Chap 24 + 25(H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hani hiểu ý Junghwa liền đứng cạnh cái bàn bày quần áo mà Eunbin chuẩn bị bước ra. Junghwa cố tình vấp chân vào bàn khi Chung tiểu thư đi ra. Ngay lúc đó nàng tinh nghịch cầm cái lọ nhỏ chứa 1 loại bột có màu vàng rắc một ít vào tay cô ta, Hani thấy Junghwa ngã thì đỡ nàng. Hani và Junghwa nhìn nhau cười đắc chí để lại sự ngờ nghệch cho đôi trẻ cùng nhân viên cửa hàng.
Họ thanh toán đồ mua rồi bước ra khỏi cửa hàng. Hani liền nói nhỏ vào tai Junghwa:
- Em vừa đổ bột gì vào tay cô ta thế?? Đừng nói là loại giả phát ban mà Jin vừa cho nhá!!!
- Hani đoán đúng ồi!!!
- Thật á???!
- Em nói láo Hani làm gì??!!
Hani không ngờ bảo bối của mình lại trả thù cô gái kia dã man như vậy!! Cái loại bột kia là Junghwa được dược sĩ Kim Seok Jin tặng làm quà gặp mặt. Đó là bột giả phát ban một tuần. Khi không may đụng trúng loại bột đó thì người đó sẽ ngứa ngáy và nổi những nốt đỏ như bị phát ban vậy. Junghwa muốn dạy cho Eunbin một bài học nên đã không ngần ngại đổ một ít lên tay cô ta. Quả thật, một lúc sau nó phát huy tác dụng...
- Ngứa quá, tay mình bị gì vậy??!! Mau đưa tôi đến bệnh viện ngay!!
Người đang kêu la oai oái không ai khác chính là Chung tiểu thư nọ. Cô ta thấy tay mình nổi nốt thì hoảng sợ, kêu tài xế chở đến bệnh viện. Bác sĩ kết luận rằng cô ta bị dị ứng một và ngày sẽ khỏi nhưng không hề biết nguyên nhân bị dị ứng là do đâu!!!:))
Bốn con người kia rong ruổi một lúc rồi sau đó đi lấy đồ dự tiệc và trở về nhà!!!! Buổi chiều của họ trôi qua một cách yên bình cho đến tối nay!
————————————————————
  7:00p.m
  - Jjung à, xong chưa vậy em??/- Cục cưng iu dấu, em xong chưa zậy???
  Hani và LE ngồi đợi ở dưới phòng khách lên tiếng hỏi. Tính từ lúc các nàng lên phòng đến bây giờ đã được 1 tiếng rùi!!
   - Con gái con đứa lâu la thế!!
    Hani lầm bầm sốt ruột. Cô là người luôn tuân thủ đến đúng giờ, chẳng nhẽ lại thất tín vì bảo bối???
   - Chúng tôi xuống rồi này!! Đợi lâu không??
   - Đợi không lâu lắm đâu!! Bảo bối của chị đẹp ghê!!!
  LE ngẩn người ngắm Solji. What???! Tên nhóc này bị điên à?? Đợi hẳn 1 tiếng mà làm như không có chuyện gì xảy ra thế??
Hani đang mặt cau có khó coi quay lên nhìn Junghwa thì liền thay đổi từ đen sang trắng. Hôm nay nàng đẹp quá!!
Junghwa mặc chiếc đầm dạ hội dáng dài đuôi cá ôm sát body làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của nàng. Mái tóc xoã dài tự nhiên trông rất bắt mắt.
  LE thì ngắm nhìn Solji đến nỗi không biết trời trăng máy đất là gì. Solji hôm  nay cũng xinh đẹp không kém gì Junghwa. Nàng mặc chiếc đầm dạ hội lệch vai đính cườm. Chiếc đầm làm tôn lên vòng ba hoàn hảo của Solji, thân hình nổi bật khi đi chuyển.
Hai chị em nhà họ Ahn hồn xiêu phách lạc đến nỗi phải để người yêu lay mạnh mới tỉnh lại. Họ cùng nhau đến Royal hotel để dự tiệc.
