ban tia tam quoc 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

thứ 101 chương cầm thương : thương thanh niên

  “ đi , đi xem một chút

  Vương Xán nghe thấy trong rừng cây truyền đến trận trận hổ gầm thanh , trong mắt hiện lên quẹt một cái vẻ hưng phấn .

  con cọp , thậm chí có con cọp xuất hiện .

  một nhóm bốn người tuần trứ con cọp rống giận thanh âm bước nhanh đi tới , mặc dù còn không có nhìn thấy con cọp , nhưng là lại đã có thể cảm nhận được trong rừng cây truyền đến hổ gầm trong tiếng ẩn chứa cảm giác bị áp bách .

  con cọp , vua bách thú .

  kia rống to thanh làm trong rừng cây truyền đến một trận tất tất tác tác thanh âm , trốn ở trong rừng cây tiểu động vật rối rít chạy trốn tứ phía , hướng an toàn địa phương chạy đi .

  đột nhiên , Vương Xán con ngươi co rụt lại , đột nhiên nhìn thấy phía trước xuất hiện hai con con cọp .

  này hai con con cọp thân hình khổng lồ , tứ chi giống như viên trụ một loại , một viên viên cuồn cuộn đầu lớn vô cùng , hai viên ánh mắt tựa như chuông đồng một loại . hai con con cọp trên thân thể đều che lấp màu đen hoặc sâu tông sắc hoành hướng con văn , con văn vẫn dọc theo người đến ngực bụng bộ , viên cuồn cuộn đầu lâu thượng một thật to chữ vương đột hiện ra .

  hai con con cọp đứng ở trong rừng cây , liền có một cổ khí thế tự con cọp trên người lan ra .

  bạo lệ , hung ác .

  thân là vua bách thú , hai con con cọp cả người trên dưới đều tản ra dã man hơi thở .

  “ hống … hống ……”

  hai con con cọp thấy lại có sinh người tới trước , nhất thời há mồm tinh hồng miệng to , ngang đầu thét dài . Vương Xán bốn người mặc dù đứng ở đàng xa , nhưng vẫn có thể cảm giác được một cổ tinh khí đập vào mặt . Vương Xán đứng ở Thái Diễm bên cạnh , cảm giác được Thái Diễm thân thể khẽ run , hắn nhẹ nhàng nói

“ Diễm Nhi , ngươi lui xa một chút . ” dừng một chút , Vương Xán vừa hướng Ngột Man nói

“ Ngột Man , bảo vệ hảo Diễm Nhi . ”

  “ Là

” Ngột Man đáp lại một tiếng , sau đó mang theo Thái Diễm liên tiếp lui về phía sau , lui đến chỗ an toàn .

  lúc này , Vương Xán ánh mắt tụ ở con cọp ngay phía truóc một trượng nơi một người trẻ tuổi trên người .

  người trẻ tuổi đưa lưng về phía Vương Xán , ngay mặt đối mặt với con cọp .

  mặc dù Vương Xán chỉ có thể nhìn thấy người trẻ tuổi bóng lưng , nhưng là từ bóng lưng nhìn lại , chỉ thấy thanh niên này thân trường tám thước có thừa , mặc trên người một bộ màu trắng Trường Sam , thân tựa như hạc hình , búi tóc đen nhánh như mực tán rơi vào sau lưng đeo , trong tay nắm một cây trường thương , bưng chính là tiêu sái vô cùng .

  “ hống … hống ……”

  hai con con cọp đồng thời hổ gầm một tiếng , sau đó như viên trụ một loại tứ chi chợt dùng sức , thân thể cao lớn nhảy lên , hướng bạch y thanh niên nhào tới . hai con con cọp thân thể nhảy động thời điểm , nhất thời nhấc lên một trận khổng lồ cuồng phong , đây là tốc độ cực nhanh tạo thành duyên cớ . đồng thời , theo mãnh hổ mở ra miệng to như chậu máu thời điểm , một cổ hung lệ táo bạo kinh khủng hơi thở tràn ngập ở rừng cây trong , để cho trong rừng cây ẩn núp tiểu động vật thật nhanh chạy trốn ra .

