Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngươi ai?" Thẩm Cửu tự cho là hung ác Lạc Băng Hà, bất thiện trong giọng nói còn mang theo một phần áp lực qua đi tiểu nãi âm.

"Ta là ai?" Lạc Băng Hà cảm thấy thú vị, cười tủm tỉm nhắc lại.

Hảo bá, kỳ thật là hắn thật sự không biết như thế nào trả lời vấn đề này.

Ta là ngươi tương lai đệ tử? Sẽ bị coi thành kẻ điên!

Chúng ta là tương ái tương sát, ân, kẻ thù? Túc địch? Vẫn là oán lữ? Đều không phải. Huống chi đời trước sự tình, như thế nào hảo bắt được đời này giảng!

Quá khó làm!

Chẳng lẽ.........

Nói ta là ngươi ba ba?

Thẩm Cửu là không rõ ràng lắm này quái nhân đều suy nghĩ cái gì, chỉ là cảm thấy, người này cười rộ lên, là thật là đẹp mắt. Hắn chữ to không biết mấy cái, không hiểu được nên hình dung như thế nào này phân đẹp, nhất thời xem có chút ngốc lăng. Phục hồi tinh thần lại thâm giác mất mặt, sắc mặt bất giác lại đen ba phần, ra vẻ hung ác: "Ngươi! Ta hỏi ngươi là ai?"

"Ai hỏi ta ai?" Lạc Băng Hà còn không có tưởng hảo nói như thế nào, thêm chi tạc mao Thẩm Cửu xác thật thoạt nhìn thực thú vị bộ dáng, hoàn toàn không cảm thấy chính mình hiện tại như là cái dụ dỗ vị thành niên quái nhân. Vẫn là thoạt nhìn không quá thông minh cái loại này.

Thẩm Cửu cảm thấy hắn có thể là gặp gỡ ngốc tử. Cứ việc người này xác thật đẹp, đền bù không được hắn chỉ số thông minh khiếm khuyết, giấu ở trong tay áo tay âm thầm nắm chặt, nghĩ đến là tính toán động thủ.

"Như thế nào? Muốn dùng hôm nay ban ngày cái loại này thủ đoạn nhỏ? Ân?" Nhìn tiểu đoàn tử ngầm về điểm này nhi động tác nhỏ, Lạc Băng Hà rốt cuộc nhớ tới hắn là tới làm gì, hắn là tới cùng Thẩm Cửu tham thảo tiên thuật! Đối, tham thảo tiên thuật!

Thẩm Cửu nghe xong lời này sắc mặt xoát liền thay đổi, bảy phần đề phòng biến thành thập phần, trong ánh mắt cất giấu tàn nhẫn: "Ngươi là Thu Cắt La người?!"

Lạc Băng Hà quen thuộc ánh mắt kia, người này trong đầu sợ không phải chính cân nhắc cái gì giết người diệt khẩu đồ vật.

"Thu Cắt La? Hắn tính cái thứ gì. Sư, mười cái Thu Cắt La thêm lên bản tôn cũng chưa chắc để vào mắt." Lạc Băng Hà vốn dĩ chỉ nghĩ biểu đạt một chút hắn đối họ Thu khinh thường, lại thiếu chút nữa thuận miệng kêu ra không nên kêu xưng hô, ngạnh nghẹn ra một câu sa điêu hơi thở mười phần lời kịch "Khụ, bản tôn xem ngươi ta còn có chút duyên phận, như thế nào, muốn hay không bái sư?" Bỗng nhiên cảm thấy làm sư tôn kêu hắn sư tôn có lẽ cũng không tồi, hồi ức Mộng Ma lừa dối hắn điệu bộ, bắt đầu lừa dối Thẩm Cửu.

"So sánh với hôm nay cái loại này cấp thấp tiểu pháp thuật, ta có thể dạy ngươi càng nhiều! Bản tôn cho ngươi thời gian, ngươi nhưng cẩn thận nghĩ kỹ." Lạc Băng Hà tự nhận Thẩm Cửu sẽ không bỏ qua loại này cơ hội, năm đó Vô Ghét Tử cái loại này nhân tra đều có thể đem người bắt cóc, hắn không đạo lý sẽ không thành công!

"Nha." Thẩm Cửu lạnh nhạt ứng thanh. Người này trước sau cho hắn một loại cảm giác áp bách, còn nói bậy nói bạ, Thẩm Cửu không muốn cùng với lại dây dưa đi xuống.

"......" Lạc Băng Hà thâm chịu đả kích, cảm xúc bị tổn thương. Tiểu sư tôn vì cái gì khó lừa như vậy!

"Ngươi suy xét rõ ràng! Bản tôn, bản tôn ngày sau lại đến tìm ngươi." Lạc Băng Hà nhìn ra Thẩm Cửu mặt mày không kiên nhẫn, hít sâu một hơi, khống chế được trực tiếp động thủ xúc động, ngữ khí nhịn không được mang lên uy hiếp.

Không thể lại đãi đi xuống.

Lạc Băng Hà ném xuống một câu, xoay người làm bộ đi tiêu sái, nội tâm cái kia hận nột.

Lạc • liêu muội ngàn ngàn vạn • Băng Hà, một đôi thượng Thẩm Thanh Thu liền tìm không đến chính xác mở ra phương thức.

Đời trước ngộ không phùng khi, đầu tiên là đón ý nói hùa tín nhiệm, sau là hung tàn trả thù, dù sao chính là thiếu chút nữa cái gì.

Hắn vẫn luôn nhớ thương Thẩm Cửu người này, không được đầy đủ là hận, mang theo điểm không cam lòng, cũng bất đồng với đối Liễu Minh Yên các nàng nhớ thương, thật không minh bạch, sau lại hắn thấy một thế giới khác Thẩm Thanh Thu.

Hắn đại khái có chút minh bạch, rồi lại không quá xác định muốn như thế nào làm hảo.

Tránh ở một bên nhìn Thẩm Cửu không chút nào lưu luyến bóng dáng.

Băng Ca nắm tay thở dài.

Hắn nên như thế nào tiếp cận sư tôn đâu?



Lạc Băng Hà lược cảm phiền muộn, hiện tại lại cùng hắn thân ái sư tôn giảng "Ta là ngươi thất lạc nhiều năm ba ba" còn kịp sao?!

Online chờ, rất cấp bách!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net