————————————————————
* Royal hotel*
   Đây là một khách sạn đẳng cấp quốc tế trực thuộc tập đoàn Kim - tập đoàn chuyên ngành dịch vụ và chủ sở hữu của nó không ai khác chính là chủ tịch của Kim thị- Kim Taehyung. Khách sạn này rộng hàng nghìn hecta, phục vụ tận tình và đặc biệt là khách sạn có chất lượng đứng đầu châu Á. Nơi đây năm nay được chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện " Chiếc thìa vàng" làm điên đảo thế giới.
    Chiếc xe Limous đen thong thả đỗ trước cửa khách sạn. Đó chính là chiếc xe đang chở Hai chị em họ Ahn cùng người yêu của họ. Tiếng máy ảnh tanh tách liên hồi khi chiếc xe dừng lại. Đây là một đề tài nóng hổi khi chủ tịch Ahn thị - Ahn LE và bang chủ của băng đảng khét tiếng- Ahn Hani lại đi cùng hai cô gái nọ vô cùng thân thiết. Liệu có điều gì mờ ám ở đây???

  Họ cùng nhau bước xuống xe, mọi người ồ lên một tiếng kinh ngạc. Đúng là trời sinh một cặp nha!!! LE và Solji ở cạnh nhau làm tôn lên vẻ kiêu ngạo, Hani và Junghwa thì tôn lên vẻ lạnh lùng đến sởn tóc gáy. Hai cặp đôi đều tỏa ra hai khí chất khác nhau thật khiến người khác ghen tị. Phóng viên bắt đầu lăn xả vào chỗ hỏi hỏi tin khiến vệ sĩ chật vật, tiếng máy ảnh kêu liên hồi. Một tên phóng viên hỏi Hani và LE:
- Thưa Ahn chủ tịch, Ông trùm Ahn!!! Cho hỏi hai vị có quan hệ gì với hai vị tiểu thư này ạ??!
Chưa trả lời mà đã có một câu hỏi tiếp theo bật vào mặt hai người kia... à không chỉ có LE:
- Thưa Ahn chủ tịch, tôi tưởng ngài đang hẹn hò với Chung tiểu thư cơ chứ, thế sao lại đi cùng vị tiểu thư này?? Liệu đây là kẻ thứ 3??
( chết mại thằng nhà báo này rồi!!)
  Ahn LE nghe xong thì không khỏi tức giận liền quay sang hắn hỏi:
- Anh muốn toà soạn của mình biến mất trong ngày mai không??
Cùng lúc đó Hani cũng nhận được câu hỏi cũng không mấy dễ chịu:
- Ahn đại thiếu!! Tôi nghe đồn là quan hệ giữa chú và cô không tốt khiến ông ấy phải ra ở riêng đúng không?? Vị tiểu thư này là ai ạ??
- Anh chán thở rồi đúng không???
  Trên kia liền im bặt, mồ hôi tuôn ra như suối!!
   Hani và LE liền cầm tay Junghwa và Solji bước lên dõng dạc cùng tuyên bố:
- Đây là người yêu của chúng tôi, không những vậy chúng tôi sắp làm đám cưới với họ!!!
Cả hai nàng nhìn hai người kia mà kinh ngạc, ở dưới được một phen náo loạn. Bỗng Hani liền quay lại nói:
- Quan hệ giữa chú tôi vẫn bình thường, ông ấy thích ở riêng!!
LE cũng dõng dạc nói:
- Tôi và Chung thị hợp tác đã lâu và cũng thành công tốt đẹp. Tôi và Chung tiểu thư chỉ là đối tác không có gì khác.
Bốn người đi vào đại sảnh bỏ lại đám người nhốn nháo ngoài kia. Khi vào cửa, họ đã được Kim Taehuyng tiếp đón nồng nhiệt. Một lúc sau, một đám doanh nhân vây lấy LE lấy lòng và Hani cũng không khá khẩm gì hơn khi bị một vài tên bang chủ khác trong bạch và hắc đạo vây quanh muốn kết giao làm bạn. Solji và Junghwa liền ra quầy đồ ăn và hai nàng vừa ăn vừa nói chuyện với nhau.