  “ phanh

phanh

  hai con con cọp thân thể to lớn rơi vào địa phương , khiến cho cả vùng đất hơi bị run lên . sắc bén hổ trảo trên không trung xẹt qua , để cho thanh niên không thể không tạm thời lui về phía sau nhưng .

  thanh niên thân thể nhảy , tránh thoát hai con con cọp phi phác , đồng thời cũng toàn khẩn trong tay trường thương .

  “ nghiệt súc , nhận lấy cái chết . ”

  thanh niên hét lớn một tiếng , thân thể giống như đại bằng giương cánh , chợt nhảy lên , đồng thời hai tay cầm trường thương , chợt lui về phía sau co rụt lại , sau đó tay trung trường thương giống như giao long ra biển , một đạo hàn quang tự mủi thương thượng chợt lóe lên , rồi sau đó đạo kia thương mang trong nháy mắt hướng con cọp phi đâm tới .

  “ phốc

phốc

  hàn quang thoáng qua , bén nhọn sắc bén mủi thương chia ra ở hai con con cọp trên người để lại hai đạo màu đỏ như máu dấu vết .

  “ ngao ô … ngao ô ……”

  hai con con cọp bị thanh niên trường thương trong tay đâm bị thương , nhất thời tê thanh thét dài đứng lên .

  to lớn hổ mắt giống như hai viên chuông đồng một loại trợn tròn , máu tươi đã kích thích hai con con cọp trong xương cốt dã tính . hung tàn bạo lệ hơi thở không ngừng lan tràn , hai con con cọp không có dừng chút nào trệ , mới vừa rơi trên mặt đất trong nháy mắt vừa phát động công kích , một tả một hữu chia ra đánh về phía thanh niên , thanh niên thân thể một bên , trường thương trong tay vãn khởi nhiều đóa thương hoa , hướng con cọp đâm quá khứ .

  lúc này , Vương Xán mới nhìn rõ thanh niên diện mạo .

  thanh niên lớn lên cực kỳ tuấn dật , mày rậm mắt to , sống mũi cao đĩnh , đôi môi tế mỏng , dung mạo tuấn vĩ , bưng chính là một phong độ phiên phiên quân tử hình tượng , bất quá lúc này thanh niên vãn động thủ trung trường thương thời điểm , cả người nhưng tản mát ra một cổ phiếu hãn kiêu dũng hơi thở , trường thương trên không trung xẹt qua hai đạo hồ quang .

  “ chi nữa

  trường thương lướt qua , trong nháy mắt lại đang hai con con cọp trên người để lại một đạo vết máu .

  hai con con cọp bị trường thương đâm trúng , ngao ngao trực gọi , điên cuồng đánh về phía thanh niên . nhưng là , hai con con cọp thân thể cao lớn mặc dù thoạt nhìn dọa người , nhưng không có thương tổn được thanh niên chút nào , ngay cả thanh niên vạt áo cũng không có thể đụng phải , chuyện như vậy khiến cho hai con con cọp càng thêm điên cuồng đứng lên , chuông đồng bàn con ngươi cũng trở nên máu đỏ .

  cuồng bạo , táo bạo .

  hai con con cọp điên cuồng đứng lên , giương miệng to như chậu máu rống to .

  “ ngao ô ……”

  rống to một tiếng , trong đó một con mãnh hổ đánh về phía thanh niên .

  “ ngao ô ……”

  khác một con con cọp cúi nằm ở một bên , chờ mới vừa phi phác đi ra ngoài con cọp đánh về phía thanh niên sau , thấy rõ ràng thanh niên di động phương hướng , mới chợt nhảy , hướng thanh niên địa phương phi phác đi . mặc dù thanh niên trường thương cực kỳ lợi hại , một cây trường thương ở trong tay vũ động đang lúc , tựa như long xà khởi vũ , tràn đầy bén nhọn hơi thở , nhưng là hai con con cọp nhưng coi mà không thấy , chỉ để ý đánh về phía thanh niên .

  chẳng qua là thanh niên thân pháp cực kỳ linh hoạt , nhiều lần đều khó khăn lắm tránh thoát con cọp phác sát .

  hai hổ phác sát , tê thanh điên cuồng gào thét , từng cổ một tanh hôi hơi thở tự con cọp trong miệng lan ra .

  thanh niên chau mày , nhìn liên tiếp toát ra phác sát hai con con cọp , lộ ra ngưng trọng thần sắc , trong tay hắn trường thương cũng bắt đầu dồn dập chuyển động đứng lên , một cổ khổng lồ trận gió tự trường thương thượng lan ra , mủi thương hoạt động giữa , chỉ nghe thấy mủi thương đâm rách không khí , phát ra tựa như phượng hoàng kêu to bàn thu thu tiếng .

