Chap 1 ~ Cuộc xung quanh ~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


      Trần Thảo My là một cô hs bìnhthường bít 3 thứ tiếng Việt Trung Anh la con 1 nên rất iu thương đứa em họ mất cha do tai nạn giao thông và mẹ là 1 đạo diễn của những chương tình ca nhạc quốc tế 

  Hồ Chí Minh Quận 8


      Trường THCS A đây là một học khá bình thường trong một Q8. 3h45' tiếng trống kết thúc buổi học cuôi cùng trong ngày của tôi vừa vang là tôi lại kéo con nhỏ bạn thân ngôi kế bên đi ăn vặt và vào nhà sách gần trường .Con bạn nay thì vừa học giỏi và là người mà mẹ tin tưởng nhất và điều nó thích và đam mê nhất là đọc sách nên nó định ko ik nhưng nghe nói đi nhà sách nên nó đồng ý . Khi đến nhà sách nó cứ đâm đầu vào quầy truyện ngôn tình còn tôi thì cứ đi quanh những hàng đồ chơi trẻ con vì muốn mua cho con em khi tính thì nó là một tụng sách ngôn tình còn tôi thì toàn là đồ chơi trẻ em. Khi mua xong cả 2 còn đi dạo mấy vòng quanh khu chợ đêm gần đó khi 2 đứa đang trong cửa tiệm mỹ phẩm thì con Ngọc đang thử son còn tôi thì ko có hứng thú tới các mỹ phẩm ấy chỉ nhìn ra ngoài thì vô tình nhìn thấy quảng cáo về đại hội âm nhạc có tiêu đề 'sự giao thoa Âm nhạc Trung Việt'mà do mẹ tôi làm đạo diễn .Tôi ko quan tâm đến việc đó định phớt lờ đi nhưng muốn con bạn thóat khởi đóng mỹ phẩm ấy vì đã 7h tối mà nó lại tích nhóm Happy Togeher nhóm đó có biểu diễn trong Chương trình đó nên tôi kêu nó lại và chỉ nó và nói :


-Nếu chiu đi về thì Tao sẻ cho mày 2 tấm vé xem Chương Trinh đó

Khi vừ nghe thấy nó liền không quang tâm tới đóng son đó va gật đầu lia lịa và tôi nói tiếp :

-Với 1 điều kiệu

Khi nó vừa nghe câu đó nó liền cười một bên và nói :

- Tao bít lắm mà mày đâu tốt lành j điều kiện j .
Nó một giọng điệ khinh thường

Tôi nói tiếp

- Nếu mẹ tao hỏi đi đâu thì phải nói la đi học nhóm . nếu xong thì Thứ7 mày sẽ có 2tấm vé .

- Oke .Nó nói

Nó vừa nói xong tôi kéo nó về nhà . Khi về nhà y như rằng mẹ tôi đứng trứơc cửa và hỏi "2 đứa đi đâu mà giờ này mới về " mẹ tôi nói với 1 giọng nói mà làm tôi lạnh hết cả người .Con Ngọc nói như lời nó đã hứa vó tôi " dạ tụi con đi học nhóm '' mẹ tôi nghe vậy mới cho tôi vào nhà . Khi vào tới nhà thì mẹ tôi kao tôi lại tôi cũng dung cơ hội để xin 2 tấm vé cho con Ngọc khi tôi vừa xin được thì ko khí trong phong khách lại căn thẳng mẹ tôi bảo:

-My mẹ sẽ cho con đi du học Trung quốc con biết điều đó khi con học xong cấp 2 mẹ sẽ cho con đi

Tôi đã bít điều đó từ năm lớp 7 lúc đầu tơi cũng ko đồng ý nhưng mẹ tôi thuyết phục mãi nên tôi cũng có phần đồng ý và tôi nói 'dạ' và tôi đi thẳng vào phòng.




Trung Quốc , Bắc Kinh 13h

Trong một phòng họp có 3 chàng trai trẻ và 2 người đàn ông đang nói về lịch trình công việc của 1 tháng của 3 chàng trai vỉ 3 người đó la nhóm nhạc Happy Together và 2 Người đàn ông 1 là quản lý 1là giám đốc của 1 cổng ty giài trí hàng đầu Trung Quốc .Khi bàn tới lịch trình diễn ở Việt Nam thì từ không khí mệt mỏi vì lịch trình wá dầy đặt thì qua ko khí háo hứng vì đó là wê của 1 thành viên trong nhóm mà đã lâu ko về và còn có 1 kì nghĩ 7 ngày khi xong show đó khi tan họp thì 2 thanh viên Simba và Tiêu Phong bàn tán sôi nổi về show diển ở VN vào ngày T7 ngày 24/11 sắp tới thì Gi-a lạnh lùng bước ra khỏi Phòng họp và đi vào xe để về kí túc xá . Khi lên xe thì Simba và Tiểu Phong cứ bàn về kì nghỉ bàn về chuẩn bị thế nào ,v.v còn Gi-a thì cứ đeo tai nghe vì quá ồn ào .

                     -Hết chap1-


          Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên mọi người đọc có j sai xót mọi người bỏ qua

           Phần Giới hiệu mình sẽ đăng sau 

             Cảm ơn vì đã đọc ạ :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tumblr
Ẩn QC