- Anh có thấy cô gái mặc đầm xanh kia không?? Em cần anh xử lí cô ta!!
Người đang nói ra những lời hiểm ác kia không ai khác chính là Chung tiểu thư. Cô ta vừa nói vừa chỉ tay về hướng Solji. Người đang nghe lời cô ta nói chính là công tử Alex- con trai chủ tịch tập đoàn đá quý lớn nhất bên Anh. Anh ta nhìn ra hướng Chung tiểu thư chỉ thì thấy Junghwa, liền hiểu cô ta muốn hủy hoại nàng chứ không phải Solji. Hôm nay cả hai người đều mặc đầm canh mà:)).
Solji liền nói với Junghwa:
- Em ra lấy thêm đồ ăn nha!!! 
Junghwa gật nhẹ, Solji chạy ra lấy đồ. Alex nhân cơ hội đó, hắn liền đi đến chỗ Junghwa tay cầm ly rượu vang.
- Xin chào tiểu thư, tôi là Alex!! Liệu cô có thể uống một li rượu coi như làm quen!!!
  Hắn thân thiện cầm ly rượu đưa cho Junghwa. Hắn tự tin vào nhan sắc và tài tán gái của mình, hắn tin nàng sẽ mê mệt hắn.
   Junghwa nhìn hắn. Thằng cha này điên à??! Đang yên đang lành mà tới đây làm gì?? Còn mời rượu nữa, KHÔNG BÌNH THƯỜNG!!!
( chị rất tỉnh:))
    Alex nhìn thấy ánh mắt của Junghwa dành cho mình thì thoáng chút nhạc nhiên. Chưa có ai dành ánh mắt này cho hắn cả!!! Không sao, vẫn có cách!!
- Cô nghĩ trong rượu có độc à?? Tôi không phải loại người như thế đâu, không tin tôi uống cho cô xem.
Nói xong, hắn uống một ngụm, lúc đó hắn nhanh tay bỏ một viên thuốc kích dục vào ly mà Junghwa không nhìn thấy.
- Cô thấy đấy, tôi có bị sao đâu!!!
  Junghwa lúc đó mới yên tâm, nàng đưa tay hướng tới li rượu thì bỗng có một bàn tay giựt lấy li rượu trên tay Alex rồi người đó uống cạn ly rượu.
Còn ai nữa, người uống li rượu đó chính là Hani!!!
- Hôn thê của tôi không uống được rượu, thông cảm!!!
  Nói xong Hani quay sang Junghw nói:
- Em theo Unnie có chuyện.
  Hai người đứng lên dời khỏi nữ tiệc bỏ lại Alex đứng ngay ngốc ở đó.
Hani dẫn Junghwa lên phòng Tổng thống- phòng nghỉ của Hani được Taehyung tặng. Cô cảm thấy người bống bứt rứt khó chịu, nóng nực, miệng lưỡi đắng khô. Chết tiệt!!! Hắn bỏ thuốc rồi!!! Đúng như dự đoán!!
Junghwa cùng Hani đi lên phòng thì thấy cô không bình thường liền quay ra nhìn. Mặt cau có, miệng thở không ngừng thở dốc. Bỗng Hani đè Junghwa vào tường hôn ngấu nghiến, giọng khàn khàn:
- Unnie bị bỏ thuốc rồi, cho unnie nhé!!!
Junghwa bỗng rùng mình. Nhưng đây là người nàng yêu mà, mình tin tưởng cô ấy!!:))
- Chị làm đi!!:v
Hani được sự chấp thuận của Junghwa, chẳng nói chẳng rằng, lập tức bế nàng chạy đến phòng mình quẹt thẻ, đạp cửa đi vào rồi chốt luôn.