  “ thu thu … thu thu ……”

  hai tiếng tiếng ngựa hý truyền đến , thanh niên trường thương trong tay tựa hồ hóa thành một con khổng lồ phượng hoàng , theo thanh niên dưới chân một đọa , cả người nhảy lên , hướng cách đó không xa con cọp phi phác quá khứ .

  “ phốc

  trường thương đâm vào con cọp trong thân thể , trong giây lát đó một cổ máu tươi phún bừng lên .

  thanh niên trường thương trong tay đâm vào con cọp thân thể sau , chợt rồi lập tức thu trở lại . ngay sau đó , lại là một cổ máu tươi tự con cọp trên người vẩy ra ra , bị đâm trúng con cọp phát ra ngao ngao thê thảm thanh , chân trước chợt vung lên , trong nháy mắt vỗ tới trường thương cán thương trên , lực lượng khổng lồ tự trường thương trên truyền lại quá khứ , khiến cho thanh niên hổ khẩu tê rần , suýt nữa không có bắt ổn trong tay trường thương .

  nhưng là , trên cán thương lực lượng lại làm cho thanh niên như bị sét đánh , thật giống như bị lôi điện đánh trúng một loại , chua đau vô cùng .

  đang lúc này , cúi nằm ở một bên nhìn chằm chằm con cọp động , thừa dịp trong chớp nhoáng này , một cái đánh về phía thanh niên .

  thanh niên trường thương mới vừa thu hồi , nắm chặt trường thương tay như cũ chua tê dại không dứt . song , lúc này một con khác con cọp đã phi thân đánh tới , con cọp còn chưa tới , một cổ tanh hôi mùi máu tươi đã truyền lại tới đây , thanh niên thần sắc ngưng trọng , khẽ cắn răng , lúc này cũng chỉ có thể là liều mạng bị thương cũng muốn giết chết một con con cọp .

  một con con cọp , thanh niên còn có thể giết chết .

  hai con , liền có vẻ có chút bắt khâm thấy trửu .

  trường thương thương : thương đuôi xoay tròn , bén nhọn sắc bén mủi thương nhanh chóng chuyển động , một cổ cương mãnh hung lệ hơi thở tự mủi thương trên lan ra , mủi thương xoay tròn , giống như đầy sao lóe lên , mang theo một cổ vô cùng lạ thường hơi thở lan ra .

  đang khi thanh niên chuẩn bị súc thế chờ phân phó , chuẩn bị cho dù bị thương cũng muốn giết chết trước mắt con cọp thời điểm , sau lưng đột nhiên truyền đến một trận bén nhọn chói tai tiếng rít .

  một đạo đen nhánh tia sáng đâm rách không khí , thật nhanh xông về phi thân nhào tới con cọp cái trán .

  trong nháy mắt , chỉ nghe thấy rắc rắc một tiếng , tựa như xương vỡ vụn thanh âm truyền đến , con kia giữa không trung con cọp trên trán thêm một con đen nhánh sắc mủi tên , mủi tên ngay giữa con cọp cái trán , nhè nhẹ tinh hồng vết máu tự con cọp trên trán lưu tràn ra tới .

  “ ngao ô ……”

  giữa không trung con cọp há to miệng , gào thét một tiếng , trong thanh âm tràn đầy thê lương thanh âm .

  phanh một tiếng , con cọp từ không trung rơi trên mặt đất , không nhúc nhích .

  thanh niên ngẩn người , chợt quay đầu lại nhìn lại .

  chỉ thấy lại là một đạo đen nhánh tia sáng chợt lóe rồi biến mất , cách đó không xa , con kia bị thanh niên đâm trung thân thể con cọp trên trán cũng cắm lên một con đen nhánh sắc mủi tên , mủi tên phần đuôi , như cũ chiến run rẩy động trứ .

