Xin lỗi! Tôi không rảnh , bận ngủ cùng bạn gái rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Này Anh Phong ơi! " Cô và cậu đang đi trong sân trường thì một bạn nữ sinh tóc tết hai bím xinh xinh, mặt đỏ, thẹn thùng tay cầm hai tấm gì đó gọi cậu. Cô và cậu đều quay lại, chuyện này xem như cô thấy quen rồi, nhàm chán quá lại là fangirl của cậu ấy. Cậu không quan tâm định kéo cô đi nhưng cô nán lại muốn nghe cô ấy nói muốn gì. Thấy thế cô bạn nào đó như được một bàn tay của Bồ Tát giúp đỡ và nhìn cô bằng ánh mắt tình cảm thay lời cảm ơn. Cô thấy cô ấy dễ thương nên giúp, khác với mấy bà chị từng tỏ tình với cậu ấy, nếu là họ cô còn kéo cậu đi càng xa càng tốt đó. Chứ mấy bồ thấy ai mà không sao khi cái thằng bạn trai bị người khác tỏ tình một đóng chứ => Chị nhà said, không biết từ khi nào mà cô lại có cái suy nghĩ đó chứ, lúc trước cô còn muốn giờ thì hết rồi.
" Này bạn có chuyện gì vậy? "
" Bạn gì ơi mình muốn nói chuyện riêng với Anh Phong bạn lánh mặt một chút được không? "
" Tôi... " . Chưa nói dứt câu thì cậu ta đã xen vào .

" Bạn gái của tôi không ai được đuổi. " . Cô bạn dường như biết được quan hệ của chúng tôi nhưng vẫn mặt dày.
" Tôi biết chứ, chỉ một chút thôi. ".
" Tôi không rảnh, Vân đi. " . Nói rồi cậu ta quàng vai bá cổ cô đi. Đi được một đoạn thì giọng nói của cô bạn sau lưng vang lên .
" Tôi mời cậu đi xem phim lúc 7h tối nay được không? "
" Không rảnh tôi cùng bạn gái lúc đó ngủ rồi. " .
" Hả? " . Cô ngơ ngác nhìn cậu ta, má ơi chuyện gì đang xảy ra vậy . Cậu như cố tình nói chuyện lớn khiến mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía này. Xấu hổ chết mất! Hazz~. Cô cúi đầu không phản bát, ngoan ngoãn ngậm miệng tưởng chừng hoàn toàn đồng ý lời cậu nói, nhưng ai biết được trong lòng của cô, cô đang chửi cái tên đáng ghét Du Quy Phong . Cậu ta nhếch mép cười rồi đưa cô đi, thật ra cô thừa biết rằng cậu ta đang giúp giảm tình địch cho cô , Du Quy Phong tâm tư của cậu có lẽ cô biết rõ nhất nhưng cũng có lúc cô cũng phải bị nó làm mù mờ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net