   Hani không thể chịu đựng được nữa, thân thể rạo rực như hàng ngàn con kiến đốt vậy. Cô liền phủ môi mình lên môi Junghwa. Hai người hôn nhau tạo ra những âm thanh voi cùng ám muội. Tay của Hani lần mò chạy lên người Junghwa, xé mạnh chiếc đầm vướng víu kia.
* Xoẹt*
  Chiếc đầm thê thảm nằm dưới sàn nhà không còn nguyên vẹn. Hai người hôn nhau thắm thiết như kiểu môi người đối diện như thuốc phiện vậy, hôn đến khi thiếu dưỡng khí thì mới buông ra. Junghwa không ngừng đớp lấy không khí, nàng thở dốc. Hani di chuyển đến tai nàng khẽ cắn mút. Tai nàng như kẹo dẻo vậy, cắn một lần là thích. Nhiệt độ căn phòng mỗi lúc tăng cao!!
Hani liền bế Junghwa lên chiếc giường kingsize nằm giữa gian phòng. Cô cúi xuống hôn môi nàng kịch liệt. Tiếng mút mát như kích thích hai người vậy. Hai người lại hôn nhau đến khi thiếu dưỡng khí thì mới buông, một sợi chỉ bách óng ánh nối giữa môi hai người. Chưa đầy hai giây, Hani đã trú ngụ ở chiếc cổ trắng nõn của Junghwa. Vờn lưỡi làm cho nàng cảm thấy nhột nhạo, Junghwa liền nghiêng đầu sang một bên. Hani vừa tham lam liếm mút chiếc cổ trắng ngần vừa ngửi mùi hương dễ chịu trên người nàng. Mùi hương này như một loại ma lực vậy, càng ngửi càng nghiện.
- Ưm... Hani đừng... đau!!!
  Nàng đang chìm trong khoái cảm thì liền giật mình cảm thấy đau ở cổ. Thật đau nhưng cũng vô cùng sảng khoái nha!!! Tâm trí Junghwa bây giờ như lên tiên vậy, tâm hồn lạc vào dục vọng. Hani nhìn thấy tiểu bảo bối động tình thì nhấc mép cười, luồn tay ra sau tấm lưng nàng mà vuốt ve. Junghwa hiểu ý liền nhổn người dậy. Cô liền cởi chiếc bra của nàng rồi cho nó tiếp đất một cách mạnh mẽ. Trên người Junghwa bây giờ chỉ còn độc một chiếc quần lót.
     Hai khoản no tròn của nàng vươn lên đầy kiêu hãnh như muốn đốt cháy mắt con người ta. Hani lập tức chìm đắm vào thế giới thần tiên kia. Cô cho một hạt trân châu vào miệng bú như một đứa trẻ thèm sữa, bên kia cũng không thua kém, cô dùng tay nắn bóp bên còn lại thành nhiều hình dạng khác nhau. Junghwa vô thức rên rỉ vì sung sướng. Hani chơi đùa chán chê ở trên xong liền lướt xuống chiếc bụng thon gọn rồi đến chỗ khu vườn bí mật kia. Môi Hani đi chuyển từ bầu ngực đầy đặn kia xuống chiếc bụng phẳng lì của nàng. Mỗi nơi Hani du hí qua đều để lại dấu ấn đánh giấu chủ quyền. Tay của cô không ngừng ma sát nơi tựa mật kia khiến cho nước tình chảy ra nhiều hơn, ướt cả một mảng trên drap giường. Mỗi cái chạm của Hani khiến cho Junghwa chìm đắm vào khoái cảm.
   Bỗng Hani xé chiếc quần mỏng manh kia sau khi chơi đùa thỏa thích. Junghwa cảm thấy nơi đó bị phơi bày liền ngượng ngùng khép chân lại. Hani thấy nàng như vậy thì liền tách hai chân ra để lộ ra đóa hoa ẩm ướt. Hani voi thức nhìn đắm đuối vào đó khiến Junghwa ngại ngùng:
- Đừng Hani!!! Đừng... nhìn!!