  “ thật là lợi hại mủi tên

  thanh niên trong lòng thở dài một tiếng , ánh mắt nhìn về Vương Xán , lộ ra một tia cảm kích vẻ .

thứ 102 chương thường sơn Triệu Tử Long

  một mủi tên trí mạng

  hai chi đen nhánh mủi tên , hai con mãnh hổ tánh mạng .

  thanh niên quay đầu lại quan sát một cái , chỉ thấy nằm trên mặt đất hai con mãnh hổ trên trán tinh hồng máu tươi theo tiến can cốt cốt lưu tràn ra tới , đem mặt đất nhuộm được máu đỏ , đã là bị chết không thể chết lại . mủi tên bắn thuật , thanh niên cũng là tinh trạm tuyệt luân , người đứng ở chỗ xa có thể sử dụng mủi tên bắn giết hai con con cọp , thanh niên tự hỏi hắn cũng có thể làm được , chẳng qua là thanh niên không có đem mủi tên mang theo trên người mà thôi .

  ánh mắt chuyển sang Vương Xán , thanh niên chắp tay nói

“ đa tạ tráng sĩ cứu giúp , nếu này hai con mãnh hổ là tráng sĩ giết chết , sẽ để lại cho tráng sĩ xử lý , hoặc lưu, hoặc bán , đều tùy tráng sĩ mình quyết định . ”

  sau khi nói xong , thanh niên giơ lên trường thương liền rời đi .

  Vương Xán mới vừa muốn lên tiếng giữ lại , nhưng là hắn còn tới không kịp nói chuyện , thanh niên cũng đã xoay người bước nhanh rời đi , thật nhanh biến mất ở rừng cây trong . điều này làm cho Vương Xán trong lòng bao nhiêu có chút khó chịu mau , nếu không phải Vương Xán liên tục hai chi mủi tên giúp thanh niên giải vây , thanh niên cho dù có thể giết chết hai con con cọp , khẳng định cũng sẽ bị mãnh hổ đánh cho bị thương .

  quan trọng hơn chính là , Vương Xán trong lòng tồn trứ chiêu dụ thanh niên tâm tư .

  thanh niên thương thuật tinh trạm tuyệt luân , võ nghệ xuất chúng , nếu là thu làm mấy dùng , lại là một không thể có nhiều tướng tài .

  vì thế , Vương Xán thấy thanh niên nói một câu nói , sau đó nhanh chóng rời đi , trong lòng hết sức oa hỏa .

  “ ai …… đáng tiếc . ” Vương Xán thở dài một tiếng , dừng một chút , quay đầu lại hướng đứng ở đàng xa quan sát Thái Diễm hô

“ Diễm Nhi , đi thôi , chúng ta tiếp tục ba sơn . ”

  lúc này , Vương Xán cũng đè xuống trong lòng không nhanh , trên mặt một lần nữa cúp nụ cười , mang theo Thái Diễm tiếp tục hướng trên núi bước đi , một đường hành sử , không khí đều vô cùng lãnh đạm . bởi vì đụng phải thanh niên bác kích mãnh hổ chuyện , khiến cho một nhóm bốn người hứng thú thiếu thiếu , đều mất đi ba sơn hứng thú , nhất là Thái Diễm , mặc dù trên mặt như cũ mang theo vui mừng vẻ mặt , nhưng loáng thoáng có thể từ trong con ngươi nhìn ra một vẻ khẩn trương .

  chỉ dùng nửa canh giờ thời gian , Vương Xán đoàn người liền bò lên đỉnh núi .

  có lẽ là bởi vì Thái Diễm như cũ đắm chìm ở mãnh hổ điên cuồng gào thét cảnh tượng trung , trong lòng để lại bóng ma . vì vậy , vô dụng bao lâu thời gian , đoàn người liền xuống núi , ngồi xe ngựa trở về Nam Trịnh . trong xe ngựa , Thái Diễm tựa vào Vương Xán trên bả vai , nhắm mắt lại , lọt vào ngủ say trong , Vương Xán cũng là hơi hí mắt ra , trên mặt lộ ra một bộ trầm tư chi vẻ mặt ……

  chẳng biết lúc nào , xe ngựa chợt run lên , sau đó ngừng lại .

