1.Song sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A và B hai anh em song sinh, bị C bắt nhốt trong nhà hắn để thỏa mãn thú tính.

A lúc nào cũng bị hắn dày vò bằng đủ loại dụng cụ tình dục, bị hắn cưỡng hiếp bất cứ lúc nào hắn muốn. Dây trói, xích sắt, thuốc kích dục là thứ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của A. Trên người A luôn có dấu vết bầm tím, dấu răng, dấu hôn từ những lần làm tình thô bạo của C.

C không quan tâm đến việc A có muốn hay không, C sẽ làm lúc nào hắn muốn. C có khuynh hướng S và cuồng dâm.

Sức lực C rất khỏe. Một trong những chiêu hành hạ của C dành cho A là C phải tự thân làm cho C bắn ra, nếu hắn không bắn ra thì hắn sẽ tiếp tục làm làm làm A đến khi cậu ngất xỉu, sau đó thao đến khi cậu tỉnh lại rồi thao tiếp.
Có lần C thao A cả ngày mà chưa xuất tinh, khiến A sợ đến ám ảnh.

Ngược lại, B như con búp bê được hắn nâng niu trong tủ kính. C xem B như thiên sứ, cực kỳ chiều chuộng, săn sóc, tuyệt nhiên không hề có hành vi nào xâm phạm. Công việc hàng ngày của B là ăn mặc thật đẹp, sau đó tạo dáng thành những kiểu C muốn. Có khi là nằm trên giường, ngồi trên sofa, ngồi trong vườn hoa, ... có lần C còn thực sự bỏ B vào trong lồng kính, nhìn y hệt như một con búp bê sống.

B không được ra ngoài hoặc đi đâu mà C không cho phép. Cả ngày, việc của y là giữ nguyên tư thế để thợ nhiếp ảnh tác nghiệp, sau đó nằm im như một pho tượng trang trí.

A và B thường xuyên nhìn thấy nhau. A bị hành hạ về tinh thần, bị lấy ra làm công cụ tiết dục rất ghen tỵ với B, bởi vì B luôn được hắn nâng niu trên tay, tuyệt nhiên không chịu cho dù một chút xíu thương tổn da thịt.

A lại không biết, bên trong lớp áo quần xinh đẹp của B là dương vật luôn trong trạng thái cương cứng, bị bó lại bởi một cái khóa mà B không tài nào mở được nếu C không cho phép. B thường xuyên bị tiêm thuốc kích dục, nhưng lại không cho thỏa mãn. Mỗi ngày B đều bị tình dục dày vò đến phát điên nhưng không được thỏa mãn, vì C nói B là thiên sứ, thiên sứ thì không quan hệ thể xác. B bị tra tấn tinh thần đến phát điên, y muốn bị chà đạp, y muốn bị C thô bạo đè ra rồi thao y đến chết.

Bởi vậy, B cực kỳ ghen tỵ với A. C si mê cơ thể của A, làm tình với A bất cứ lúc nào. A không có cảm giác bị tình dục dày vò không được thỏa mãn như lửa địa ngục thiêu đốt, trong khi A đã 5 năm chưa được bắn tinh.

A không biết, mỗi lần A ngất xỉu, C trút bỏ vẻ lạnh lùng thô bạo hàng ngày, trong ánh mắt là cưng chiều không che giấu.

Rốt cuộc giữa 3 người họ là chuyện gì?

B thật ra không phải anh em song sinh với A. B là tiểu tam phá đám xen vào chuyện của A và C, khiến A và C hiểu lầm, sau đó A làm phẫu thuật để mất ký ức về C. Lúc C đuổi tới thì A đã phẫu thuật xong, không nhớ A là ai. C nổi giận, bắt A về nhốt lại. C đem B phẫu thuật thẩm mỹ trở thành khuôn mặt giống A, sau đó bắt đầu tra tấn tinh thần B theo kiểu biến thái: tiêm thuốc kích thích nhưng không cho làm tình, đồng thời dùng một hợp chất khiến B cả người vô lực, chỉ đứng dậy đi mấy bước cũng té ngã, toàn phải nhờ người ẵm tới ẵm lui chứ không đi được.

C rất giận A vì không tin tưởng hắn, bây giờ lại triệt để quên hắn, nhưng vì vẫn yêu A quá nhiều nên hắn đành phải nhốt y lại, từ từ bồi đắp tình cảm. A phản kháng, còn dùng miệng lưỡi sắc bén đả kích hắn, khiến máu cuồng dâm và S của hắn trỗi dậy. Chuyện sau đó thì mọi người đã biết.

Diễn viên đề cử:

Vương Nhất Bác vai A, B (sau khi phẫu thuật thẩm mỹ)
Lưu Hải Khoan vai C

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC