Ta xuyên không rồi sao ? p2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tiếng lạnh lẽo nói cất lên làm chấm dứt mọi tiếng nói cười:
Bắt đầu được rồi!
Đúng là rất có hiệu lực tất cả đều im phăm phắp bởi một cô gái kì dị có tóc hai màu bên trái là màu xanh dương ánh tím , còn bên trái là màu tím ánh xanh dương được mặt nạ che khuất hồ ly che khất tất cả khuông mặt ( vì một lí do nào đó đọc tiếp sẽ hiều ) dáng người mảnh khảnh , cao khoảng 1m68 mang bộ đồ bó sát nên để lộ ba vòng chỉ nhìn sơ thôi là biết chuần hơn siêu mẫu rồi .

Cả hai bang xông vào đánh nhau quyết liệt chỉ còn mình nó đứng quan sát phần thắng đang nghiêng về phía nó thì con ả hồi nãy lại và nghiến răng nghiến lợi nói như muốn hét vào mặt nó :
Tại sao chứ? Tại sao bang tao gần cả 5 năm chỉ được đứng thứ 5 trong trong thế giới ngầm chứ tại sao mày mới vào được một năm lại đứng đầu chứ ? Tại sao ? ( còn 2,3,4 không nói tồn tại lâu rồi )
Trong sự mắng nhiếc của ả ,dưới mặt nạ nó ở rười mặt nạ nhếch mép lạnh lùng cười ,
và lạnh lẽo phát ra vỏn vẹn bốn chữ :
TẠI YẾU KÉM !

Nó cực kì lười nói chuyện nhưng nó cũng là quy luật của thế giới ngầm mà người mạnh mới có thể trường tồn người yếu thì phải quỳ dưới chân kẻ mạnh thôi

TẠI YẾU KÉM ! ,TẠI YẾU KÉM!, TẠI YẾU KÉM cứ vây quanh đầu ả bốn chữ đó ả đứng chôn chân tại chỗ , có phải vậy không tại năng lực ả yếu kém nên chỉ đứng mãi chỉ có thứ 5 không ả không cho ai hơn ả hết không đứng rồi nó phải chết ,phải chết, phải chết xong ả thét lên :
Hàn Tuyết Băng mày phải biến mất khỏi thế giới này hahaha

Xong ả cười khẩy rồi xông vào nó , nó chỉ nhắm mắt khi ả còn cách nó khoảng 10cm thì nó đạp ả một cái

Hừ yếu như vây mà đòi làm chủ thế giới đêm sao ! Nó thầm nghĩ

Có một thằng trong đám ả nhưng lại rất hâm mộ coi nó như thần tượng của mình nó rất muốn qua bang ní nhưng ả lại có ân tình cứu hắn ta khỏi kiếp ăn xin nên rất tôn trọng ả

Ch BĂNG em xin lỗi tuy em rất hâm mộ chị nhưng em không thể để cho chị ta chết được nếu kiếp sau em nguyện làm trâu bên cạnh chị - hắn ta lầm bầm cái đó

Và ngay lập tức lại xô nó xuống vực thẳm

Vì đang chú ý tới ả nên nó cũng khá là chủ quan xung quanh nhưng vẫn có khả năng của một sát thủ nên quay lại nhung7 không kiệp nữa rồi nó đã bị xô xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net