  Vương Xán rèm xe vén lên , vội vàng hỏi

“ Ngột Man , khoảng cách Nam Trịnh thành phải còn có rất dài một khoảng cách , làm sao đột nhiên dừng lại ? có phải hay không chuyện gì xảy ra ? ”

  Ngột Man kinh hô

“ chủ công , ngươi xem phía trước , là cái kia rừng núi trung gặp phải thanh niên . ”

  Vương Xán nghe vậy , trong lòng vui mừng , vội vàng đem ôi theo trên bờ vai Thái Diễm an trí hảo , sau đó cả người một cái chui ra xe ngựa , ánh mắt hướng phía trước phương nhìn lại . chỉ thấy thanh niên bị một đám quần áo lam lũ người vây lại , thanh niên kia cỡi một thuần màu trắng đại mã , trong tay nắm một cây màu trắng bạc trường thương , ngồi trên lưng ngựa , cư cao lâm hạ , thật giống như một tôn thiên thần một loại , uy phong lẫm lẫm , tràn đầy uy nghiêm . nhất là thanh niên kỵ ở bạch mã trên , mã mượn nhân lực , người mượn mã thế , một người một con ngựa bính phát ra một cổ không sợ không sợ , sở hướng phi mỹ khí thế .

  bạch y

bạch mã

màu trắng bạc trường thương

  người này không phải là ……

  đang khi Vương Xán tâm tư ngay cả chuyển thời điểm , nơi xa , ngồi trên lưng ngựa thanh niên trong tay màu trắng bạc trường thương chỉ vào vây ở chung quanh cầm trong tay cương đao , xuyên thấu qua phác cân người , hét lớn một tiếng

“ lớn mật tặc nhân , ban ngày ban mặt dưới , thế nhưng muốn ngăn đường cướp bóc , còn muốn bắt đi ta mã …… hừ , hôm nay bị ta đụng phải , nhiễu không tha cho các ngươi , nhớ thấy Diêm vương thời điểm , đã nói giết chết các ngươi người là thường sơn Triệu Vân , Triệu Tử Long . ”

  thoại âm rơi xuống , thanh niên trường thương trong tay đánh ra , điểm một cái hàn quang trên không trung lóe lên .

  “ hưu … hưu … hưu ……”

  mủi thương sóc vô ích , mang theo chói tai tiếng rít , thật giống như quỷ khóc thần gào , thảm lệ vô cùng .

  mủi thương xẹt qua nơi , nhiều đóa ân hồng vòi máu vẩy ra , ngay sau đó , từng tiếng tiếng kêu thảm thiết truyền đến ……

  Vương Xán mặc dù đứng ở xe ngựa xe viên thượng , khoảng cách thanh niên có rất trường một khoảng cách , nhưng là thanh niên thanh âm vang hùng hậu , Vương Xán rõ ràng nghe thấy được thanh niên rống to ra ngoài thoại

thường sơn Triệu Tử Long

  Triệu Tử Long , không phải là Lưu Bị ngũ hổ Thượng tướng sao ?

  người này lại là Triệu Vân , giờ khắc này Vương Xán mắt quang đốt đốt , nhìn đại giết tứ phương Triệu Vân , trong mắt tràn đầy nóng bỏng ánh mắt , Triệu Vân như vậy tuyệt thế võ tướng , nhưng là tương đối khó lấy tìm kiếm , không thể bỏ qua , tuyệt đối không thể bỏ qua .

  trong lòng hắn ngàn tư bách chuyển , suy nghĩ như thế nào mới có thể đem Triệu Vân thu làm mấy dùng .

  Vương Xán mắt quang nhìn về Triệu Vân , ngồi trên lưng ngựa Triệu Vân khí thế lớn liền , hoàn toàn không phải là đứng trên mặt đất cầm trong tay trường thương đan thương : thương chọn hai hổ Triệu Vân , mượn chỗ kín bạch mã lực lượng , Triệu Vân thủ trung trường thương quơ múa , thế lớn lực chìm , lực lượng cương mãnh , hơn nữa nhưng tựa như thật tựa như huyễn , trường thương chuyển động giữa , nhiều đóa thương hoa biến ảo ra , tràn đầy hôn mê cảm giác , căn bản phân không rõ ràng lắm kia một đóa thương hoa mới là thật thực trường thương chỗ ở nơi .

