Đi Khu Vui Chơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả tối ngày hôm ấy cô xem tỉ mỉ từng món đồ có trong chiếc hộp, cô đem đi thử thì vừa y không sai một li.
" Cái tên biến thái đó sao biết rõ vậy, nhìn bên ngoài thì đâu có chuẩn như vậy, hazz sao này phải đề phòng cậu ta mới được. " Cô nhìn lại 2 cái vé đột nhiên mỉm cười ngay cả bản thân cô cũng không hiểu tại sao mình lại như vậy, thôi bỏ qua đi, đi ngủ thôi...
Sáng ngày hôm sao, sao khi thức dậy, vệ sinh cá nhân, thay quần áo xong tất cả cô bước xuống lầu thì thấy mẹ đang làm bữa sáng cho ba.
" Mẹ con đi chơi nha chiều sẽ về bên mẹ yêu. " Cô vừa nói vừa đi tới ôm sau lưng mẹ mình. Mẹ cô xoa đầu cô cưng chiều.
" Thôi đi nhanh đi đừng để Tiểu Phong đợi lâu "
" Vâng, con gái đi đây " Cô cười một cái thật tươi rồi chạy ra khỏi nhà.
" Đi chơi vui vẻ nha con gái "
Trước cửa nhà cô là một chiếc siêu xe màu bạc nhìn rất chi là ngầu, nhưng cô và cậu chưa đủ tuổi láy xe hơi mà.
" Này đứng đó làm gì? Không vào à? " Cậu ta đi tới mở cửa xe rồi quay lại hỏi cô.
" Ờ... " Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra định tiến vào xe thì cậu ta chặn cô lại.
" Khoan, đứng lại đó xoay một vòng xem xem. "
" Ờ,... " Cô nghe lời cậu xoay một vòng tròn rồi dang tay ra hỏi.
" Sao hả? " Cậu ta tay chóng lên cửa sổ xe đánh giá cô từ trên xuống dưới.
" Ừm... Đồ tôi chọn rất đẹp "

" Xì... " Cô biểu môi, tỏ ra tức giận.
" Thôi vào xe đi " Cậu ta cười rồi quay đầu về hướng cửa sổ bên kia bảo cô vào. Cô thấy có gì đó lạ nên chưa đi chỉ nhìn cậu ta chầm chầm không chớp mắt. Không phải chứ cậu ta mặc đồ rất giống cô chiếc áo sơ mi màu trắng cũng có hình trái tim màu đỏ, quần tay đen ,giày ba ta cùng loại với cô, tay đeo chiếc đồng hồ màu đen cùng mẫu với cô, cậu ta hôm nay không để đầu nấm nữa mà vuốt keo lên nhìn vừa ngầu vừa soái ca quá à.
" Này có phải tôi đẹp trai lắm không. " Thấy bộ dạng thất thần của cô cậu ta liền cười .
" Tự luyến, tôi chỉ đang suy nghĩ có phải bị cậu lừa không? " Cô thu hồi lại tâm tình hỏi vu vơ nhưng rất đúng trọng tâm.
" Cậu không thích sao? " Như cậu đã hiểu ý của cô không trả lời còn hỏi lại, bộ dạng không có tí liêm sỉ nào cả.
Cô không thèm để ý cậu quay ra ngoài ngắm cảnh, cậu thấy vậy cũng không tiếp tục trêu chọc cô mà bắt đầu khởi động xe, chiếc xe lăn bánh chầm chậm rồi từ từ gia tăng vận tốc.
" À mà nè cậu có đủ tuổi lái xe bốn bánh đâu chứ, nếu không may bị bắt là xong đời đó. " Cô trong lúc thắt dây an toàn, chỉnh tề rồi nhìn cậu điều khiển tay lái thì hỏi vấn đề mà cô muốn hỏi từ khi bước ra cổng .
" Sợ gì chứ! Tuyệt đối an toàn có gì thì tôi chịu trách nhiệm mọi việc, cậu cứ ngồi đó là được. " Cậu nhìn sang cô vừa nói mặt thản nhiên như chả có gì cần quan tâm.
" Ồ hay ghê tới lúc đó mà khóc, Xí " Cô biết mình nói thế nào cũng vậy, cậu thích thì chạy thôi dù sao ngôi siêu xe như thế này vừa thoải mái vừa sang trọng nữa.
" Này cậu không thể gọi tôi một tiếng Anh được sao? " Cậu nhìn cô thật lâu rồi thốt ra một câu khiến cô lại muốn đánh cậu.
" Ồ Anh hả lớn hơn ai đừng thấy chị đây hiền mà làm tới nha, không gọi đó làm sao? " Làm gì cũng vừa vừa thôi, cô thử một lần vùng lên xem thế nào một là thắng trận khiến cậu ngoan ngoãn nghe lời, hai là bị xử lí không thương tiếc. Không sao cược lần này.
" Cậu dám! Hôm nay gan cũng lớn lắm, làm càn à... " Cậu vừa nói vừa nhấn mạnh từng chữ khiến cô không rét mà run. Chiến dịch thất bại hình phạt sắp tới azz... Cô thấy không ổn liền dùng chiêu cuối cùng, đó chính là dễ thương, cô cắn môi dưới của mình, mắt to tròn chớp chớp trong cực đáng yêu thủ thỉ với cậu.
" Từ nhỏ đến lớn tôi đi đâu cũng nhỏ hơn người ta chỉ muốn được lớn hơn người khác một lần mà chẳng được, cậu nói yêu tôi thì phải nhường tôi chứ lúc nào cũng ức hiếp tôi cả, không chơi với cậu nữa công chúa cũng biết giận đấy. Cô ủy khuất kể lễ như muốn khóc nhìn cậu. Thế là người nào đó không thoát khỏi ải của cô nên đầu hàng trong vô điều kiện.
" Được rồi nghe lời công chúa, ngoan thương nhiều. " Cậu lấy tay xoa đầu cô đầy cưng chìu. Kế hoạch thành công. Dám bắt chị đây gọi bằng Anh à mơ đi.
" Nhưng hình như đường này đâu có đi đến khu vui chơi đâu, chúng ta đi đâu à? " Cô nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy đường này không giống lắm nên quay qua hỏi cậu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net