P1: chuyến đi đến những vùng đất mới!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Ring ring....
5:00
Tiếng báo thức lại vang lên, sáng nào tôi cũng cố ngủ thêm 5phút(bằng 30phút). Nhưng hôm nay thì khác, tôi có cuộc hẹn về những thứ kì lạ bí ẩn.  Đương nhiên không phải đi một mình tôi, còn có cậu bạn thân của tôi(câu nghe sến sao ấy nhở. Cậu ấy Tên An)

5:30
"ĐI THÔI! "
Tôi và An đã hẹn gặp nhau tại bến xe,  chuyến đi lần lại của bọn tôi là đến một ngôi trường cũ không còn sử dụng đến nữa, nhưng điều kì lạ là một siêu năng lực nào đó đã biến cho một người từ bình thường đến khi vào ngôi trường cũ này điều trở nên kì lạ,  họ cũng không ý thức được mình đã làm những gì, cả tên cũng không còn nhớ. Người dân xung quanh nói rằng ngôi trường hoang này có MA, và cũng được các anh chị phóng viên đến đây tìm hiểu và có nhiều bài viết về ngôi trường này. Tình cờ tôi và An trông thấy điều thú vị này, nên đã có chuyến đi ngày hôm nay.  Chúng tôi quyết định ở lại đây 1tuần để có đủ manh mối về vụ việc kì lạ này ngoài việc thỏa mãn sự tò mò của chúng tôi còn là ước mơ từ bé của tôi.

Chúng tôi đã bắt đầu khởi hành.

12:00 (10/3/2019).
Chúng tôi đã có mặt tại địa phương,  ngôi trường và những lời đồn kì lạ này.

An tranh thủ hỏi thăm xem đường đến ngôi trường bỏ hoang ấy,  ngay lúc tôi lại cảm thấy con người ở đây điều rất kì lạ hình như họ không thích nhắc đến ngôi trường này,  điều thú vị nhất tôi từng làm là hiểu được suy nghĩ của người khác.

Chúng tôi đã hỏi rất nhiều người họ điều không nói gì ngoài câu:  " CÁC CẬU ĐỪNG TÌM NỮA,  NÓ SẼ TRẢ THÙ CHÚNG TÔI ĐẤY!!! "

Chúng tôi lang thang trên còn hẻm nhỏ, trời cũng đã gần tối, coi như ngày hôm nay bỏ phí, An bảo tôi tìm chỗ để nghỉ ngơi. Trên đường kím chỗ nghỉ chân, chúng tôi đã gặp được một ông lão trong rất kì lạ dường như ông ấy muốn nói với chúng tôi điều gì đó. Do trời đã phủ đen nên An về tôi nhanh chóng tìm được chỗ để nghỉ chân. Đến sáng mai rồi lại tìm tiếp.

(Hết P1)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net