  “ một đám không muốn sống tặc nhân , đi tìm chết đi . ”

  Triệu Vân luân khởi trường thương trong tay , hét lớn

“ trăm điểu hướng phượng

  thoại âm rơi xuống , chỉ thấy màu trắng bạc trường thương trong nháy mắt liên tục đâm ra , trường thương đã đâm nơi , thật giống như một con cao tường cửu thiên phượng hoàng một loại , chợt phi phác xuống , khí thế bá đạo , hung mãnh cường thế , kia như đầy sao bàn thương hoa hợp thành một con khổng lồ phượng hoàng , đánh về phía đối diện tặc nhân .

  “ phốc … phốc … phốc ……”

  một đám tặc nhân , bị trường thương đâm trúng sau , từng cổ một đỏ tươi máu tươi phún trào ra , phiêu tán trên không trung . Triệu Vân thấy vậy tình huống , hừ lạnh một tiếng , chợt một cái thu tay về trung màu trắng bạc trường thương , trường thương mủi thương trên , một lưu máu châu đang chậm rãi chảy xuống đi xuống , nhỏ xuống trên mặt đất .

  chỉ một lát sau , hơn mười vị cản đường cướp bóc cường đạo liền bị Triệu Vân tàn sát được không còn một mống .

  “ đây chính là tuyệt thế võ tướng thực lực sao ? ”

  Vương Xán trong lòng run lên , nếu là Vương Xán sử dụng mủi tên tầm xa công kích , cũng có thể đem cản đường hơn mười vị đạo tặc toàn bộ bắn giết chết , nhưng là bàn về giết người tốc độ, lực lượng , nhưng không có Triệu Vân cận chiến đánh giết tốc độ nhanh , hơn nữa Vương Xán chỉ có thể khoảng cách xa công kích , một khi có cường đạo đến gần Vương Xán , Vương Xán liền không cách nào sử dụng mủi tên giết địch .

  “ giá

  Triệu Vân giải quyết cản đường đạo tặc sau , hét lớn một tiếng , sẽ phải giục ngựa bôn ba . lúc này , Vương Xán tự nhiên không thể để cho Triệu Vân cứ như vậy tiêu sái rời đi , thật tốt cơ hội đặt ở trước mắt , Vương Xán phải không có thể buông tha , bất kể có thành công hay không , hắn cũng phải thử một lần , đứng ở xe viên thượng , Vương Xán hét lớn một tiếng

“ Tử Long dừng bước

  “ hí luật luật ……”

  Triệu Vân nghe thấy sau lưng có người tiếng thét , nhất thời kéo cương ngựa , chỗ kín bạch mã bị cương ngựa siết ở cổ , nhất thời giương lên phía trước hai vó câu , ngang đầu tóc xuất hí luật luật tiếng gào thét , sau đó chợt ngừng lại . Triệu Vân theo tiếng quay đầu lại nhìn lại , chỉ thấy một chiếc xe ngựa cấp tốc bôn ba mà đến , con ngựa kia xe trên , đứng yên chính là trước đây không lâu ở trong rừng cây gặp phải bắn tên thanh niên .

  Triệu Vân vẻ mặt nghi ngờ , không hiểu người nọ tại sao gọi lại mình .

  “ mấy vị có chuyện gì sao ? ” đợi Vương Xán chiếc xe đến gần Triệu Vân sau , Triệu Vân cùng thanh hỏi .

  “ tại hạ Vương Xán , Vương Lệnh Thủ , Tử Long lễ độ . ”

  Vương Xán đứng trên xe ngựa , mặt mỉm cười , hướng Triệu Vân làm thi lễ .

  Triệu Vân lại nhíu mày , hỏi

“ mấy vị cùng vân làm không quen biết , vân cũng là lần đầu tiên đi trước Hán Trung , không biết Vương công Tử Kiền sao biết Triệu Vân tên ? ”

  Vương Xán cười nói đạo

“ Tử Long mới vừa hét lớn một tiếng thường sơn Triệu Tử Long , không phải là đã nói ra tên của mình sao . ”

  Triệu Vân nghe vậy , lúng túng cười một tiếng , chợt lại một mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hiep