  Hani cúi lên môi Junghwa hôn một cái nói:
  - Em đúng là tiểu yêu nghiệt mà!!!
Nói xong, Hani di chuyển môi mình xuống nơi tựa mật kia chăm sóc. Chiếc lưỡi của cô như một con rắn trườn quanh cửa động làm cho nước tình chảy ra nhiều hơn. Cô khẽ dùng răng cắn nhẹ vào tiểu đậu làm cho Junghwa run lên nhè nhẹ. Junghwa cảm thấy vô cùng khó chịu liền nói:
- Chị... em khó chịu!!!
Hani mắt sáng rực, cô chỉ chờ đến lúc này nhưng vẫn tiếp tục trêu đùa:
- Khó chịu ở đâu vậy?? Bảo bối nói chị nghe xem!!
Tên chết bầm này, biết thừa còn hỏi. Nhẫn nhịn một lần vậy, lần sau đảo chính lên trên đàn áp!!!!
- Hani à!!! Vào... trong em!!!
Hani thấy nàng nói vậy thì liền cho hai ngón tay vào mật động của nàng, cô xuyên qua lớp màng mỏng manh kia. Bên trong thật khít và thật nóng. Junghwa thít chặt những ngón tay như muốn cắt đứt chúng vậy.
- A... đau quá!!!
Hani vô cùng bất ngờ. Đây là lần đầu của bảo bối ư??? Hạnh phúc:v
Cô không dám động đậy. Khẽ hôn lên môi nàng an ủi:
- Đau một lúc thôi... em thả lỏng ra, tay tôi sắp đứt rồi!!
Junghwa đau đến nỗi ứa nước mắt, Hani nhìn mà xót. Cô khẽ hôn lên những giọt lệ của nàng.
Cơn đau qua đi, thay vào đó là từng đợt khoái cảm. Junghwa thả lỏng người, Hani bắt đầu chuyển động kịch liệt.
- Ưm... ưm... chậm lại!!!
Hani vẫn ra vào điên cuồng, hai người chìm đắm trong dục vọng.
Một lúc sau, Junghwa cảm thấy vùng bụng bỗng co thắt lại, nàng biết mình sắp làm gì.
- Hani à, em sắp...!!!
Hani nghe thấy Junghwa nói vậy thì càng ra vào kịch liệt hơn. Một lúc sau...
- A!!!
  Junghwa đã đạt đến giới hạn. Một cỗ ấm nóng cùng một ít máu tươi trào ra. Số ít thì chảy ra drap giường, phần lớn đã được Hani nuốt trọn.
- Thật ngọt!!!
Sau khi dọn dẹp sạch sẽ khu vườn kia, Hani quay lên hôn môi Junghwa một cái. Lúc này trong nàng đã xui lơ, bất lực. Cô đắp chăn cho nàng rồi ôm vào lòng. Junghwa thấy mình bị lột sạch mà trên kia chỉ xộc xệch một ít thì vô cùng phẫn uất, liền lột áo Hani ra, cắn vào cổ một cái nói:
- Vậy mới công bằng!!!
Hani phì cưới trước hành động trẻ con này. Một lúc sau họ cùng chìm vào giấc ngủ êm đềm mà không biết ai kia đang....
- Junghwa, chị đi đâu rồi???!
————————————————————
Phù!!! Xong ồi!!! Đây là lần thứ 2 Au viết H nhưng đọc thấy kiểu gì ý!!! Ngồi mất cả buổi sáng để đọc đi đọc lại các thể loại trên đời, xong mất 2,5 tiếng để hoàn thành!!! Hậu quả là bị mẹ nắng vì không lau nhà T^T!!! Hay thì bảo tui nha!!! Mai không đăng chap đâu vì hôm nay đăng hai chap rồi nèo!!!! Au còn phải nghiên cứu lại cốt truyện nữa!!!
HAY THÌ VOTE NHÁ, KHÔNG HAY THÌ CMT!!! CMT NÓI CHUYỆN VỚI TÔI ĐÊ!!! CÔ ĐƠN :V!!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net