhau cả buổi. Đến nơi vẫn cãi nhau mặc cho cả lớp đã xuống xe. Thế là hai đứa xuống cuối! Mém nữa là bị thầy phạt cmnr :)))

Bước xuống xe, đứa nào đứa nấy cũng than lạnh quá! Chời mẹ, thời tiết có 10* mà bắt người ta đi cắm trại! Cái trường này đúng là khùng điên lắm rồi! Nhưng cũng được vì cắm trại phiên bản mới đó là họ được ở homestay. Hai nữ hai nam một home cũng ổn đấy! Tụi nữ thì cứ đòi ở chung với nam thần còn tụi nam cứ đòi ở chung với nữ thần! Haizzz, ở chung với ai cũng được mà! Cả hai người ai cũng đều mệt mỏi với tụi này. Felix và Changbin đương nhiên chung homestay rồi, còn có thêm hai bạn nữ nữa. Còn Hyunjin và Seungmin cũng vậy! Người ở căn kế bên Felix và Changbin là cậu bé baby Jeongin và cô bạn ngồi bên cạnh. Căn này chỉ thiếu mỗi nam và nữ nữa thôi. Tụi kia miệng cứ:
"Nè nữ thần, ở chung với tụi mình đi~

"Anh Jisung ở cùng với hai đứa em nha"

"Mọi người à, ở homestay chung với ai cũng được mà" Yuna nảy giờ im lặng liền cất tiếng nói vì sự ồn ào của lớp này "Hay để mình ở chung với căn này nhé! Còn cậu sang bên kia nhé Jisung"

Haizzzz! Cô gái ngốc có khác! Căn mà Yuna chọn là hai đứa nam biến thái nhất lớp. Còn căn mà cô chọn cho Jisung lại là căn có hai đứa nữ vừa dẹo vừa chết mê chết mệt cậu. Làm sao mà ở chung cho được!
"Cậu sao thế Jisung? Còn không về bên homestay đi" Thấy cậu chẳng nhích chân, cô mới nhắc nhở

"Này! Cô với tôi ở căn của Jeongin đi!" Jisung vẫn giữ khuôn mặt lạnh

"Mình sợ phiền các cậu lắm!" Yuna từ chối ngay lập tức chỉ vì cô sợ phiền với lại ngại

"Cô không chịu cũng phải chịu thôi" Jisung nói rồi lấy tay kéo Yuna đi về phía Jeongin đang đứng trước sự trầm trồ của cả lớp. Không ngờ đây là lần đầu tiên nam thần của họ chủ động với nữ thần nha~ Có một số đứa đã lấy điện thoại ra chụp ảnh rồi đăng Confession cho hot! Felix nói:
"Hồi nảy có ai kia nói không thích, không xứng kia mà ta"

"Nè! Mà mày định đứng đó không vào nhà à" Changbin đứng ngay cửa nhà nói vọng với Felix đang đứng nói chuyện một mình

Dọn hết đồ đạc vào phòng ngủ, hai bạn nữ đó là Yoon Minha và Kim Haneul. Cũng thuộc dạng con nhà giàu. Chết mê chết mệt "nam thần" Jisung của bọn nó. Nhưng không quá lố lăng như tụi kia. Cũng đỡ được phần nào! Chuẩn bị hết rồi, họ ra ngoài phòng khách nói chuyện một lúc:
"Nè! Hai cậu có thể giúp cho tụi mình một số việc được không?" Cô gái tóc trên nâu dưới vàng tên là Haneul nói với nó và hắn

"Nhưng chúng tôi phải phụ gì mới được?" Changbin thắc mắc hỏi ngược lại

"Giúp tụi mình đến chỗ thầy và lấy nguyên liệu để nấu ăn ý" Giọng nói ngọt ngào của Minha vang lên

"Vậy để tụi tôi đi cho! Hai người cứ ngồi đây đi" Felix nói rồi đứng dậy kéo Changbin đi. Họ đến căn nhà ở chính giữa khu. Bước vào trong, nhận nguyên liệu từ thầy Jinyoung thì gặp HyunMin. Thế là đứng đó tám chuyện:
"Eiii! Hai đứa nữ bên căn mày nó như thế nào?"

"Cũng là Fan cuồng của thằng Jisung lớp mình chứ sao"

"Bên tao cũng vậy nè! Bỏ qua đi! Không biết cúp-bồ nam thần nữ thần lớp mình ra sao nữa ha"

"Chào mọi người" Cô nàng lớp phó cũng đi nhận thức nguyên liệu để nấu ăn cho căn homestay của cô. Thấy có một mình vác đồ nặng, Seungmin quay sang hỏi:
"Ủa? Bộ cậu đi một mình sao?"

"À ừm! Mình đi có một mình"

"Vậy sao không nhờ ai giúp đi! Lớp phó là nữ thần mà sao phải làm những chuyện này"

"Ai nói cô ấy đi một mình!" Một giọng nam khác vang lên nghe có vẻ lạnh hơn. Rồi bóng dáng ấy đi tới. Không ai khác đó là nam thần Han Jisung. Đi đến chỗ Yuna đang xách túi nguyên liệu to tướng gần bằng cô mà mắng nhẹ:
"Nè! Đưa đây tôi xách cho!" Jisung nhẹ nhàng lấy túi nguyên liệu trên tay Yuna

"Úi giời, quan tâm gái đồ ha!" Felix nhìn Jisung bằng nửa con mắt mà chọc ghẹo

"Haizzz, đúng là cặp đôi trời sinh có khác ha ai kia" Changbin cũng hùa theo mà chọc

"Mọi người đừng nói vậy chứ. Lỡ như..... cậu ấy có người yêu rồi thì sao" Yuna lên tiếng nhẹ nhàng nhắc nhở tụi kia

"Bây giờ cô định đứng đây hay về homestay" Jisung lạnh lùng nói

"Cậu về trước đi!" Yuna nhỏ nhẹ

"Sao thế?"

"M.... Mình muốn về sau! Mình nói chuyện với các cậu ấy một lúc" Cảm thấy hơi có lỗi vì đã nói dối Jisung. Thật sự thì cô chẳng có chuyện gì để nói với họ cả. Chỉ là hiện tại cô đang mang giày cao gót. Hơi đau gót chân nên chưa thể về được. Nhìn biểu cảm là biết cô nói dối rồi. Nhưng không lẽ bỏ con gái một mình như vậy. Chân của cô cũng đỏ ửng lên nên rất dễ nhận biết. Nghĩ Jisung không biết vì cậu ấy đã cầm túi đồ rồi đi về. Tụi kia cũng về nốt! Cô ngồi ngay ghế, cổ giày ra rồi xoa xoa mu bàn chân.
Cnt~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net